[SPRITE] Hướng dẫn và thảo luận các vấn đề liên quan đến sprite

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Kid_Bandes, 28/6/10.

  1. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Quả thật khó mà làm mờ cái sniper_Scope, tại export file ảnh bằng PTS thì scope ko thể transparent ingame đc. Trên mạng hướng dẫn làm sniper_Scope bằng paint ko hà, thế thì scope vào game mờ kỉu nào đc T-T
     
  2. nhockstyle

    nhockstyle Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/5/10
    Bài viết:
    164
    Bác mới up link sao mà đã die rùi
    p/s: em bấm vô hình ngôi sao 6 cánh ở dưới thì nó hiện : You mút spread some Repulation ...
     
  3. nerverbaby

    nerverbaby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    2,750
    Nơi ở:
    California U.S.A
    Uk ! đợi tôi up sang ziddu nhé :d
    P/s : Quên mất là bác phài dép cho 10 người nữa thi mới dép được cho tôi ;))

    ---------- Post added at 14:37 ---------- Previous post was at 14:35 ----------

    @Nhockstyle : http://www.ziddu.com/download/11649987/Sprite.rar.html
     
  4. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Hình như sontung nhầm thì phải, cái vòng tròn ở ngoài cùng đâu có liên quan đến sprite đâu mà chỉnh. Nó không cho chỉnh thì làm gì được.
     
  5. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Cái này dễ thôi ... khỏi dùng PTS làm transpa cũng được .... dùng Paint vẽ xong rồi dùng CS HUD EDITION chỉnh lại ...
     
  6. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @tt911: Thế cậu có cách nào vẽ = paint rùi ingame mà nó mờ ko :))
    @King: Ý anh Tùng là mún vẽ Scope có viền mờ, nhưng điều kiện bắt buộc phải dùng Paint để vẽ thì khó thật đấy
     
  7. nerverbaby

    nerverbaby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    2,750
    Nơi ở:
    California U.S.A
    Mờ ở ngoài cho vào game chẳng thếy mờ gì cả :(
     
  8. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Ý sontung là cái vòng tròn ở ngoài cùng như thế này, chứ đau phải sprites.
    [spoil]
    [​IMG]
    [/spoil]
     
  9. mrpio

    mrpio Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/09
    Bài viết:
    88
    Nơi ở:
    Ha Noi
    mà sao mình để trong game cái đường kẻ nó không ra đến ngoài cái viền đó nhỉ,chỉnh sprite xong,vô game chỉ được mỗi cái giữa các đường kẻ ra tận cùng cái viền thì không có :(,cái tâm awm của hardwardc trong game có phần mờ mờ mà,nhưng không phải cái viền ngoài mà là cái viền trong
     
  10. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    -bottom_leftX.spr
    -bottom_rightX.spr
    -bottomX.spr
    Sửa mấy cái đó lại làm cho nó mờ mờ thôi ... thử xem :>

    ---------

    X là số :>
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/9/10
  11. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    uh.nó là mấy file tga trong folder sprites/ thì phải
    những cũng chả biết làm sao để nó đc như thế
    cậu dùng gì chả đc.miễn sao nó mờ dần là đc ^^

    P/S:từ trước đến giờ chưa thấy CS1.6 nào có cái scope như thế
     
  12. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Nếu bằng PTS thì quá ổn rùi, nhưng kiếm mãi trên mạng chỉ có soft make sniper_scope hỗ trợ cho file ảnh Export từ Paint thui, mấy cái make Sprite kia ko làm sniper_scope dc
     
  13. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Mấy file tga trong thư mục sprites là để cho chế độ video software, còn bình thường mình sử dụng OpenGl. Lúc trước chơi software không có vòng tròn nên nhiều người lợi dụng ăn gian vì thế họ đã sửa lại bằng cách thêm mấy file tga đó.

    ---------- Post added at 19:28 ---------- Previous post was at 19:26 ----------

    Điều kiện của spr crosshair là không quá 256x256, màu sắc 8bits, ảnh bitmap.
     
  14. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    =))... spr crosshair của zề @@...sniper hả hay là mí súng thường
     
  15. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Bác Kid cho HD của theanh lên đầu lun nhé
    HD tạo và làm Sprites ra giữa màn hình by theanh11a5

     
  16. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Cái file UI chữ Zombie WIN này nằm ở mục nào trong thự mục CF nhỉ
    [​IMG]
     
  17. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    ko tìm thấy.. lục tung lên rồi @@... hay là phải tự maker
     
  18. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @King: Nếu bác make 1 cái sniper_scope thì bác dùng soft gì :|
     
  19. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    zầy dc chưa

    [​IMG]
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chụp rồi cắt à... Được đấy, make sprites cho nó luôn.
     

Chia sẻ trang này