có lẽ giải đấu kiếm thế thì pick cũng khó mà random cũng khó.. yếu tố kỵ hệ của kiếm thế quá cao.. k như của dota.. nên tổ chức giả đấu có lẽ là ....
Có điều nếu 2 team ngang trình độ nhau thì team nào random ra ganker ở early game hiệu quả như chùy minh hay tụ tiễn thì xác định 80% team kia ăn hành vì dù có MGK hay ma nhẫn đều cực khó rush lvl mà lại tạo điều kiện để ít nhất 1 hero bên team có ganker làm nv rất dễ dàng
allrandom thì hên xui quá, pick thì ko ổn, trò này có khắc hệ hơn nữa hero ko cân bằng lắm, đánh 5v5 khối anh thọt. Chắc tổ chức giải đấu nhằm mục đích giao lưu giải trí là chủ yếu thôi
ít nhất là ở bản 4.7 chưa thể đánh giải được và sẽ rất khó để khi mà đã đánh giải trình độ ko chênh lệch nhiều thì ko thể chọn mode ar vì kèm theo yếu tố hên xui nhiều quá , mình nghĩ nếu có mode -cm thì nên loại bỏ cái thông báo chọn hero của t này cho t kia biết và quan trọng nhất là sự cân bằng của các hero ( yếu tố 5 hành vẫn nên để vì là đặc trưng của map )
nếu -ar team 55 thì mình thấy vấn đề may mắn sẽ giảm thiểu tối đa. Vì 5-5 thì sẽ là 10 hero, ngũ hành tương sinh, tương khắc dính là cái chắc chắn. Như thế sẽ tạo sự cân = hơn. Trừ một số trường hợp những con imba nhất game vào 1 bên thì đúng là khổ thật. Nếu fix hero và add item cho bản 4.8 sắp tới, mình nghĩ là hoàn toàn sẽ đủ đk để tạo một giải đấu
máp hiên giờ thì hero mất cấn đối random all tỷ lệ hên xui rất cao , nhìn hero thôi khỏi đánh :) .Tốt nhất là đợi 4.8 có cải thiện như thế nào rồi hảy tổ chức giải chứ vào random kiếm minh chuẩn bị ăn hành
Nói không phải chém chứ 1 trận đấu thắng thua đã có thể biết dc ngay từ vòng ... ra tướng rồi ấy chứ :-S Mình xịn nó lởm thì " thôi ăn chắc rồi vừa chơi vừa ăn", còn mình lởm nó xịn thì " cầu cho nó chơi gà mình còn win ", mình chơi map này đã lâu nhưng số trận mà 2 bên ra tướng same same nhau cực kì hiếm :-S
Một điều khá buồn cười là mình trúng team Kiếm Minh, hoặc hero mạnh không cân với team kia, thì team kia lần lượt..out hết. Nhưng khi team mình dính hero yếu hơn, chắc chắn là thua, chẳng hạn như có trận 33 thì team mình Ma Nhẫn, Đao Côn, Chỉ Đoàn còn team nó Khí Võ, Kiếm Minh, Chiến Nhẫn, kêu team nó RMK cho đỡ tốn thời gian thì bọn nó cho ngay 1 tràng: - Thằng quiter, lần sau kik mịa nó ra - Thằng gà mới vào đã đòi out - Loại mày nghỉ chơi cho rồi... Chỉ biết lắc đầu...
Nếu đánh team 3-3 trở lên thì NMK còn imba hơn cả MGK, vì trong 10s skill 4x của NMK thì team đấy thừa sức giết ít nhất 1 hero team kia. Bình thường bọn mình đánh 3-3 trở lên thì random ra NMK buộc phải repick,còn MGK thì vẫn đánh. MGK mạnh bởi , 1 là skill 2x có vẻ quá imba, phá combat(đánh nó thì nó hồi máu, không đánh nó thì nó xuất được chiêu đánh mình mất máu, vậy thì bằng hòa), 2 là skill mật tịch ngoài buff thêm dmg còn bổ sung khả năng đốt mana mỗi phát bắn(500 thì phải, quá khủng nếu cộng thêm cả skill 3x), 3 là khả năng farm nhanh, lên được đồ và level rồi quay lại đì đọt team bên kia. Như vậy 1 team mà có MGK, team kia buộc phải có phái hệ Kim, mình nghĩ là TVT,TLQ,TLD đều được(nhưng phải được bảo kê để không quá chênh lệch về đồ và level so với MGK), và phải không có phái hệ Thổ không thì cứ 2 chưởng của MGK là lăn quay ra đất luôn.
Bem luôn chứ sao phải out nhỉ Dù biết mình thua nhưng ko out vẩn hay hơn là vừa thấy tướng đã out, thế thì random làm cái gì, pick tướng cho lành P/S: nếu mình có gặp team như bọn nó thì ko có lần thứ 2 nhìn thấy nó chứ chả nói đến việc đánh lần 2 :)
4 vs 4 ( thể hiện tinh thần đồng đội chút, UD sẽ tùy vào trình pk mà lên ) ramdom thì đanh theo kiểu hên xui + trình độ nên pick theo giao ước hay hơn ( nếu pick thì thêm luật Ma Nhẫn với Kiêm Minh không chung team ) kh6ong cần bane hẻo nào hết ( KM có kinh nghiệm thì vẫn giết đc đâu co imba ) Nếu tổ chức giảo ở 1 trung tâm nào đó thì việc HM là không thể, vấn đề là văn hóa gamer thôi. cần thiết thì save replay
mình nghĩ quan trọng hơn cả là chọn mức uy danh sao cho tướng late đủ time để late theo mình 2500 là hợp lí