Topic thảo luận CAMPAIGN của STARCRAFT 2 - Story only

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi TheArbiter, 27/7/10.

  1. toanday311

    toanday311 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/09
    Bài viết:
    13
    không nhất thiết, cứ đánh mãi 1 cấp độ cũng được ko hạn chế số lần, nhớ ăn xong vào cái lab để bán luôn. Mình hay farm cái màn đầu của zeratul tầm 13'. nhàn
     
  2. phamduyanh

    phamduyanh R.I.P

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    4,208
    Nơi ở:
    Darnarsus
    nếu để farm thì nên lựa map nào ko phải đợi timer, cứ thế càn quân lên hốt cho nhanh, cái A Sinister return nhanh hơn của Zeratul
     
  3. BillGatesBoss

    BillGatesBoss Godslayer Κράτος ⚔️ Dragon Knight ⚔️ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/3/05
    Bài viết:
    14,781
    à chơi lại chỗ xem các đoạn phim cắt cảnh, giờ mới để ý... xem lại đoạn zeraful đánh nhau với kerrigan giờ vẫn thấy phê :x
     
  4. slim_shady95

    slim_shady95 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    540
    Nơi ở:
    mike jackson neverland
    cái mission cuối của protoss nhiệm vụ 1 xong đến nhiệm vụ 2 thì thấy hơi thương tâm
     
  5. ntp

    ntp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/03
    Bài viết:
    830
    Cái này là bug đấy. Cữ mỗi lần làm xong một mission bất kỳ trong Mission Achieve thì lại được thưởng 2 cái Protoss, 5 Zeresearssearch, tổng cộng 70k

    Vì thế chọn bài dễ nhất mà làm: Smash and Grab. Một điều thú vị là thậm chí chỉ cần kiếm 1 Protoss Research trong bài này cũng được bonus đủ 70k như thường. Farm rất hiệu quả
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/10
  6. leelooliza

    leelooliza Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/1/07
    Bài viết:
    301
    farm thi farm cai secret mission ấy. mỗi lần dc 190k lận, tốn khoảng 15' ah. Màn này chỉ các mision rất dễ, lai có tới 7 cái research. mình làm mision nay xong zo lab dc cho 120k + 70k ( nếu nhặt đủ 4 cái research và kill con zerg )
     
  7. Platina Monk

    Platina Monk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/05
    Bài viết:
    463
    Erm, tình hình là tớ vừa mới xong campaign chế độ normal (tại thấy pà kon bàn ghê quá tớ hơi ghê - gà mà lại :D). Giờ đang chơi lại hard tớ hơi phân vân vụ build lại cái mớ research trong lab, tớ ghi mấy cái tớ gom được lại pà kon góp ý cho tớ tí nhé ^.^~:


    Cột Zerg:
    + Tier 1: Shrike turrent vs Fortified bunker

    Cái này tớ thử fortified bunker rồi và cảm giác là... hơi kém hiệu quả :-? - một phần vì tớ ngả về ý kiến một cái bunker tốt cần đủ hỏa lực để hạ mục tiêu trước khi bị đập dập hơn là gù lưng ra đỡ đòn - combo với cái nâng cấp +1 range thì chắc cũng lãi được tầm 1 loạt bắn? :D Cuối cùng là scv làm gì mà không cho ra sửa nhỉ? ¯_¯
    + Tier 2: Planetary fortress vs Purdition turrent

    Tớ chưa thử Planetary fortress nhưng cảm giác cá nhân là cái turret nó... thơm quá, cắm 3 cái đó với 2 cái trụ turret phòng không là khỏe mỏ phụ :D. Cái PF nhìn nó bắn trong video thì... cũng được nhưng mất khả năng lift thì tớ cũng hơi sợ ¯,¯.

    + Tier 3: Predator vs Hercules

    Tớ thử Hercules rồi, ok!~ Màn phá mấy cái tòa nhà lưu dữ liệu trước Kerrigan cứ nhấc nguyên một rổ máy móc tank merc đi drop ngon hết ý :D. Mỗi tội hơi bị đắt, 6 slot nữa =.=; tớ lại thích chơi bộ binh nên kiểu gì cũng phải thêm 2 em mediavac chạy theo, hmm... Trong khi đấy nghe pà kon khen con Predator hơi bị thèm - 20 splash dmg hơi bị to ¯,¯. Cơ mà tớ thích Firebat máu to giáp dày nên chắc là món này vẫn ngả về Hercules hơn :D.

