[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    đúng lúc quá cơ ai biết code tàng hình ko ??
     
  2. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Về code amx này thì chủ yếu là tự lọ mọ từ các plugin có sẵn xem code như nào thôi
    VD như code tàng hình
    trong ZP co 1 class zombie tàng hình đấy.down về xem nó làm ntn ^^
    (chả nhớ tên ^^)
     
  3. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0 : Ông cũng đi sưu tầm rồi vọc àh , giống tôi thế :P . Cứu tôi đoạn trên nào , cho tôi biết cách làm cũng được :D .
    @kakaan : Ông có cơ bản j về cái này chưa, chỉ cho dễ....:D
     
  4. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    hic tại mình cũng ko có nhìu tg nên mún mọi ng` giúp ý mà , mún làm server zombie để bắn với bạn bè cho zui , chứ mình ko có ý định đi sâu vào lắm :(
     
  5. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @mrkun: Vậy thì chờ bản public của NST đi ...:)) . Chứ kiểu này ko giúp ông được rồi :) . Vào chuyên sâu + 1 server 32 slot để test => Go Pro nhanh thôi mà =))
     
  6. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    sontung cho mình file sma để zoom như khẩu ACR đc ko ? :|
     
  7. nerverbaby

    nerverbaby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    2,750
    Nơi ở:
    California U.S.A
    Cái này là hàng cấm rồi ! ông Tùng không cho đâu :d
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Mấy bác ơi. tui làm 1 class zombie cho zp từ class của biohazard.
    Rip 1 hồi thì compile thì bị lỗi
    đây là code mấy bac xem hộ lỗi cho nào nhá. sửa hộ mình


    PHP:
    /*================================================================================
        
    Poison Zombie

        
    ================================================================================*/

    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <zombieplague>

    #define RADIUS

    new g_zclasspoison
    new g_iExplo
    new cvar_speed
    new g_MaxPlayers

    new const g_SoundBombExplode [ ] [ ] = { "biohazard/zombi_bomb_exp.wav" }

    // Zombie Attributes
    new const zclass_name[] = "Poison Zombie" // name
    new const zclass_info[] = "Khi Chet Se Lam Human Vang Xa" // description
    new const zclass_model[] = "bio_poison2" // model
    new const zclass_clawmodel[] = "v_poison.mdl" // claw model
    const zclass_health 1000 // health
    const zclass_speed 230 // speed
    const Float:zclass_gravity 1.0 // gravity
    const Float:zclass_knockback 1.0 // knockback


    public plugin_init() {         
        
    register_plugin("[ZP] Class: Poison Zombie","1.0","Sophia - Dias")
        
    zp_get_user_first_zombie(id) ? plugin_init2() : pause("ad")
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
        
    // Register the new class and store ID for reference
        
    g_zclasspoison zp_register_zombie_class(zclass_namezclass_infozclass_modelzclass_clawmodelzclass_healthzclass_speedzclass_gravityzclass_knockback)    
        
    g_iExplo precache_model "sprites/zombiebomb_exp.spr")
            new 
    i
        
    for ( 0sizeof g_SoundBombExplodei++ )
            
    precache_sound g_SoundBombExplode ] )
        
        }

    public 
    plugin_init2() 
    {
        
    cvar_speed register_cvar "zp_class_poison_kb""5000" )
        
    g_MaxPlayers get_maxplayers ( )
    }    
        
    public 
    bacon_zombie_killed(victim)
    {
        if (!
    zp_user_infected_post(victim) || zp_set_user_zombie_class(victim) != g_zclass)
            return 
    HAM_IGNORED;
        if(
    zp_get_user_zombie_class(victim) == g_zclass)
            
    jumping_explode (victim)
    }
        
    public 
    jumping_explode victim )
    {
        if ( 
    victim )
            return
        
        static 
    Float:flOrigin ]
        
    pev victimpev_originflOrigin )
        
        
    engfunc EngFunc_MessageBeginMSG_PVSSVC_TEMPENTITYflOrigin)
        
    write_byte TE_SPRITE 
        
    engfunc EngFunc_WriteCoordflOrigin ] )
        
    engfunc EngFunc_WriteCoordflOrigin ] )
        
    engfunc EngFunc_WriteCoordflOrigin ] + 45.0 )
        
    write_short g_iExplo )
        
    write_byte 35 )
        
    write_byte 186 )
        
    message_end ( )
           
        
    emit_sound victimCHAN_WEAPONg_SoundBombExplode[random_num(0sizeof g_SoundBombExplode-1)], VOL_NORMATTN_NORM0PITCH_NORM )
        
        for ( new 
    1g_MaxPlayersi++ )
        {
            if ( !
    is_user_alive  ) )
                continue
            
            
    // bugfix!!!!    
            
