[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thế thì kiếm tạm 1 cái Mod XP dùng tạm đi ==!
     
  2. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    chẹp , ai làm đc rank system cho ZP ko ? cứ lên 1 cấp thì lượng dmg để đc 1 ap nhỏ lại
     
  3. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái Scarl H với cái superhe Biohazard ở đâu nhỉ
     
  4. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    SuperHE del rồi , tại file biohazard.txt chưa chỉnh lại :)
    Bây h đang chuẩn bị 2 dự án mới :
    1) Biohazard bản Final ( Sẽ được public vào tết or hè năm sau =)) )
    - Hệ thống killstreak reward :)
    - Class mới
    - Cân bằng gameplay mới
    - Vũ khí mới [ Dùng Weapon Mod làm nền :) ]
    - Thay đổi hiệu ứng , giao diện .
    - Models mới cho Zombie và Human :) .
    - Dự kiến tổng số resource lên tới 15MB :)) .
    - Evolution cho Zombie :) [ Ko còn hứa hẹn như hè năm nay :) ]

    2) Zombie Plague da Vengeance :-s
    - Mới hơn , sợ hơn , bắn phê hơn ;)
    = Hai project của một người bạn =
    3) Left 4 Dead ( 0%) :| . Zombie nếu là Bot sẽ là zombie civilian , nếu là player thi sẽ là 1 trong 4 class cơ bản :) .
    4) Ghosts Mode ( 100% ) . Ai muốn test thì ta share .amxx . Vì bản này chưa publish được :) .

    Thế thôi :D . đI ăn đây . dạo này topic này hot ghê :))
     
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    hic bản Bio kia tết cơ ak ><
    tớ test mod Ghost xem nào
    bác có code evoution ko
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/10
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Ghost có nghe thấy tiếng thở không cậu.tiếng thở khó phát hiện 1 chút như CF ấy (Ghost hay nhất cái này ^^)
    Phải công nhận CSCZ nó hạn chế nhiều plugin thật
     
  7. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0: Có tiếng thở nhưng trong sound/player. chưa nhờ ai chôm tiếng thở bên CF đc :D . Mà quên mất ghost thở ntn rồi
    1) thở khi tàng hình / hiện hình / ngồi yên ?? Có j để tôi làm lại vụ tiếng thở :D .
    2) Sao ko làm plugin bên CS 1.6 . làm bên CZ làm gì :)) .
    @kakaan96: Dùng forward khi infector ( zombie ) lây nhiễm 1 victim ( human) => tạo điểm tích lũy cho zombie đó . Đến số điểm nhất định thì cho nó evolution . thế thôi :D ( set model , speed, hp , gravity , v_model ) lại cho e nó :D . Biohazard thì dùng forward event_infect . ZP thì zp_user_infected_post thì phải :D .
     
  8. nhockstyle

    nhockstyle Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Bài viết:
    164
    Nhân tiện có bác Tùng ở đây, bác Tùng cho hỏi 1 chiện là trong CSO có thể thêm một vài ô trong phần mua súng ở cửa hàng ko
     
  9. nerverbaby

    nerverbaby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    2,750
    Nơi ở:
    California U.S.A
    Thêm được đếy bác nhưng cũng chỉ để trang trí thôi :))
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Ai cho source Con deimos zombie đi ;))
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có cách nào để set độ diện rộng của âm thanh phát ra không ? Nếu mà khai báo sound không đúng cách thì cái tiếng thở đó sẽ lan khắp map =))
     
  12. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
  13. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ai biết 1 số plugins Bio thì send link nhé
    thấy BIo cũng hay hay :D
     
  14. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
  15. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    ai xem dùm mình cái này với , lấy trên alliedmods nhưng có lỗi , compile thì ko lỗi
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <zombieplague>
    #include <hamsandwich>
    #include <fun>
    #include <cstrike>
    #include <engine>

    #define PLUGIN "Zombie Mutate"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "nikhilgupta345"

    new CritHealth
    new pCritHealth


    new MaxZombies
    new pMaxZombies
    new num
    new bool:HasMutated[33]
    new 
    zombienum
    new model[32]

    public 
    plugin_init()
    {
      
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
      
    RegisterHam(Ham_TakeDamage"player""fwd_Ham_TakeDamage")
      
    register_logevent("round_start"2"1=Round_Start")
      
    register_event("Event_DeathMsg""DeathMsg""a")
      
    CritHealth register_cvar("zp_criticalhealth""300"// Amount of health a zombie needs to mutate (have a chance to)
      
