[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    ax vậy chờ ông release lun , có share hok :| ?
     
  2. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Bio ơi
    ông giải thích cái vụ evolution đi :D
     
  3. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    @kakaan : sao thế ? ông hok hỉu code bác 5cor đưa ra hay ko hỉu Evolution nó hoạt động ntn @@?

    @5cor : chà random ah , hay nhỉ , thank nhé :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/10/10
  4. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bác ấy giải thích hơi mơ hồ :D nên ko rõ
     
  5. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Orpheus : Chắc là nên dẹp thread này , tạo thread mới , bự quá rồi :D :D .
    @kakaan : ...K hiểu cơ chế hoạt động của Evolution hả , Hjc . Hay khó hiểu chỗ nào . Nói đi ?

    Nói chung khi infect human , Zombie sẽ được thêm điểm tích lũy [ CF làm ví dụ ]..Khi điểm tích lũy đến mức nào đó nó sẽ biến dạng ,thêm HP , thêm tốc độ, đúng hok ?
    Thì tui dùng forward khi mà Zombie infect human để + điểm cho Zombie luôn . Dùng sẵn trong ZP vẫn tốt hơn
    Àh , khi đầu round cũng nên reset lại điểm = 0 , khi chết cũng vậy...:D
     
  6. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    PHP:
    #define EVOLUTION_LEVEL 5 
    new g_point[33// 1 server + 32 players = 33  <<< cái này để lưu point của mỗi player :D
    public zp_user_infected_post(victim,infector)
    {
    g_point[victim] = // Trả  về 0  mỗi lần bị cắn , reset point của thằng bị cắn về 0 
    if(g_point[infector] < EVOLUTION_LEVEL )  // nếu nhỏ hơn điểm để evolution  << nếu con zombie cắn có số điểm nhỏ hơn điểm iu cầu để biến hóa thì tăng point lên 1
    {
    g_point[infector]++ // Nghĩa là cộng thêm 1  , mún cộng thêm bao nhiêu thì += số
    client_print(infector,print_chat,"[CS] Point : %d",g_point[infector])
    } else {
    evolution(infector)  //  <<< nếu ko ( tức = số point iu cấu , thì đột biến con zombie cắn  (ìnector))
    }
    }
    evolution(id)
    {
    client_print(id,print_center,"[CS] Ban da tien hoa")
    }
    Code đc viết bới 5cor-|3i0

    hình như fải có humanize_pót nữa nhỉ
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/10/10
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái code này có 5 level ak ?? ...
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    "#define EVOLUTION_LEVEL 5"
    Muốn thì thêm cũng được
     
  9. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    hok , cái đó là số point cần để lên cấp , ko fải số level tối đa
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thế hả. Thay là 1 thôi :)).
    để thế infect 5 con mới tiến hóa 1 lần chắc
     
  11. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    uh Evolution là thế mà :|

    _____________________
     
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Evolution của CF. với CSO khác mà, Chém 1 thằng là tiến hóa
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,230
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đâu có, của CF chém 1 thằng mới lên 1 bậc nano ( trừ trường hợp đặc biệt ). Còn của Cso cả cái thanh tiến hoá phải full vạch.
    Vụ render có thể chú set sai vì podbot nó không phát hiện ra ta khi hoàn toàn invisible ( trường hợp podbot như này gặp suốt ).. Chỉ trừ khi chú gây tiếng động hoặc chém dao hụt nó mới biết.
     
  14. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tàng hình đứng im trước mặt nó mà nó cầm Galil nó nả cho vài viên bay đầu :))
    Thế cho tôi đoạn code đã set đúng xem.

    ---------- Post added at 06:19 ---------- Previous post was at 05:54 ----------


    Còn cái Evolution, Có nhất thiết cần phải
    PHP:
    public zp_user_humanized_post(id)
    {
    g_exp[id] = 0
    }
    không ?

    Để khi mà human sài antidore
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/10
  15. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    ko nhất thiết nếu mún Human và Zombie dùng cùng điểm , tức là dù mình là human hay zombie kill đềuu đc + point , nhưng mà làm evolution cho từng bên thì nên reset :|

    Podbot tàng hình ko 100% ( chớp chớp như Ghost Zombie ) thấy nó bắn hụt tè le thì fải :))
     
  16. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    mrkun cũng làm evolution cho Zombie ak
    may quá có người giúp sức
    P/s:thích cái evolution cho CSO hơn :D
     
  17. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    đâu có làm đâu tui ghép mấy code vào zombie_plague40.sma cho zombie nó tăng armor sau vài round ý mà , tại tui xài Gun Menu của Gunxp :p
     
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thế làm dc chưa =)) ............
     
  19. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    rùi :)) , cái đó dễ vì ko đụng tới set hp speed hay gravity gì hết chỉ tăng armor :-S
     
  20. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    code của Bio khác code của sontung0
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này