    + Tier 4: Cellular reactor vs Regenerative biosteel

    Cellular reactor! ¯_¯ - mấy tay spectre ngon thấy tổ + combo với science vessel có vẻ hay (cái này tớ chưa thử). Regen cho mechanic thì nó mô tả chậm hơn so với scv, mà đằng nào cũng phải vác scv theo để sửa nên món này tớ không mặn mà lắm ¯_¯.

    + Tier 5: Hive mind emulator vs Psi disrupter

    Cái này ko quan trọng lắm :D.

    Cột Protoss:

    + Tier 1: Ultra capacitators vs Vanadium plating

    Lúc đầu tớ thử cái UC nghĩ là rine stimpack vào chắc là hay, xong đó thì thấy là nó... hình như... không khác lắm ¯.¯? Đánh lộn tier 1 2 thấy nó vẫn thế, gặp mấy con như con 4 càng của toss vẫn cong đuôi chạy rồi cho tank ra xử, mà tank ra ít con nào qua 2-3 loạt đạn, còn nó chạm được vào thì đằng nào cũng phải tính kế khác, so ra thì bây giờ tớ hơi ngả về món Vanadium, đang thích hai anh Firebat với Rau máu to giáp dày ¯.¯.

    + Tier 2: Orbital depots vs Micro filtering
    Tớ thấy cái này hơi bị nhiều cách nghĩ. Pà kon bảo là OD để có supply rush sớm, có bị đập nổ thì xây lại cũng mau. Cơ mà tớ tò mò là supply đằng nào chả phải dòm để xây trước, sớm quá cũng có tiền mua quân đâu? ¯.¯ Trên gamefaqs còn ý kiến khác là thời gian scv đi xây depot để nó làm việc khác được giá hơn, mỏ gas thì.. sớm muộn chả hết? ¯.¯ Tớ cũng có nghe là Terran không ngốn nhiều gas lắm, lần trước tớ ko biết chơi hay dư tài nguyên thật, giờ chơi hard mới mò ra cách huy động tối đa tài nguyên thì thấy ga với mineral hết cũng... sàn sàn nhau? ¯.¯ Cơ mà tớ chưa có banshee với viking, dòm có vẻ giá gas hơi chát thật O°O.

    + Tier 3: Automated refinery vs Command center reactor
    Lần đầu thì tớ chọn CCR, nhưng giờ nghĩ lại thì cho scv xúm vào xây cái AR xong là rảnh được 3 - 6 con lấy mineral thì early chả lo đói, tech lên đời 2 dư xăng, command centre thì lúc nào chả xây dân nên nhanh quá chắc cũng không hay, chỉ tổ về giữa game thành đơn vị thất nghiệp ¯.¯​

    + Tier 4: Raven vs Science vessel

    Một đằng thì chọn Science vessel vì... skirmish ko có con này ¯.¯ - tớ nghĩ cái trò dịch bệnh xanh lè có thể tốt khi xử lý Zerg, nhưng Raven để làm quen tập mic cũng là ý kiến hay, còn cái vụ sửa sang thì quan điểm của tớ là scv nên đa dạng hóa nghề nghiệp và cũng phải xông pha tí cho gọi là có chút tình hậu phương gửi ra tiền tuyến?! ¯.¯

    + Tier 5: Tech reactor vs Orbital strike

    Orbital Drop Shock Troopers! Cơ mà Starcraft hổng phải Halo mà Jim Raynor cũng chả phải Master Chief ¯_¯... Thả quân ở khắp mọi nơi như dân Protoss thì cũng hay đấy, mỗi tội nhảy ra khỏi pot không bị zealot xỏ lụi thì cũng vắt chân lên cổ chạy vì chó cắn với chả voi xổng chuồng... thôi cho xin.~¯_¯~ Mặt khác thì tớ chả nghĩ là sẽ xây đến 10 cái rax để thả quân, có muốn xây cũng chả có đất, thôi thì cứ 4 5 cái rax ra tập trung rồi march một thể cho lành o¯_¯o.
     
