http://us.starcraft2.com/launcher/patch-notes.htm StarCraft II: Wings of Liberty – Patch 1.1.2 General -Players will no longer receive achievement toasts while their status is set to "Busy." -The messaging when attempting to load a saved game or replay from a previous version has been clarified -Adjusted the amount of points earned and lost by random team participants to properly reflect the strength of a player's teammates. Balance PROTOSS Buildings -Nexus life and shields increased from 750/750 to 1000/1000. Void Ray -Damage level 1 increased from 5 to 6 (+4 armored). -Damage level 2 decreased from 10 (+15 armored) to 8 (+8 armored). -Flux Vanes speed upgrade bonus decreased from 1.125 to 0.703. TERRAN Buildings -Barracks requirement changed from Command Center to Supply Depot. -Supply Depot life increased from 350 to 400. Medivac -Acceleration reduced from 2.315 to 2.25. -Speed reduced from 2.75 to 2.5. Reaper -Nitro Packs speed upgrade now has a Factory Requirement. Thor -Energy bar removed. -250mm Strike Cannons is now cooldown-based on a 50-second cooldown. Ability starts with cooldown available (useable immediately after upgrade is researched). ZERG Buildings -Hatchery life increased from 1250 to 1500. -Lair life increased from 1800 to 2000. -Spawning Pool life increased from 750 to 1000. -Spire life increased from 600 to 850. -Ultralisk Cavern life increased from 600 to 850. Corruptor -Energy bar removed. -Corruption is now cooldown-based on a 45-second cooldown. Ability starts with cooldown expired (must wait for full 45-second cycle before usable). Infestor -Fungal Growth now prevents Blink. Roach -Range increased from 3 to 4. Bug Fixes -Fixed an issue where players could not cast the Feedback spell on Point Defense Drones. -Fixed an issue where the Phoenix would continue to channel Graviton Beam after the target died. -Fixed an issue that would cause Larvae to spawn and be hidden behind Zerg eggs. -Fixed an issue where players were unable to navigate to the Single Player page or watch replays after canceling map downloads from the queue. -Fixed a desync that could occur on user-created maps with custom mod dependencies. Nói chung là được. Mỗi tội cần có supply depot mới làm được Barrack, bó tay toàn tập với các chú Blizzard, ko biết sửa reaper rush kiểu gì nên giết nó luôn. game mà ko có cheese thì lắm, chả hiểu nghĩ gì. Có khi chuyển qua chơi Zerg thôi Các bác thảo luận tiếp nhé
Toss còn có quả void ray nerf nữa bác ạ lol. Nhưng giờ có khi ko cần proxy void ray nữa mà mix luôn vào trong quân mang đi đánh
oh , barrack cần supply cũng ko wan trọng, tại hầu như giờ ai cũng supply xong mới rak Reaper chắc đi vào quên lãng Thor canon is so cool, ko còn sợ feedback, cũng ko ngại not enough energy để thụt ULTRA còn MEDIC e ko hiu~ acceleration với speed khác nhau chỗ nào nhi~ T_T p/s: sao ZERG ko bị nerf nhĩ 0_0
Tớ đang chơi tự dưng game bị đứng, cả 2 thằng không hiểu vì sao tưởng là lỗi game. Thoát ra hóa ra mới biết là có patch mới . Zerg của mình lại được buff rồi =)
???? Barrack cần supply sao lại ko quan trọng nhỉ. Nó giết chết cực kỳ nhiều cheese của Terran..... dĩ nhiên nếu đánh standard thì ai cũng làm supply rồi mới Barrack, nhưng SC thì lúc nào cũng phải cấn cheese mới hay và gay cấn. Ai cũng standard hết thì bùn lắm T_T
Móa patch bực quá, nerf mẹ nó VR giờ hết chiến thuật với Zerg lun. Dạo này xài VRs + zealots để đánh Zerg đang hiệu quả mà nerf mẹ nó rồi. Còn Thor thì ko wan tâm lắm vì mình ko nghĩ Terran nó cần Thor khi đánh với Protoss. Nào giờ gặp Terr toàn 3M, vikings, tanks, ghost này nọ thui chứ ít khi nào thấy thor lắm.
nhưng nói thật cheese cũng ko hẳn gọi là hay, mình vẫn thích cái style của Sc BW hơn, 2 bên expand, ăn mỏ build quân kín hết cả map, rồi những pha combat của 2 bên, rồi những pha drop ship này nọ, mới gọi là đã mắt, còn cheese thì gần như ai cũng biết bài của nhau hết rồi, cheese ko còn hiệu wa? dù chỉ là để nghi binh đi nữa :(
vấn đề là cheese mạnh quá không phải ai cũng đỡ được, pro hay nub vẫn chết như rạ , muốn cheese thì supply at 6 đi chuyện nerf T, buff Z thì ai cũng biết từ trước rồi, vấn đề là khi nào thôi
om` thi` 2 bên max quân đánh thì standard wa' rồi, ko có cheese thì mất hay bác ạ, chẳng hạn TLO đánh hay vậy vẫn bị HyperDub cheese để thua 2-1 đó thôi, chiến thuật thể hiện sự liều lĩnh và risky gamble của Hyperdub, và kết quả là chiến thắng đã dành cho người dũng cảm...Mình thì rất thix TLO vì TLO đánh đẹp và cống hiến, nhưng khi TLO thua ở game 3 đó, mình cũng phải khen Hyperdub vì cheese wa' hay +.+
ko thích cheese lắm vì mình chưa bao giờ counter đc cheese trong 1v1 >"< 2v2 thì ok chứ 1v1 mình đầu game vô toàn chú tâm bump probes thui
^ Thế thì lo mà tập counter cheese đi Hầu như thằng Diamond nào cũng bít đỡ 1 vài cái cheese như 1 số cái rất bất ngờ nên đỡ = nồi
SC thì phải có cheese mới được, mặc dù tôi đánh ko bao giờ cheese, nhưng từ thời BW các giải lớn như OSL, MSL giải nào mà chả có nhiều trận có thằng cheese, thế nó mới bất ngờ. Patch này xong Zerg mạnh phải biết, tí nữa lên dùng thử Thor oánh Protoss cái, giờ ko có mana cóc sợ feedback nữa roài ke ke.
ko sợ feedback nhưng con immortal nó thọt cho lên trời T gặp P ít đánh Mech vì mech của T gặp P yếu phải biết. Tank thì phải 4 5 fat mới chết 1 con lính của nó. mà Mech T thì con immortal thọt 50dmg 1 fat trong khi bắn nó có 10, chịu sao cho nổi với nó
nó buff vì bọn Z bựa trên forum khóc suốt ngày mặc dù ... Z chả yếu mẹ j... Z mà yếu thì sao thằng FruitDealer thắng GSL đc. Nếu nó thắng đc là do skill của nó thì nghĩa là bọn khựa khóc lóc kia ko đủ kỹ thuật, nên ko fai do balance bây h thì vào chả có cheese đc nữa. Bọn Z gặp T h tha hồ hatchery trước pools, có rush đc đâu mà phải sợ
Zerg ko phải là yếu, tuy nhiên Zerg là race khó chơi nhất. Đòi hỏi nhiều skill nhất >"< Nhiều người ko catch up đc nên mới QQ. Số người master đc như FruitDealer, IdrA hay Check ít lắm >"<