    if ( zp_user_infected_post ) )
                continue
          
            
    // Debug!
            //client_print ( iOwner, print_chat, "Owner of Smoke Grenade!" )    
            
            
    new Float:flVictimOrigin ]
            
    pev ipev_originflVictimOrigin )
            
            new 
    Float:flDistance get_distance_f flOriginflVictimOrigin )    
            
            if ( 
    flDistance <= RADIUS )
            {
                static 
    Float:flSpeed
                flSpeed 
    get_pcvar_float cvar_speed )
                
                static 
    Float:flNewSpeed
                flNewSpeed 
    flSpeed * ( 1.0 - ( flDistance RADIUS ) )
                
                static 
    Float:flVelocity ]
                
    get_speed_vector flOriginflVictimOriginflNewSpeedflVelocity )
                
                
    set_pev ipev_velocity,flVelocity )
            }
        }
        
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/9/10
  9. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Đó chỉ là khai báo biến với inc thôi mà,code main đâu
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    :-? ông sửa giúp tôi dc không ?
    Zombie này là làm human văng xa khi chết.

    Main là cái khúc "public jumping_explode ( victim )" ấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/9/10
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @harward: Hắn ta đã post hẳn cả code lên rồi, đầy đủ đấy.
    @dias: Rảnh time sẽ fix nhưng ông nên edit lại post, cho các code vào trong thẻ
    PHP:
     
    để dễ nhìn và compile lỗi phải post lỗi đầy đủ lên thì tôi mới biết.
     
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Code tui cho vào Thẻ
    Mã:
     rồi đó.
    Còn đây là lỗi khi compile:
    
    [IMG]http://ca4.upanh.com/12.941.17154969.5nB0/untitled.png[/IMG]
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đã cho đâu ? Cho vào thẻ
    PHP:
     cơ mà :| hôm nay rất bận nên không online pc được.
     
  14. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Ko bít ai giúp đc tui ko nhỉ, tui thích cái Nst_ek phiên bản đầu (Chỉ hiển thị 1 sprite) nhưng nó thiếu code cho Wall_Shot và Wall_Shot_hs (2 cái này anh tùng update vào cái sau nhưng cái sau thì nó đã hiển thị 2 sprite 1 lúc rùi T-T). Nên h tui cần sự giúp đỡ của ai đó rành về code, chuyển các code của Wall_Shot và Wall_Shot_hs trong NSt_ek vào cái NST_ek phiên bản đầu. Có ai giúp đc tui ko, pls :)
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Anh Tùng không support thì chúng ta support làm gì, nhưng ta sẽ xem xét sau...
     
  16. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nếu có file .sma thì ông làm đc ko :|
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu có sma thì cũng còn tùy, tôi phải có thời gian đọc hiểu đã.
     
  18. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    gamevn nhà mình làm đc nhìu plugin ko nhỉ ? chắc xin lập 1 topic cho anh em share plugin , mình ké mang zìa xài :))
     
  19. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    @dias: nhìn thấy chú mà thương ,
    - ở line 34 nếu ko dùng plugin init2 thi cho vào làm đíu
    - cai func "bacon_zombie_killed(victim)" ở đâu ra :))
    - đọc lại native ở zp
    xóa lung tung edit vớ vẩn thì làm gì...
     
  20. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    mọi ng` xem zùm mình đoạn code này có gì ko ổn ko ? làm sao để bít victim là nemesis ?
    Mã:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <fakemeta>
    #include <zombieplague>
    
    static const PLUGIN_NAME[] = "Kill Sound"
    static const PLUGIN_VERSION[] = "1.0"
    static const PLUGIN_AUTHOR[] = "Kun"
    
    
    public plugin_init()
    {
    	register_plugin(PLUGIN_NAME, PLUGIN_VERSION, PLUGIN_AUTHOR)
    }
    
    public plugin_precache()
    {
    	precache_sound("misc/nemesiskill.wav")
    	precache_sound("misc/zombiekill.wav")
    	precache_sound("misc/zombiekill2.wav")
    
    	return PLUGIN_CONTINUE
    }
    
    public client_death(killer, victim)
    {	
    	if (!zp_get_user_zombie(killer) && zp_get_user_zombie(victim))
    	{
    		[COLOR="Red"]if(???????) <<<< làm sao bít là nemesis[/COLOR]
    			client_cmd(killer,"spk misc/nemesiskill")
    		else
    		{
    			new rds = random(1)
    			switch (rds)
    			{
    	                        case 0: client_cmd(killer,"spk misc/zombiekill")
    				case 1: client_cmd(killer,"spk misc/zombiekill2")
                            }
    		}	
    	}
    	
    	
    	return PLUGIN_CONTINUE
    }
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/9/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này