    MaxZombies register_cvar("zp_maxzombies""3"// Last "x" zombies have a chance to mutate.
      
      
    pCritHealth get_pcvar_num(CritHealth)
      
    pMaxZombies get_pcvar_num(MaxZombies
      
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
      
    precache_model("models/player/avh_alien/avh_alien.mdl")
      
    precache_model("models/avh_alien/avh_alienclaws.mdl")
      
    precache_sound("zombie_plague/zombiemutate.wav")
      
    }
    public 
    DeathMsg()
    {
      
    zombienum 0
      
    new players[32], playernum
      get_players
    (playersplayernum)
      for(new 
    i;i<playernum;i++)
      {
        if(
    zp_get_user_zombie(players[i]))
        
    zombienum ++
      }
    }

    public 
    fwd_Ham_TakeDamage(victiminflictorattackerFloat:fDamagebitDamage)
    {
      if(!
    zp_get_user_zombie(victim) || HasMutated[victim] == true || zombienum pMaxZombies) return PLUGIN_HANDLED_MAIN
      
      
    if(HasMutated[attacker] == true)
      {
        
    user_kill(victim0)
      }
      
      if(
    get_user_health(victim) <= pCritHealth)
      {
        
      
    num random_num(110)
      if(
    num == 1)
      {
        
    set_task(1.0"set_mutate"0__"a")
        
    HasMutated[victim] = true
      
    }
      }
      return 
    PLUGIN_HANDLED
    }

    public 
    set_mutate(victim)
    {
      
    set_task(10.0"addhp"___"a"1)
      
    set_task(2.0"changemodel"___"a"5)
      
    set_task(1.0"resetmodeltask"___"a"1)
      
    set_task(3.0"playsound"___"a"4)
    }


    public 
    addhp(victim)
    {
      
    set_user_health(victimget_user_health(victim) + 1000)
      
    set_user_maxspeed(victimget_user_maxspeed(victim) + 100.0)
    }

    public 
    roundstart()
    {
      new 
    players[32], playernum
      get_players
    (playersplayernum)
      for(new 
    i;i<num;i++)
      {
        
    HasMutated[i] = false
      
    }
    }

    public 
    resetmodeltask(victim)
    {
      
    cs_get_user_model(victimmodelcharsmax(model))
      
    set_task(2.0"resetmodel"___"a"4)
    }

    public 
    changemodel(victim)
    {
      
      
    cs_set_user_model(victim"avh_alien")
      
    entity_set_string(victimEV_SZ_viewmodel"models/avh_alien/avh_alienclaws.mdl")
      
    }

    public 
    resetmodel(victim)
    {
      
    cs_set_user_model(victimmodel)
    }

    public 
    playsound()
    {
      
    client_cmd(0"stopsound")
      
    client_cmd(0"spk zombie_plague/zombiemutate.wav")
    }
      
    /* AMXX-Studio Notes - DO NOT MODIFY BELOW HERE
    *{\\ rtf1\\ ansi\\ deff0{\\ fonttbl{\\ f0\\ fnil Tahoma;}}\n\\ viewkind4\\ uc1\\ pard\\ lang1033\\ f0\\ fs16 \n\\ par }
    */
     
  16. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  17. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Có Plugin nào giúp radio thông báo bên CT khi gần đến nơi đã đặt bom sẽ nghe âm thanh Found Bomb ko nhỉ
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Xem hộ con zombie này trong ZP với.
    Chức năng của nó là đóng băng Human. mà không hiểu sao nó đóng băng hoài ko thấy hết. Cứ như là bị đóng băng mãi mãi ấy

    Anh em fix hộ với
    cái này là sài bản zombieplague40 với natives mới. ai sửa hộ mình cái này thì phải down cái zombieplague.inc trước. => File đính kèm đó


    PHP:
    #include < amxmodx >
    #include < engine >
    #include < zombieplague >

    new const zclass_name[ ] = "Frost Zombie"
    new const zclass_info[ ] = "Press V to use frost"
    new const zclass_model[ ] = "zombie_source"
    new const zclass_clawmodel[ ] = "v_knife_zombie.mdl"
    const zclass_health 1800
    const zclass_speed 190
    const Float:zclass_gravity 1.0
    const Float:zclass_knockback 1.0

    new g_zclass_frostfrostsprite
    new pcvar_distancepcvar_cooldownpcvar_freeze
    new boolg_CoolDown33 ]

    public 
    plugin_init( )
    {
        
    register_plugin"[ZP] Zombie Class: Frost Zombie""1.0""007" )

