Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Andien

    Andien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/10
    Bài viết:
    9
    có cách nào để sử dụng icon disable có sẵn trong warcraft mà khi nhấn F9 nó không bị xanh lét ko?
     
  2. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    cho em hỏi có thể export soundtrack tiếng nói của hero trong warcraft bằng WE đc. không
     
  3. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cho hỏi cài hình nên login map có thể sử dụng ảnh động đc 0
     
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    trong chỗ
    Loadingscreen = FullScreen đấy
    thì dc
    mình kiếm model loading nào
    có thể động
    là ok

    còn chỗ miniscreen tức là chỗ tạo host map
    thì không bao h dc
    tại vì nhà phát triển không cho phép làm điều này.


    có thể dc
    import file dạng wav
    vào
    sau nó là set vị trí của nó cài đề vào chỗ nói của con hero Set untis sound ví dụ là
    con hero đấy
    untis/human/heroA/YesAttack.wav
    thì mình ở trong chỗ import ghi vậy cài để đường dẫn dzo
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/9/10
  5. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    trước đây mình tạo ra map này mình vẫn vào bình thường , tạo bình thường mà .
     
  6. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cho hỏi điền chỗ nào để con footman (vd) khi mình đánh nó mới đánh lại .Chứ chạy gần nó 0 đánh mình

    ---------- Post added at 09:21 ---------- Previous post was at 08:22 ----------

    cho hỏi cái Blocker Dood
    có cái nào khi chưa di chuyển đến chỗ đó thì bóng units 0 chiếu tới , có thể di xuyên wa
     
  7. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    ai chỉ tui khi 1 hero là kẻ thù mình thì làm sao để nó trở thành đồng đội mình
    Làm triggen như thế nào vậy
     
  8. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    làm sao khi hero mới vào lv1 đã có 6 điểm để nâng skill vậy
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    "trước đây" là lúc nào? lâu không? :|

    Stats - Unit Classification đánh dấu Worker
    việc đi qua được hay không phụ thuộc vào Pathing - Pathing Texture

    Hero - Modify Hero Skill Point
     
  10. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    không , tui nói là export ( xuất ra ) mà, đâu phải là import
    sẵn tiện cho tui hỏi cách import file .mdx lun :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/10
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    import file MDX thì như bình thượng file.mdx
    rùi bạn import bằng cách vào Import Manager bấm Import file rùi chọn file .mdx và textures của nó nếu có "Blp"
    chỉ vậy thôi
    import xong nhớ save
    rùi xem còn hok show hình tắt WE bật lại xem hok dc nữa thì là chịu :-??
     
  12. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    bạn có bik làm 2 cái skill 1 và skill 4 của nvm trong Dota ko, nếu bik thì share mình cái demo map ...
     
  13. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    sorry kỹ thuật chưa đủ
    không thể đáp ứng
    chắc có vài thứ khác mình chỉ dc :D
     
  14. cerberrus

    cerberrus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    20
    Lỗi rồi summon ra 2 bear rơi đồ khi chết -_-!! Lên làm trước khi dạy người khác làm
     
  15. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM

    là bạn
    có set inventory cho con Bear chưa
    sau nó là
    con Bear bạn có chắc rằng chỉ có 1 người điều hành trong 1 game chưa ?

    và trước mình củng nói rồi
    mình đưa cách inventory thôi chứ hok có chỉ hết cách thả summon.
     
  16. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    cho tui hỏi sao tui vô trong neutral / Dungeon thì có model của Siege Golem , mà sao lúc bật bảng chọn model cho unit của mình thì lại ko có model của nó
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    link nó nè:units\creeps\RockGolem\RockGolem
    còn hok có model thì có thể bị lỗi file war MPQ rồi
    chịu :-??
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    người ta hỏi Siege Golem chứ hỏi Rock Golem đâu, trả lời lung tung 8-|

    đường dẫn cho Siege Golem: units\creeps\GolemStatue\GolemStatue (Battle Golem, Siege Golem, War Golem)

    bảng chọn model nào mà lại ko có model đó?
     
  19. arron2

    arron2 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    1,007
    không, ý em là cái bảng để thay unit model cho 1 hero đó ( cái list dài thật dài chứ không phải cái caayj dạng thư mục đâu .. )

    [​IMG]

    Cho em hỏi thêm câu nữa ...

    em có 1 map có sẵn với 1 số model .mdx đã đc. import vào , nhưng giờ không bik cách nào để thấy mấy cái file .mdx đó và export nó ra, có bảng nào liệt kê những model đã đc. import vào map đó không ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/10
  20. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    ^ F12 để hiện bảng Import, export thì ấn chuột phải vào model và ấn Export file ... chọn đường dẫn là xong.

    Còn về phần xem model đc import thì là cái chỗ import trong cái screenshot của bạn đó.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này