[GUI] Chia sẻ và thảo luận các vấn đề liên quan đến GUI

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Kid_Bandes, 9/10/10.

  1. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    Off topic tí : Kid cho tui xin cái map dedust trên test thử , thấy tối tối cũng hay ,... mà làm ntn vậy
     
  2. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Chỉnh lại detail texture của map
     
  3. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    bác cho tui xin cái dedust của bác tui vào game coi thử có ngon k
     
  4. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Mọi người ơi làm thế nào để bik đc map 1 map nào đó dùng sky nào zậy? Và làm thế nào để điều chỉnh lại nó, tức là thay 1 cái sky khác cho map đó vậy?
     
  5. KING.

    KING. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    7/2/10
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Bản CSS nào thay đổi kích thước bảng điểm vậy. Mình chơi của Digitalzone.
     
  6. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    - Nếu map thiếu sky, thì mở console lên, sẽ thấy thông báo những file thiếu, từ đó mà tìm sky bỏ vào
    - Nếu map đã có sky, và bạn ko biết map đó sử dụng sky gì, thì chỉ việc vào gfx/env, xóa tất cả những thứ bên trong, vào game, mở console lên, nó sẽ thông báo sky map sử dụng
    Cũng ko rõ, vì mình lấy từ 1 nguồn nước ngoài, họ bảo là giống CSS
     
  7. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Xác từ sông Lam nổi lên...

    [GUI][Bảng loading][Nguồn: Sưu tầm][Posted by Kid_Bandes]

    [​IMG]

    Tạo 1 file text với tên LoadingDialog, dán đoạn code sau vào, save với định dạng .res sau đó bỏ vào cstrike/resource/

    [spoil]
    Mã:
    "Resource/LoadingDialog.res"
    {
    	"LoadingDialog"
    	{
    		"ControlName"		"Frame"
    		"fieldName"		"LoadingDialog"
    		"xpos"			"322"
    		"ypos"			"180"
    		"wide"			"337"
    		"tall"			"190"
    		"autoResize"		"0"
    		"pinCorner"		"0"
    		"visible"		"1"
    		"enabled"		"1"
    		"tabPosition"		"0"
    	}
    	"SysMenu"
    	{
    		"ControlName"		"Menu"
    		"fieldName"		"SysMenu"
    		"xpos"			"0"
    		"ypos"			"0"
    		"wide"			"64"
    		"tall"			"24"
    		"autoResize"		"0"
    		"pinCorner"		"0"
    		"visible"		"0"
    		"enabled"		"1"
    		"tabPosition"		"0"
    	}
    	"InfoLabel"
    	{
    		"ControlName"		"Label"
    		"fieldName"		"InfoLabel"
    		"xpos"			"130"
    		"ypos"			"5"
    		"wide"			"340"
    		"tall"			"24"
    		"autoResize"		"0"
    		"pinCorner"		"0"
    		"visible"		"1"
    		"enabled"		"1"
    		"tabPosition"		"0"
    		"labelText"		"#GameUI_ParseBaseline"
    		"textAlignment"		"west"
    		"dulltext"		"1"
    		"brighttext"		"0"
    	}
    	"CancelButton"
    	{
    		"ControlName"		"Button"
    		"fieldName"		"CancelButton"
    		"xpos"			"458"
    		"ypos"			"34"
    		"wide"			"72"
    		"tall"			"24"
    		"autoResize"		"0"
    		"pinCorner"		"0"
    		"visible"		"1"
    		"enabled"		"1"
    		"tabPosition"		"0"
    		"labelText"		"#GameUI_Cancel"
    		"textAlignment"		"west"
    		"dulltext"		"0"
    		"brighttext"		"0"
    		"command"		"Cancel"
    		"Default"		"0"
    	}
    	"LHImage"
    	{
    		"ControlName"		"ImagePanel"
    		"fieldName"		"RCTImage"
    		"xpos"			"8"
    		"ypos"			"30"
    		"wide"			"320"
    		"tall"			"124"
    		"autoResize"		"0"
    		"pinCorner"		"0"
    		"visible"		"1"
    		"enabled"		"1"
    		"image"			"gfx/vgui/LdinDi"
    		"scaleImage"		"0"
    	}
    	"progress"
    	{
    		"ControlName"		"ProgressBar"
    		"fieldName"		"Progress"
    		"xpos"			"8"
    		"ypos"			"160"
    		"wide"			"320"
    		"tall"			"20"
    		"autoResize"		"0"
    		"pinCorner"		"0"
    		"visible"		"1"
    		"enabled"		"1"
    		"tabPosition"		"0"
    	}
    	"TimeRemainingLabel"
    	{
    		"ControlName"		"Label"
    		"fieldName"		"TimeRemainingLabel"
    		"xpos"			"20"
    		"ypos"			"108"
    		"wide"			"260"
    		"tall"			"24"
    		"autoResize"		"0"
    		"pinCorner"		"0"
    		"visible"		"0"
    		"enabled"		"1"
    		"tabPosition"		"0"
    		"labelText"		""
    		"textAlignment"		"west"
    		"dulltext"		"1"
    		"brighttext"		"0"
    	}
    }
    
    [/spoil]
    Bonus

    Còn đây là loading khi chơi online, làm tương tự như trên nhưng save với tên LoadingDialogVAC

