[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    Tks bác, hèn gì... Làm em cứ tưởng phải đổi tên giống như cũ
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @harward: Năm ngoái tại 1 thread nào đó ( hình như thread skin cso và plugin hay ), tớ đề xướng vụ bỏ file T cho zombie model.. Anh hung_bo bảo rằng file T nó làm tăng chút detail của textures 8-x. Lúc ấy tớ quay ra hỏi 5c0r, cậu ta cũng công nhận thế.. File T chỉ nên dùng với player, weapon không cần nhưng tớ đang từng thấy 1 cây m4a1 dùng file T..
     
  3. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    1000 ...........................
    file T sao em mở ra chả có cái gì
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thì nó là file hỗ trợ về textures thôi.. Hôm nọ down đống model CF của sếp về thấy 1 đống model kèm file T, lúc bỏ file T cho nó xong load lên Jhlmv thấy nó nhạt nhạt textures đi.. Đối chiếu lại model có T thấy nó đậm nhẹ hơn tí.
     
  5. harwardc_2008

    harwardc_2008 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/4/08
    Bài viết:
    1,874
    Nơi ở:
    Hole
    Đó là do:
    1.đổ bóng của Hlmv,có thể cậu đã xem skin ở các vị trí đổ bóng khác nhau nên có cảm giác màu đậm nhạt
    2.Khi decomplie .mdl,UVMAP của skin luôn bị lệch so với vị trí ban đầu 5-10%->chất lượng giảm.có thể khi cậu complie lại để triệt tiêu T,cậu đã decomplie ->Lệch Uv
    3.bất cứ chỉnh sửa gì trong ms3d như rotate,move,scale có check ô auto smooth đều làm skin giảm chất lượng.có thể cậu đã dùng Ms3d đụng đến ref
    4.việc decom,complie nhiều lần sẽ làm ảnh hưởng đến texture
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    1. Lúc check model không chỉnh thiết đặt gì hết trên Jhlmv.
    2. Impossible vì nhìn kỹ UVMAP không hề lệch ( decompile bằng Krastino tool của ms3d.
    3. Lúc decompile ra tớ chỉ chỉnh qc để xóa #externaltextures, không hề đụng chạm trong ms3d.
    4.Tớ copy model ra folder khác rồi xử lý chứ không làm liên tục nhiều lần trên 1 file.

    Hoá ra là mình cũng hơi nhớ nhầm 1 chút 8-|

    Và sau cái post đó là...
     
  7. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
    cho fps cao lên bạn sẽ thấy nó kéo dứt khoát hơn sở dĩ nó kéo không dứt khoát là vì animate hơi chậm chút xíu bạn cứ cho nó cao lên sẽ thấy tui đã nói ở trên rồi mà ^^
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chỉnh fps của sequence reload không phù hợp nhiều lúc sẽ gây phiền hà.. Nếu mà chỉnh nhanh quá thì gây hiện tượng "kéo bolt nạp đạn xong xuôi" nhưng nhìn hud vài giây ngắn sau mới thấy đạn nạp đủ vào =))
     
  9. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    decompil và compile nhiều ảnh hưởng thế nào đến tex ?
    tex bị mờ à
     
  10. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    ko phải kể cả chỉnh fps sequence nó vẫn khác
    rpk của cf lúc bắt đầu kéo chậm chậm nhưng bắt đầu kéo nó dứt 1 phát còn của bác trước sau nó đều đều
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu biết chút animation thì ta khoái chỉnh frame rate bằng Ms3d cho animation hơn là chỉnh fps..
     
  12. sjfshkjh

    sjfshkjh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Bài viết:
    21
    em thích cái hand CSS hơn cái hand này làm thanh hand CSS hộ em đi em ghép hand CSS vào thì vãn còn cái tay áo ý :((
     
  13. toentoen

    toentoen The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    2,039
    cái đó thì dễ ec mở skin bằng hlmv xong import cái tex tay CSS thay cho cái tex cũ thoy mà...............
     
  14. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
    đúng rồi nhưng animate của tui hem phải reload mà là draw tui đã test game và thấy hiệu quả mà draw không bị cụt đi tý nào đã chỉnh tỏ nó không bị lỗi khi cho fps cao lên ^^ bác cứ cho đi sẽ thấy ^^
     
  15. lippk

    lippk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/10
    Bài viết:
    118
    Last edited by a moderator: 6/10/10
  16. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
  17. nerverbaby

    nerverbaby Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    2,750
    Nơi ở:
    California U.S.A
    Mấy skin này chắc là lấy hết bên 2pic CSO-NST về rồi cho làm của riêng hay sao ý :|
     
    Night_Watcher thích bài này.
  18. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
    không chắc bạn ấy quên ghi nguồn ^^
     
  19. lippk

    lippk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/10
    Bài viết:
    118
    hum nay hối quá em quên ghi xin máy bác thông cãm
     
  20. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    :-?? của CSOnline chứ sao của bạn.
    p,w thì nếu tự bạn cv từ v thì ko nói nhưng mà v thì bạn tự làm rồi đem sang TaiWan nộp lấy tiền à :-??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này