  8. ntp

    ntp Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/03
    Bài viết:
    830
    Cột Zerg:

    + Tier 1: Fortified bunker lợi hơn vì bunker vốn là cái để phòng thủ. Nếu cần hỏa lực thì tank đằng sau bắn chứ cái turret ghẻ của bunker tác dụng gì

    + Tier 2: Planetary fortress phòng ngự mỏ phụ lợi hơn

    + Tier 3: Hercules dùng cho bài Moebius Factor rất tiện

    + Tier 4: Regenerative biosteel cái này regen khoảng 1HP/s, rất tiện cho những unit máu ít như Viking, Goliath, Vulture, Banshee

    + Tier 5: Hive mind emulator vs Psi disrupter. Bài cuối nếu định đánh ground thì lấy Psi Disruptor, nếu đánh air thì lấy Psi disrupter.


    Cột Protoss:

    + Tier 1: Ultra capacitators vs Vanadium plating tương đương

    + Tier 2: Micro filtering lợi hơn vì một số bài cần lấy gas nhanh. Supply deport thì cho 1 con dân chú ý xây là được

    + Tier 3: Automated refinery lợi hơn hẳn

    + Tier 4: có Science vessel chơi một số bài dễ thở hơn (ví dụ Engine of Destruction)

    + Tier 5: Tech reactor lợi hơn hẳn
     
    Platina Monk thích bài này.
  9. Anji Mito

    Anji Mito Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/1/07
    Bài viết:
    3,871
    Nơi ở:
    Hyrule
    Bản Patch 1.1 nói là có hỗ trợ 3D, có ai xem chưa? Không biết có 3D luôn mắt đoạn cắt cảnh với phim CG không?
     
  10. deltaXIX

    deltaXIX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/9/07
    Bài viết:
    708
    Nơi ở:
    Valley of Elven-Delta 5
    Tớ xin lỗi nhưng xem cậu phân tích cách res giống chơi để vui vui vậy... Nếu cậu chơi hard và tay nghề kha khá thì cậu nâng cấp thế nào cũng ko ảnh hưởng mấy. Nhưng chơi Brutal thấy trận nào cũng chạy đua đổ cả mồ hơi tay, mắt lúc nào cũng lo mic quân liên tục tg đâu mà ngồi canh dân build từ cái nhà, mic từng con Raven thì...
    Zerg:
    1. Fortified bunker, cái ụ súng kia gặp Void Ray với Colo thì tank chưa kịp bắn thì bunker đã sập, máu ít SCV chưa kịp sửa đã... Chưa kể turret bắn = 1 con Marine.

    2. Planetary fortress nhìn ko lift đc với bắn thấy thê lương là dẹp, mỗi lần nó công thấy toàn colo, VR, Utralis thì nó làm đc gì... Bao h mỏ phụ cũng phải có bunker hay tank hết. Purdition turrent dùng kẹp bên hông bunker chống close combat khá tốt, vừa để chỗ cho quân ra vào.

    3. Mic medivac tốt với chuyên dụng STank thì chả bao h đụng 2 thứ xa xỉ này.

    4. Regenerative biosteel, mấy màn mic quân ko base khá lợi thế, và dùng khi chưa có lẫn có Vessel đều đc.

    5. Hive mind emulator phải click từng cái mà 5 con Ultralic lao vào 1 lúc thì làm gì? Trong khi đó dùng slow để tank nã có phải hay ko...

    Protoss.

    1. Tăng Ultra capacitator để tối ưu hóa bộ binh, vì về sau tụi nó toàn trong bunker tăng thủ chả ích gì.

    2. Orbital depots, sẽ có lúc lúng túng vì cần mass quân gấp mà thiếu depots, SCV có khối việc phải lo hơn là ngồi xây dông dài. Khi chưa có Auto thì vẫn chỉ dùng 3 con SCV 1 nhà gas nên chả thấy thay đổi. Sau khi có auto thì +4 và +5 /s. +5 thì hết sớm, thế thôi.

