[AMX][Plugins]Hướng dẫn làm plugin thêm súng mới

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 26/11/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. n3wsh0p

    n3wsh0p Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/5/10
    Bài viết:
    805
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mrbang 123 đâu rùi bác bảo làm cho tui mấy cái file ảnh trong muc vgui tui load lên mà sao bác k làm hộ chán quá
     
  2. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
    pro nào chỉ cho mình cách thêm nhân vật và thêm súng như kiểu cso đi .đọc mấy bài thêm súng thì phải làm quá nhiều plugin nên cách đó không khả thi và cũng không có sound riêng biệt.có thể dẫn tới dis game bác nào nhanh hộ mình..........thanks
     
  3. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Chèn hud kill:
    public plugin_init()
    {
    register_plugin("Test plugin", "1.0", "Nguyễn Duy Linh - redplane")
    register_message(get_user_msgid("DeathMsg"), "fw_death")
    }

    public fw_death()
    {
    new killer = get_msg_arg_int(1)
    new victim = get_msg_arg_int(2)
    if (has_g36k[killer] && get_user_weapon(id) == CSW_AUG)
    set_msg_arg_string(4, "g36k")
    return PLUGIN_CONTNUE
    }

    // Cái hud g36k được xác định trong file hud.txt
    // Với cái tên là d_g36k, nhưng mình chỉ điền g36k thôi, bỏ tiền tố d_
     
  4. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Ai hướng dẫn tui dùng cái NST wpn mới dc ko :(,làm mãi mà chỉ hiện mỗi menu
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Ken: Cái này tui thử rồi,lúc đầu tui cũng bị như thế!
    Đầu tiên là copy cái lang trong mục data của sontung!
    Tiếp theo là thêm tên model súng(thêm vào) vào myweapon.ini là có thể vào mua đc rồi!
    VD: v_knifebig.mdl thì vào myweapon.ini thêm vào dòng vũ khí cận chiến là: , knifebig
     
  6. kiowindboyf1

    kiowindboyf1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    từ
    Ai có thể hướng dẫn làm hand riêng cho từng nhân vật không ?? Tui đã thử nhưng không được, cần hướng dẫn hoàn chỉnh
     
  7. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Làm hand riêng à :| Cái đó liên quan đến hàm set_model gì đó :-s
     
  8. kiowindboyf1

    kiowindboyf1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    từ
    Bác có rành không ?? Định hỏi sontung nhưng chả thấy bác ý đâu.
    Mà cũng không cần hand cho tường nhân vật, 2 phe cũng được rồi
     
  9. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    public plugin_init()
    {
    register_plugin("test test test", "1.0", "Nguyen Duy Linh - Redplane")
    register_message(SVC_SendWeaponAnimation, "svc_send")
    }

    public svc_send(msg_id, msg_dest, msg_entity)
    {
    if (Điều kiện kiểm tra player là nam)
    set_msg_arg_int(1, ARG_BYTE, 1) // Nếu player là nam, thì chạy submodel 1 của skin
    else set_msg_arg_int(1, ARG_BYTE, 2) // Còn lại thì chạy submodel là 2
    return PLUGIN_CONTINUE
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/10
  10. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    @red: Tại sao chúng ta không gộp cả code phân hand 2 phe và nam nữ vào làm 1 luôn nhỉ ? :> hand nam, nữ của 2 phe khác nhau luôn -> áp dụng cho cscf
    @kiowind: Lâu rồi tôi mới thấy ông.
     
  11. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Thank cậu nhé.Chả biết làm sao mà lại quên mất cái msg SVC_SendWeaponAnimation =D>=D>=D>=D>=D>
    Trước để hiện grup trong v model mình toàn dùng HAM_SEND_Weaponanim để lấy stt anim rồi chạy lại.
    về thử reg cái SVC_SendWeaponAnimation xem ntn ^^
     
  12. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Các pro bảo tùy mục đích mà sử dụng các cách khai báo khác nhau sao cho hợp lý, không là lag đấy..
     
  13. kiowindboyf1

    kiowindboyf1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    từ
    @redplane: thanks, đang thử.
    @wesker: hè về quê mới lên lại thành phố
     
  14. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    À..hoá ra là học ĐH rồi à ?
     
  15. kiowindboyf1

    kiowindboyf1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    724
    Nơi ở:
    từ
    Thì cũng lớn rồi nên không như xưa nữa, ít vào 4rum lắm.
    P/S: Không biết spam thế này bác okokoloko có chém không ??
     
  16. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Cái plugin này của bác Tùng mình muốn upgrade ver cho nó quá, chắc phải sửa vài thứ cho good.
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    ông đã chạy thử chưa red.không chạy đc thì phải
    mà cái SVC_SendWeaponAnimation phải là SVC_WEAPONANIM mới đúng
    nếu là SVC_WEAPONANIM thì không thể register_message đc thì phải
    hình như nó chỉ cho reg những event của cs thôi
    http://wiki.alliedmods.net/Half-Life_1_Game_Events

    giờ có dùng nó nữa đâu ^^
     
  18. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Ý em là mình sửa cho nó hoàn hảo về thông số được như cái nst weapon mod kia...muốn upgrade cái này cho ai thích add riêng lẻ ấy mà :D
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Các đồng chí sau này post code gì lên cho vào thẻ PHP hộ cái nhé cho dễ nhìn ==!
     
  20. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Spam hả bạn! Lần sau là tui phạt theo đúng quy định của forum đó!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này