[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Anh nói đúng đấy. Vì Valve đang độc quyền tất cả về Source Mod để phát triển cho các dòng game sau này. Họ không muốn gamer can thiệp quá sâu vào gameplay như chúng ta can thiệp Cs bây giờ. Cho nên mod cho css chỉ có zombie mod, csdm. Các plugin đa phần về stats, rank, server manager.
    Lí do Cs sống được đến ngày nay cũng nhờ có Amxmodx can thiệp vào gameplay và 1 phần enginee Cs.

    Anh Tùng tìm được link Tutorial em share chưa.
    P.s: Hiện tại thì em biết đúng 1 người duy nhất ở VN có biết nhiều về source code và đang mod cho L4d - game này cũng source mod mà ra..
     
  2. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    ác.nếu làm mod từ SDK source thì chắc là thoải mái đúng không
    và còn vấn đề làm BOT
    giá mà nó giống CS ^^

    cái L4D đấy cũng không thể thêm súng mới dc à
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vâng, hầu như các bản mod HL như Brain Bread, They Hunger, Earth's force...đều sử dụng nguồn của SDK.
    Anh muốn ngâm cứu thì em tìm dùm tài liệu cho. Hiện tại em chỉ có thư viện CS SDK ở đây thôi, cái CS SDK là phần lập trình chung cả game Cs1.6.. Nó có cả 1 thuật toán để tạo thông số cho những súng default cs ( enum các animation, tạo event, damage, v..v. )

    Về L4D thì em không biết rõ, chắc là tạo gameplay và súng mới được nhưng không đơn giản. Riêng vụ móc model l4d bằng tay cũng hơi mệt ( không phải rip )
     
  4. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Ryokin đang làm mod L4D ko biết thế nào đây
    @Chief:theo ông mod RE hay L4D cái nào khó hơn mà tạo lũ human bi lây nhiễm đêu trong tut ông đưa ak
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/10
  5. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    có thể nói là đã làm xong npc (còn 1 số bug,anim, spawn...) ,xong npc thì chắc sẽ làm class
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    RE là dòng game kinh dị nổi tiếng.. Cũng khá khó khi làm theo hướng style này vì quái vật trong game này vô vàn, tiến hoá, đột biến cũng có..
    L4D thì tôi không dám khẳng định nó là game kinh dị, chủ yếu là tàn sát.. gameplay dễ hình dung và làm nhưng Ryokin đang theo đuổi cái cao hơn là tạo được Npc dàn cảnh bầy zombie như trong L4d.. Nhiều vấn đề nảy sinh khác.

    P.s: Cái tôi nói ở post trên cùng không phải là mod cs theo L4D mà là người đó can thiệp hẳn vào gameplay L4D luôn.
     
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    vậy tạo NPC là trong cái tut ông post ở topic CSO hả?
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @ryokin: Tôi hy vọng ông có 1 video để show cho tôi xem :)
     
  9. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    tớ cũng định make mấy bọn Human bị lây nhiễm
    nhưng tạo từ TUT bác đưa ở topic CSO NST
     
  10. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Có ai bik bác Kid thêm cái plugin hòm tiếp tế vào ZBMod 3 ở đâu ko
     
  11. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái đấy có sẵn ở NST Zb3 rồi
    mà hòm tiếp tế do sontung viết@_@
    @Chief:tạo 1 NPC có khó ko
     
  12. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    @kakaan tạo npc rất dễ, co tut rồi và think npc rất chuối
    @chief đang bị bug nên khi nào fix xong sẽ có demo vè npc :D
     
  13. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bác send link tut cho tớ dc ko ^^
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái TUT đó chứ còn Tut đếch nào nữa...
     
  15. rongem1

    rongem1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    151
    tạo vị trí xuất hiện (spawn)
    trong thư mục csdm là file spawn cho che độ đấu đơn, csdm là zb mod3
    trước khi muốn tạo lại cho map zb mod3 thì hãy di chuyển file spawn map có trong csdm vào 1 nơi khác
    Vì khi làm thì file mới lưu ở đây


    để xuất hiện hòm tiếp tế vị trí mong muốn bạn vào chế độ đấu đơn, gõ csdm_meny để tạo, tạo xong vào thư mục csdm di chuyển file vừa tạo vào thư mục nstzb, sau đó trả lại vị trí file đã tạo cho chế độ đâu đơn


    ---------- Post added at 19:57 ---------- Previous post was at 19:56 ----------

    viết sai , lệnh đúng là :CSDM_MENU
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái quái gì thế :| ?? Tạo vị trí spawn ta đã nói rồi.
     
  17. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Tạo vị trí spaws CSDM làm như thế nào,thử nhiều cách mà ko dc
     
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nặng lời thế
    mà CSDM làm ji cần tiếp tế
    @Chief: ok tớ sẽ nghiên cứa TUT
     
  19. Công_Tử_Sói

    Công_Tử_Sói Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    42
    Trời ơi bác Chief đâu giúp giùm tui cái tọa độ cái, bảo send file hud lên mà mãi ko thấy rep >"<
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông cần tọa độ trên hay dưới ? ...........................
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này