    3. Khỏi bàn.

    4. Quân nùi nùi Raven chả bao giờ mic kịp, thích thì vọc trong màn chơi Ghost hay ra VS AI mà nghịch.

    5. Chưa thấy map nào đi vất đến phải thả bộ binh cả... Trong khi Mass 2 tank, 2 Mau, 2 Battle Cruise ngon hơn hẳn, nhất là màn cuối.

    BTW: Màn In Utter Darkness của Protoss kills đc 3398 con vui quá! [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/9/10
    Platina Monk thích bài này.
  11. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,089
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    -cho 3 con SCV chạy đến & bấm S :>

    -để paste của mình thử

    Zerg:

    1. Fortified bunker = win, cái +1 turret quá sux vì phải bắn 7 phát con lings mới chết :| (mời bạn đếm :>), upgrade lính dam nó ko lên, nếu upgrade full cho bunker thì cái này coi như +1/7 att power cho bunker hoặc ít hơn.

    2. Planetary fortress với các bạn ham expo vì dam hình như 50 mà splash dam thì hơi bị vãi, chống toss chống Z đều ngon; nếu hay mang quân ra ngoài để base trống thì lên turret.

    3. Predator giết melee = win, hercules = no heal.

    4. Cái mới vô nhiều energy ấy, kết hợp với vessel + spectre = sướng :>.

    5. Tùy, hivemind bt, 5 hay 10 ultra spam click vẫn kịp trong khoảng 2s :-?? chưa kể range to sao lại xoắn :>. Cái này naz thấy chỉ tính trong màn cuối, Hive = air, psi = ground vậy thôi :)).

    Protoss.

    1. Ultra capacitator + bunker = win

    2. Lấy nhiều gas, kết hợp với cái auto lấy gas = tech siêu nhanh, lên high tiers siêu lẹ, nếu đánh melee quen rồi thì chuyện depot ko thành vấn đề :>.

    3. Gas?

    4. Vessel + mech = win.

    5. Bust > rush, tech reactor = ra high tiers siêu lẹ.
     
    Platina Monk thích bài này.
  12. zZzDreadLordzZz

    zZzDreadLordzZz Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/09
    Bài viết:
    270
    Mình nè:

    Protoss:
    1. Bắn lẹ (về sau bắn mụ Ker lợi hơn, trong bunker cũng lợi hơn).
    2. Micro filtering (Orbital depot làm trò hề thôi bạn ơi, ai quản lý macro không tốt mới chọn cái này)
    3. Automated refinery (chơi all in brutal với no automated rồi mệt dữ lắm, xài 3 con SCV rồi vẫn thu rất chậm so với automated)
    4. Science Vessel (vì nó sửa mechanical unit được, cho vài con patrol lòng vòng trong base là coi như thoáng chốc mec unit mạnh khỏe hết)
    5. Tech reactor (mình không hiểu lý do của mấy người chọn orbital strike).

    Zerg:
    1. Fortified bunker.
    2. Turret, chặn lũ melee hiệu quả lắm, khó thằng nào melee mò lại được, nhất là lũ zergling ấy, hơn nữa nó không chiếm unit + chui xuống đất được, nên khi tài nguyên dư nhiều thì cho SCV build tràn lan la liệt lúc nhúc... lợi hại lắm).
    3. Predator, cho patrol trong base chơi vui thôi (có trại lính thực sự nào mà lại không có chó bao giờ hehe :D), tier này ít khi sử dụng. Màn phá 3 cái tháp đi đúng đường thì dùng medivac là quá OK rồi, ko cần Hercules đâu.
    4. Biosteel (single player chưa chơi ghost với spectre bao giờ trừ màn cuối, nuke giờ yếu hơn trước, bọn địch lại khôn chạy mất dép cả)
    5. Tùy ý (chọn không đúng màn cuối khó ráng chịu :D)




    PS: À có 5 level mỗi tech, hơi ít. Khoảng 10 cái thì sẽ có nhiều lựa chọn hơn => bàn luận vui hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/9/10
  13. badboy91

    badboy91 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/7/06
    Bài viết:
    1,589
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chơi cam thì nhiều kh có cái supply drop cũng tiện, nhiều map block cũng nhanh hơn, cho nên cũng tùy sở thích :D
     
  14. minh.he

    minh.he Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/8/10
    Bài viết:
    3
    Còn tui: (không nhớ rõ tên lắm)
    Zerg:
    Bunker thêm 150 HP
    Ụ súng phun lửa
    Con chó
    +100 năng lượng khi mới ra và đc tối đa 300
    Ụ thôi miên.