        
    pcvar_distance register_cvar"zp_frost_distance""275" )
        
    pcvar_cooldown register_cvar"zp_frost_cooldown""20.0" )
        
    pcvar_freeze register_cvar"zp_frost_freeze_time""3.0" )
    }

    public 
    plugin_precache( )
    {
        
    g_zclass_frost zp_register_zombie_classzclass_namezclass_infozclass_modelzclass_clawmodelzclass_healthzclass_speedzclass_gravityzclass_knockback )
        
    frostsprite precache_model"sprites/nhth1.spr" )
    }

    public 
    zp_user_infected_postplayerinfector )
    {
        if( 
    zp_get_user_zombie_classplayer ) == g_zclass_frost )
        {
            
    client_printplayerprint_chat"[ZP] Press V to use frost!" )
        }
    }

    public 
    client_PreThinkplayer )
    {
        if( !
    is_user_aliveplayer ) || !zp_get_user_zombieplayer ) || zp_get_user_nemesisplayer ) || zp_get_user_zombie_classplayer ) != g_zclass_frost || g_CoolDownplayer ] )
            return

        new 
    button get_user_buttonplayer )
        new 
    oldbutton get_user_oldbuttonplayer )
        
        if( !( 
    oldbutton IN_USE ) && ( button IN_USE ) )
            
    use_cmdplayer )
    }

    public 
    use_cmdplayer )
    {
        new 
    targetbody
        get_user_aiming
    playertargetbodyget_pcvar_numpcvar_distance ) )
        
        if( 
    is_user_alivetarget ) && !zp_get_user_zombietarget ) )
        {
            
    sprite_controlplayer )
            
    zp_set_user_frozentarget)
            
    set_taskget_pcvar_floatpcvar_freeze ), "unfroze_user"target )
        }
        else
        {
            
    sprite_controlplayer )
        }
    }

    public 
    unfrozen_usertarget )
    {
        
    zp_set_user_frozentarget)
    }

    public 
    te_sprayargs[ ] )
    {
        
    message_beginMSG_BROADCAST,SVC_TEMPENTITY )
        
    write_byte120 // Throws a shower of sprites or models
        
    write_coordargs] ) // start pos
        
    write_coordargs] )
        
    write_coordargs] )
        
    write_coordargs] ) // velocity
        
    write_coordargs] )
        
    write_coordargs] )
        
    write_shortfrostsprite // spr
        
    write_byte// count
        
    write_byte70 // speed
        
    write_byte100 //(noise)
        
    write_byte// (rendermode)
        
    message_end( )

        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    sqrtnum )
    {
        new 
    div num
        
    new result 1
        
    while( div result )
        {
            
    div = ( div result ) / 2
            result 
    num div
        
    }
        return 
    div
    }

    public 
    sprite_controlplayer )
    {
        new 
    vec]
        new 
    aimvec]
        new 
    velocityvec]
        new 
    length
        
    new speed 10
        
        get_user_origin
    playervec )
        
    get_user_originplayeraimvec)
        
        
    velocityvec] = aimvec] - vec]
        
    velocityvec] = aimvec] - vec]
        
    velocityvec] = aimvec] - vec]
        
    length sqrtvelocityvec] * velocityvec] + velocityvec] * velocityvec] + velocityvec] * velocityvec] )
        
    velocityvec] = velocityvec] * speed length
        velocityvec
    ] = velocityvec] * speed length
        velocityvec
    ] = velocityvec] * speed length
        
        
    new args]
        
    args] = vec]
        
    args] = vec]
        
    args] = vec]
        
    args] = velocityvec]
        
    args] = velocityvec]
        
    args] = velocityvec]
            
        
    set_task0.1"te_spray"0args8"a")
        
        
    g_CoolDownplayer ] = true
        set_task
    get_pcvar_floatpcvar_cooldown ), "reset_cooldown"player )
    }

    public 
    reset_cooldownplayer )
    {
        
    g_CoolDownplayer ] = false
        client_print
    playerprint_chat"[ZP] Your cooldown has ended. " )
    }  
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/9/10
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @mrkun: Có hiểu tác dụng của nó không ? :|
     
  20. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    hỉu mà , khi zombie ở dưới mức máu nguy hiểm ( cvar ) thì có 1/10 cơ hội biến thành con gì gì đó :|

    thêm debug vào plugin.ini thì vào game nó báo lỗi cái này register_event("Event_DeathMsg", "DeathMsg", "a")
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này