Patch 1.1.2 bà con ơi...OMG, cực kỳ nhiều balance change

Thảo luận trong 'Starcraft' bắt đầu bởi noobbb, 15/10/10.

  1. noobbb

    noobbb Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/7/10
    Bài viết:
    141
    http://us.starcraft2.com/launcher/patch-notes.htm

    StarCraft II: Wings of Liberty – Patch 1.1.2

    General

    -Players will no longer receive achievement toasts while their status is set to "Busy."
    -The messaging when attempting to load a saved game or replay from a previous version has been clarified
    -Adjusted the amount of points earned and lost by random team participants to properly reflect the strength of a player's teammates.


    Balance

    PROTOSS
    Buildings
    -Nexus life and shields increased from 750/750 to 1000/1000.
    Void Ray
    -Damage level 1 increased from 5 to 6 (+4 armored).
    -Damage level 2 decreased from 10 (+15 armored) to 8 (+8 armored).
    -Flux Vanes speed upgrade bonus decreased from 1.125 to 0.703.
    TERRAN
    Buildings
    -Barracks requirement changed from Command Center to Supply Depot.
    -Supply Depot life increased from 350 to 400.
    Medivac
    -Acceleration reduced from 2.315 to 2.25.
    -Speed reduced from 2.75 to 2.5.
    Reaper
    -Nitro Packs speed upgrade now has a Factory Requirement.
    Thor
    -Energy bar removed.
    -250mm Strike Cannons is now cooldown-based on a 50-second cooldown. Ability starts with cooldown available (useable immediately after upgrade is researched).
    ZERG
    Buildings
    -Hatchery life increased from 1250 to 1500.
    -Lair life increased from 1800 to 2000.
    -Spawning Pool life increased from 750 to 1000.
    -Spire life increased from 600 to 850.
    -Ultralisk Cavern life increased from 600 to 850.
    Corruptor
    -Energy bar removed.
    -Corruption is now cooldown-based on a 45-second cooldown. Ability starts with cooldown expired (must wait for full 45-second cycle before usable).
    Infestor
    -Fungal Growth now prevents Blink.
    Roach
    -Range increased from 3 to 4.


    Bug Fixes

    -Fixed an issue where players could not cast the Feedback spell on Point Defense Drones.
    -Fixed an issue where the Phoenix would continue to channel Graviton Beam after the target died.
    -Fixed an issue that would cause Larvae to spawn and be hidden behind Zerg eggs.
    -Fixed an issue where players were unable to navigate to the Single Player page or watch replays after canceling map downloads from the queue.
    -Fixed a desync that could occur on user-created maps with custom mod dependencies.


    Nói chung là được. Mỗi tội cần có supply depot mới làm được Barrack, bó tay toàn tập với các chú Blizzard, ko biết sửa reaper rush kiểu gì nên giết nó luôn.
    game mà ko có cheese thì lắm, chả hiểu nghĩ gì.
    Có khi chuyển qua chơi Zerg thôi :D

    Các bác thảo luận tiếp nhé
     
  2. kim_long512

    kim_long512 Bloodthirsty

    Tham gia ngày:
    15/7/04
    Bài viết:
    3,210
    Nơi ở:
    Battleground
    xịt, Thor với Corrupter có energy thì HT 1 fat feedback là xong :| giờ bị remove energy xem như tèo >.<
     
  3. noobbb

    noobbb Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/7/10
    Bài viết:
    141
    Toss còn có quả void ray nerf nữa bác ạ lol.
    Nhưng giờ có khi ko cần proxy void ray nữa mà mix luôn vào trong quân mang đi đánh
     
  4. black_cravenA

    black_cravenA T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    595
    oh , barrack cần supply cũng ko wan trọng, tại hầu như giờ ai cũng supply xong mới rak
    Reaper chắc đi vào quên lãng
    Thor canon is so cool, ko còn sợ feedback, cũng ko ngại not enough energy để thụt ULTRA
    còn MEDIC e ko hiu~ acceleration với speed khác nhau chỗ nào nhi~ T_T
    p/s: sao ZERG ko bị nerf nhĩ 0_0
     
  5. hunterxx

    hunterxx The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    27/5/04
    Bài viết:
    2,281
    Nơi ở:
    Krypton
    Tớ đang chơi tự dưng game bị đứng, cả 2 thằng không hiểu vì sao tưởng là lỗi game.
    Thoát ra hóa ra mới biết là có patch mới :-j. Zerg của mình lại được buff rồi =)
     
  6. noobbb

    noobbb Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/7/10
    Bài viết:
    141
    ???? Barrack cần supply sao lại ko quan trọng nhỉ. Nó giết chết cực kỳ nhiều cheese của Terran.....
    dĩ nhiên nếu đánh standard thì ai cũng làm supply rồi mới Barrack, nhưng SC thì lúc nào cũng phải cấn cheese mới hay và gay cấn. Ai cũng standard hết thì bùn lắm T_T
     
  7. hitman133295

    hitman133295 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    1,290
    Móa patch bực quá, nerf mẹ nó VR giờ hết chiến thuật với Zerg lun. Dạo này xài VRs + zealots để đánh Zerg đang hiệu quả mà nerf mẹ nó rồi. Còn Thor thì ko wan tâm lắm vì mình ko nghĩ Terran nó cần Thor khi đánh với Protoss. Nào giờ gặp Terr toàn 3M, vikings, tanks, ghost này nọ thui chứ ít khi nào thấy thor lắm.
     