    Protoss:
    Bắn nhanh thêm 5%
    Xây nhanh Supply Depot
    Nhà gas tự động lấy
    Sciene Vessey
    Tech Reactor

    Về khoảng quân zerg mình thích nhất là mind control, nhờ đó mà mình có 4 con Ultralisk đem đi đánh, kết hợp với medivac và Sciene Vessey, đi đánh đã ghê lun. Nhưng có cách nào cho nó tự thôi miên không, chứ đơi mình thủ công thì mệt quá.
     
  15. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,902
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Cái research + 100 energy với max 300 mình thấy không cần thiết lắm, vì đã có upgrade trong base unlimited cloak cho Ghost/Spetre với double duration cloak cho Banshee rồi.
     
  16. phamduyanh

    phamduyanh R.I.P

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    4,208
    Nơi ở:
    Darnarsus
    nó auto mind control thì hóa ra imba à @-)
     
  17. FinalFantasyFanI

    FinalFantasyFanI Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/05
    Bài viết:
    87
    mind control wa'nh khoái lắm :">
    cứ có ultrallist các kiểu là gô cổ lại thành chó giữ base ngay.
     
  18. deltaXIX

    deltaXIX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/9/07
    Bài viết:
    708
    Nơi ở:
    Valley of Elven-Delta 5
    Màn Safe Haven Brutal có Orbital depot đua với bọn Protoss dễ thở hơn nhiều, tiền mua quân thì nhặt là chủ yếu. Trong khi đó cần Mass Viking gấp, lúc chưa có tiền thì ko có tiền mua depot, có tiền thì xây mass quân ko kịp, trong khi gas toàn nhan nhản mà thiếu mineral, dân thì mua nhiều sẽ thiệt vì hết mỏ sớm, trong khi màn này sẽ ko kịp mở 2nd base. Tớ chưa thấy màn nào ko kịp ra gas mà chỉ có ko có nhìu gas để xài, chỉ cần nhanh chóng xây nhà gas sớm là ổn. Vì nếu nâng cấp là 5 gas/2s, ko nâng là 4 gas/2s (có automated, còn ko có automated là xấp xỉ nhau khi 3scv/mỏ).

    Lúc chơi 1st hard chọn nâng gas nhanh, chơi lại 2nd Brutal ko thèm chọn nó nữa...

    BTW: chiêu Dark Temp Block Way trong camp quả là imba...
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/10/10
  19. phamduyanh

    phamduyanh R.I.P

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    4,208
    Nơi ở:
    Darnarsus
    mà sao lúc chơi In Utter Darkness ko xây đc Dark Templar :(( nó báo thiếu cái Dark Council ... nhưng lấy con probe ra ko thấy cái nhà đó đâu để mà xây :|
    đành vác zealot ra trám cửa cho canon hốt =((
     
    helltalein, giahuypro and {O|O} like this.
  20. Platina Monk

    Platina Monk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/05
    Bài viết:
    463
    Trước hết là thx các bác cho ý kiến, đã + rep!~ ^.^~

    Tình hình là tớ mới xóa game, upgrade máy mua luôn chơi cho đáng o¯_¯o (chẳng qua là tránh nghiện ngập quên việc...). Đánh lại chế độ hard thì có mấy cái rút ra tóm tắt thế này :D:

    + Shrike turrent vs Fortified bunker: Công nhận đúng như Naz nói o¯_¯o, chơi normal toàn wall-in chả mấy khi máy chạm được vào cái bunker cảm thấy nó không giá trị mấy chứ đánh hard trở đi colossi với immo nó thò đầu ra cái thấy khác hẳn, báo hại phải đánh lại mấy màn reset cột research __ __''.