    [spoil]code]"Resource/LoadingDialog.res"
    {
    "LoadingDialog"
    {
    "ControlName" "Frame"
    "fieldName" "LoadingDialog"
    "xpos" "322"
    "ypos" "180"
    "wide" "337"
    "tall" "190"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "1"
    "enabled" "1"
    "tabPosition" "0"
    }
    "SysMenu"
    {
    "ControlName" "Menu"
    "fieldName" "SysMenu"
    "xpos" "0"
    "ypos" "0"
    "wide" "64"
    "tall" "24"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "0"
    "enabled" "1"
    "tabPosition" "0"
    }
    "InfoLabel"
    {
    "ControlName" "Label"
    "fieldName" "InfoLabel"
    "xpos" "130"
    "ypos" "5"
    "wide" "340"
    "tall" "24"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "1"
    "enabled" "1"
    "tabPosition" "0"
    "labelText" "#GameUI_ParseBaseline"
    "textAlignment" "west"
    "dulltext" "1"
    "brighttext" "0"
    }
    "RCTImage"
    {
    "ControlName" "ImagePanel"
    "fieldName" "RCTImage"
    "xpos" "8"
    "ypos" "30"
    "wide" "320"
    "tall" "124"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "1"
    "enabled" "1"
    "image" "gfx/vgui/LdinDi"
    "scaleImage" "0"
    }
    "progress"
    {
    "ControlName" "ProgressBar"
    "fieldName" "Progress"
    "xpos" "8"
    "ypos" "160"
    "wide" "320"
    "tall" "20"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "1"
    "enabled" "1"
    "tabPosition" "0"
    }
    "CancelButton"
    {
    "ControlName" "Button"
    "fieldName" "CancelButton"
    "xpos" "458"
    "ypos" "32"
    "wide" "72"
    "tall" "24"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "1"
    "enabled" "1"
    "tabPosition" "0"
    "labelText" "#GameUI_Cancel"
    "textAlignment" "west"
    "dulltext" "0"
    "brighttext" "0"
    "command" "Cancel"
    "Default" "0"
    }
    "TimeRemainingLabel"
    {
    "ControlName" "Label"
    "fieldName" "TimeRemainingLabel"
    "xpos" "20"
    "ypos" "108"
    "wide" "260"
    "tall" "24"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "0"
    "enabled" "1"
    "tabPosition" "0"
    "labelText" ""
    "textAlignment" "west"
    "dulltext" "1"
    "brighttext" "0"
    }
    "Divider2"
    {
    "ControlName" "Divider"
    "fieldName" "Divider2"
    "xpos" "20"
    "ypos" "210"
    "wide" "340"
    "tall" "2"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "0"
    "enabled" "0"
    "tabPosition" "0"
    }
    "BannerAd"
    {
    "ControlName" "HTML"
    "fieldName" "BannerAd"
    "xpos" "20"
    "ypos" "144"
    "wide" "340"
    "tall" "56"
    "autoResize" "0"
    "pinCorner" "0"
    "visible" "0"
    "enabled" "1"
    "tabPosition" "0"

    }
    }
    [/code][/spoil]
    Lưu ý:
    Tạo 1 file hình .tga, có kích thước 320x125, với tên LdinDi (tên này do mình đặt lại), sau đó bỏ vào cstrike/gfx/vgui (có thể thay đổi tên file và đường dẫn nếu bạn có thể)
     
    ĐônKi and dark_one like this.
  8. ĐônKi

    ĐônKi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/3/10
    Bài viết:
    294
    hay lắm tôi đang tìm cái này lâu rồi :))
     
  9. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
    Làm sao để có nền menu trong suốt như hình này vậy :|
     
  10. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    - Tự make, nhưng khó lắm
    - Có thể tìm ở các trang cung cấp GUI
    - GUI trong hình của bạn có màu và kiểu dáng giống giống CSS, bạn có thể search trên mạng hoặc pm KING. để xin GUI này
     
  11. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    vọc file tracker scheme thì phải ko nhớ rõ tên =)
    trong đó mỗi dòng nó có 4 con số, 3 con số đầu là mã màu ( RGB ) số cuối là mức độ trong suốt
     
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    sau khi làm theo hướng dẫn tạo loading screen như bác Kid_Bandes thì đến lúc vào game thử em thấy hình bị flip ngược lại :(
    liệu có cách chỉnh nào mà không cần flip ảnh lại không?
     
  13. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Thì flip ảnh lại.................
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    cuối cùng vẫn phải flip :|
     
  15. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    cái này tùy
    hùi trước down gui trên chuối hình nó flip ngược săn cho mình rùi, đem vô game bt
    tui flip lại theo chiều xuôi đem vô game vẫn bt :))
     
  16. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cho tui hỏi , cái hình mua súng trong game , k hỉu sao khi bỏ trong game (file tga ) nó dòm k rõ + lỗ , mất mảng hình tùm lum T_T ai biết chỉ cái
     
  17. coolman0412

    coolman0412 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/9/07
    Bài viết:
    176
     
  18. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,736
    Nơi ở:
    Staples Center
    thì kím hình ngon hơn mà vứt vô =.=
     
  19. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Sử dụng photoshop edit ảnh :))
    Ủa tại sao bị đảo hình nhỉ..... nếu code copy nguyên xi... hình save ở 32bit thì không đường nào lỗi dc.... mới thử trên CS KING >:)
     
  20. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Good good, quá tuyệt quá đơn giản, thank ngàn lần anh em Gamevn :-*
     

Chia sẻ trang này