  8. kim_long512

    kim_long512 Bloodthirsty

    Tham gia ngày:
    15/7/04
    Bài viết:
    3,210
    Nơi ở:
    Battleground
    nhưng nói thật cheese cũng ko hẳn gọi là hay, mình vẫn thích cái style của Sc BW hơn, 2 bên expand, ăn mỏ build quân kín hết cả map, rồi những pha combat của 2 bên, rồi những pha drop ship này nọ, mới gọi là đã mắt, còn cheese thì gần như ai cũng biết bài của nhau hết rồi, cheese ko còn hiệu wa? dù chỉ là để nghi binh đi nữa :(
     
  9. Never_die2311

    Never_die2311 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/6/02
    Bài viết:
    2,491
    Nơi ở:
    -*Hell*-
    Sao ko cho roach range lên 6-7 gì đi, đỡ phải đánh nữa. =))
     
  10. RovingGangster

    RovingGangster Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/11/04
    Bài viết:
    379
    vấn đề là cheese mạnh quá không phải ai cũng đỡ được, pro hay nub vẫn chết như rạ =)), muốn cheese thì supply at 6 đi ;))
    chuyện nerf T, buff Z thì ai cũng biết từ trước rồi, vấn đề là khi nào thôi
     
  11. black_cravenA

    black_cravenA T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    595
    om` thi` 2 bên max quân đánh thì standard wa' rồi, ko có cheese thì mất hay bác ạ, chẳng hạn TLO đánh hay vậy vẫn bị HyperDub cheese để thua 2-1 đó thôi, chiến thuật thể hiện sự liều lĩnh và risky gamble của Hyperdub, và kết quả là chiến thắng đã dành cho người dũng cảm...Mình thì rất thix TLO vì TLO đánh đẹp và cống hiến, nhưng khi TLO thua ở game 3 đó, mình cũng phải khen Hyperdub vì cheese wa' hay +.+
     
  12. hitman133295

    hitman133295 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    1,290
    ko thích cheese lắm vì mình chưa bao giờ counter đc cheese trong 1v1 >"<

    2v2 thì ok chứ 1v1 mình đầu game vô toàn chú tâm bump probes thui :D
     
  13. JiLong1311

    JiLong1311 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    240
    ^ Thế thì lo mà tập counter cheese đi =))
    Hầu như thằng Diamond nào cũng bít đỡ 1 vài cái cheese như 1 số cái rất bất ngờ nên đỡ = nồi =))
     
  14. noobbb

    noobbb Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/7/10
    Bài viết:
    141
    SC thì phải có cheese mới được, mặc dù tôi đánh ko bao giờ cheese, nhưng từ thời BW các giải lớn như OSL, MSL giải nào mà chả có nhiều trận có thằng cheese, thế nó mới bất ngờ.
    Patch này xong Zerg mạnh phải biết, tí nữa lên dùng thử Thor oánh Protoss cái, giờ ko có mana cóc sợ feedback nữa roài ke ke.
     
  15. JiLong1311

    JiLong1311 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    240
    ko sợ feedback nhưng con immortal nó thọt cho lên trời =))
    T gặp P ít đánh Mech vì mech của T gặp P yếu phải biết. Tank thì phải 4 5 fat mới chết 1 con lính của nó. mà Mech T thì con immortal thọt 50dmg 1 fat trong khi bắn nó có 10, chịu sao cho nổi với nó :))
     
  16. cafepho

    cafepho Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/5/05
    Bài viết:
    1,044
    nói đùa...thế này thì giết chết cheese của T còn gì :|
     
  17. hitman133295

    hitman133295 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    1,290
    Chưa kịp bắn thì nó đã 250mm cannon banh xác rùi còn gì :|
     
  18. xxSayGoodByexx

    xxSayGoodByexx Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    9/12/05
    Bài viết:
    2,538
    Nơi ở:
    Phương trời
    Z được buff mạnh tay vãi. Thực sự chẳng hiểu vì sao buff liên tục cho Z thế.
    R.I.P reaper :-<.
     
  19. JiLong1311

    JiLong1311 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    240
    nó buff vì bọn Z bựa trên forum khóc suốt ngày mặc dù ... Z chả yếu mẹ j... Z mà yếu thì sao thằng FruitDealer thắng GSL đc. Nếu nó thắng đc là do skill của nó thì nghĩa là bọn khựa khóc lóc kia ko đủ kỹ thuật, nên ko fai do balance =))
    bây h thì vào chả có cheese đc nữa. Bọn Z gặp T h tha hồ hatchery trước pools, có rush đc đâu mà phải sợ
     
  20. hitman133295

    hitman133295 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    1,290
    Zerg ko phải là yếu, tuy nhiên Zerg là race khó chơi nhất. Đòi hỏi nhiều skill nhất >"< Nhiều người ko catch up đc nên mới QQ. Số người master đc như FruitDealer, IdrA hay Check ít lắm >"<
     

Chia sẻ trang này