    + Planetary fortress vs Purdition turrent: 40 splash dmg của Planetary fortress đúng không tệ chút nào nhưng tớ nghĩ so với combo mule + scan + lift + chạy scv + wall-in với bunker thì có lẽ không đủ ¯.¯ - lại đánh hard trở đi - xây dăm cái turret đắt hơn một tí, bù lại có mule, có bị đánh thì nhấc command centre lên với dân chạy trong khi quân tiếp viện đến, chứ ở lại sửa dân chết vì lũ ultralisk/colossi/tank khéo còn đắt hơn tiền xây trụ ¯.¯''.

    + Ultra capacitators vs Vanadium plating: Cái này chắc đúng là ngang nhau thật :D. Tớ thì sau khi test lại cá nhân tớ thích vanadium hơn, con trụ của zerg xọc 3 phát rine vẫn khỏe re!! ~^.^~ Anh merc goliath thì lv 1 173 hp :o. Dmg với aspd đã có stim. Ấn tượng nhất vẫn là lúc quýnh lên mic không kịp nên dòm màn tank trâu bò của 4 anh merc firebat + rau trước bầy zergling hung hãn ^,..........,^ - mà thực ra mua xong upgrade trong armory của ông Swann thì mấy cha nội đấy cũng trâu sẵn rồi -.-''.

    + Hercules + mech + vessel-cell reactor = win! :> Màn Deadman's port đổ một rổ quân xuống ngay nhà chính không chê được >:). Đổ bộ binh thì tớ cứ 3 medic đổi thành 1 medic + 1 medievac, vì cơ bản là medic heal vẫn lẹ hơn còn medievac thì phụ trách những lúc bị kẹt medic ko qua được :D.

    + Orbital depots vs Micro filtering: Cái này đồng ý với Delta là có cái automated refinery xong là chả mấy khi phải lo gas =.=, tớ nghĩ là lần sau tớ sẽ thử orbital depots, lần trước đánh all in normal hở ra bị nó đánh úp nổ mất nguyên một góc supply, báo hại vừa đánh vừa sợ nó đổ quân ra tiếp cộng với bà Kerrigan khéo không đủ rine đỡ =.=. Chắc là tech dành cho người lười, đỡ được vài click cho scv ra xây nhà khác luôn đỡ phải mic nhiều con =.=.

    + Raven vs Vessel giờ chỉ là vấn đề sở thích (__ __)'' - đành quote lại cái ông trên gamefaq hắn bảo là skirmish chơi raven được rồi, vessel là của campaign __.__ - mà có cell reactor tớ thấy Vessel sửa mấy cái tàu bự khá hay :D - còn điều kiện bình thường cứ lôi 3 4 ông scv ra là sửa thả dàn, vessel chỉ lo phải lo mỗi một việc thấy dân nó sửa nhà sau nuke/zerg quây đông đông thì ra xì thuốc xịt muỗi, so với raven thì... một lần nữa, tech dành cho người lười ¯.¯.

    + Tech reactor vs Orbital strike tớ cũng bắt đầu nghĩ lại. Có mấy chủ đề thảo luận cũng bảo là chỉ mấy tên dở thích đánh khó hơn mới chọn Orbital strike. Nhìn thì đúng là Tech reactor tốt hơn nhưng tớ nhớ xem replay lúc có thể mass quân là các sếp toàn xây thêm nhà, chưa đủ tiền thì đằng nào cũng thế, còn đã có để mass thì cho thêm scv ra xây vài cái rax/factory nữa không khó - tớ không phải dân chuyên, lâu lâu mới xem vài cái lấy hay hà ^...^''. Mà cái đó tớ chưa test, chỉ nghĩ là nếu nó cũng cooldown như gateway của toss thì chắc là không tệ :D - mà nếu như màn đánh cướp nhà đài của dominion mà scan một cái xong drop thẳng tank lên mái nhà/drop lính xuống ngay mỏ đánh phá... ko thì spectre đứng thả bom phá nhà chẳng hạn :D. Chỉ là hình dung chút thôi nhé, đằng nào cũng phải xong đợt việc mua máy mới đã, cái máy giờ chơi được có medium hà :D.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/10/10

Chia sẻ trang này