[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ông lấy ở đâu
    P/s:có make dc đâu mà ^^
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ủa sao cái này nó không chạy nhỉ :-w.
    Ai fix hộ với. Chạy dc chắc lây nhiễm cũng ko nhận dc Point

    PHP:
    /*
    ======================================
     Plugin Name: xPoint - Plague
     Desc: a XP Mod For Zombie Plague
     Author: Sophia - Dias
     Email: RokDias@Gmail.Com
     
     ---- Credits -----
     - Sophia - Dias (Make This Plugin)
     - flyeni6 (Xp Mod Tut, Nvault)
    ======================================
    */

    #include <amxmodx>
    #include <amxmisc>
    #include <nvault>
    #include <zombieplague>
    #include <hamsandwich>

    new g_player_xp[33]
    new 
    g_vault_xp
    new xpoint_infect
    new xpoint_kill
    new xpoint_sync

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin("[ZP] xPoint - Plague""1.0""Sophia - Dias")
        
    RegisterHam(Ham_Killed"player""fw_PlayerKilled")
        
    register_event("DeathMsg""human_kill_zombie""a")
        
    xpoint_infect register_cvar("zp_xpoint_infect_point""50")
        
    xpoint_kill register_cvar("zp_xpoint_kill_point""100")
        
    xpoint_sync CreateHudSyncObj()
        
    g_vault_xp nvault_open("xpoint-plague")
    }

    public 
    client_putinserver(id)
    {
        
    set_task(0.1"set_hud"id__"b")
    }

    public 
    set_hud(id)
    {
        
    set_hudmessage(255255255, -1.00.8606.012.0)
        
    ShowSyncHudMsg(idxpoint_sync"[xPoint Plague]^nPoint: %i"g_player_xp[id])
    }

    public 
    zp_user_infected_post(idvictiminfector)
    {
        if(
    is_user_alive(infector) && zp_get_user_zombie(infector))
     
    g_player_xp[infector] += get_pcvar_num(xpoint_infect)
    }

    public 
    fw_PlayerKilled(idvictimattacker)
    {
     if(
    is_user_alive(attacker) && !zp_get_user_zombie(attacker))
     {
         
    g_player_xp[attacker] += get_pcvar_num(xpoint_kill)
     }
    }

    public 
    client_connect(id
    {
           
    LoadData(id
    }  

    public 
    client_disconnect(id

           
    SaveData(id
    }  

    public 
    SaveData(id
    {
        new 
    AuthID[33
        
    get_user_authid(id,AuthID,32)
        new 
    vaultkey[64],vaultdata[256
        
    format(vaultkey,63,"%s-xpoint",AuthID
        
    format(vaultdata,255,"%i#",g_player_xp[id]) 
        
    nvault_set(g_vault_xp,vaultkey,vaultdata
        return 
    PLUGIN_CONTINUE 
    }  

    public 
    LoadData(id

        new 
    AuthID[33
        
    get_user_authid(id,AuthID,32
        new 
    vaultkey[64],vaultdata[256
        
    format(vaultkey,63,"%s-xpoint",AuthID
        
    format(vaultdata,255,"%i#",g_player_xp
        
    nvault_get(g_vault_xp,vaultkey,vaultdata,255
        
    replace_all(vaultdata255"#"" "
        new 
    playerxp[33]
        
    parse(vaultdataplayerxp31
        
    g_player_xp[id] = str_to_num(playerxp
        return 
    PLUGIN_CONTINUE 
    }  
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/10
  3. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @5cor : thanks bác :D , h mới biết , trc h có làm mấy cái này đâu

    Mà bác làm cho nó ra thế này đc k ? nó tỏa ra 4 phía chứ dấu x ngay giữa hơi khó bắn
    [​IMG]

    Mà cái sound bỏ vô folder sound rùi folder nào nữa ??
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/10
  4. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    xem file sma của nó xem
    30charr
     
  5. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    mình add đoạn code " sound bắn ra" cho súng, compile thì vẫn good nhưng mà khi chơi thì bắn ra thì ko phải sound đó mà là sound cũ ...
    ai am hỉu chỉ mình tí :((
    PHP:
    new fire_sound[][] = "weapons/ak47-1.wav"
    public plugin_init()
    {
        
    register_forward(Fm_emitsound"fwd_emitsound")
    }

    public 
    plugin_precache()
    {
        
    precache_sound(fire_sound[0])
    }

    public 
    fw_emitsoundound(entity,channel,sample[],Float:volume,Float:attenuation,fFlags,pitch) { 
         
        if(
    equali(sample,"weapons/ak47-1.wav"))  
        { 
            
    emit_sound(entity,channel,fire_sound,volume,attenuation,fFlags,pitch); 
            return 
    FMRES_SUPERCEDE
        } 
         
        return 
    FMRES_IGNORED
    }
    [/
    hp]
     
  6. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Bạn nào bày mình thêm plugin thêm súng cho CSCZKE với, mình không rành về cái này, sử dụng plugin của anh Sơn Tùng mà cũng không biết cách đưa vào
     
  7. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có ai dính quả này chưa nhỉ :-?.. Biết cách khắc phục không, tự nhiên lâu không sờ tới quên mất rồi.
     
  8. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    lắm lỗi thế ^^
    nhìn mà choáng .....
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái lỗi ấy chả ảnh hưởng gì lắm nhưng mà nhìn ngứa mắt vãi.
     
  10. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @Uno : Sory , chiều định rep mà máy tự rétart ,quên luôn
    phần ShowTheSign ở cuối code
    PHP:
    ShowTheSign( const id ) { 
        
    set_hudmessage0100200, -1.0, -1.020.13.00.020.02); 
        
    ShowSyncHudMsgidg_iHudSync"\  /^n/  \" );   
        client_cmd(id, "
    speak codmw2/hit") 
    }
    @Chief : Tab ra , dùng AMX STUDIO nó cách tab ra nhìn cho dễ đọc , dễ đọc cũng đc tính điểm trong việc scripting mà ;;)
     
  11. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bác bio cho tớ cái gậy extra item của Predator
     
  12. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96: code change model weapon thì biết rồi .
    Chỉ việc register 1 extra item chung với 1 zombie class , nếu thằng mua khác class thì trả lại tiền , thế thôi :|
     
  13. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    thanks 5cor :D còn cái soudn bỏ vô folder nào vậy ? sound/codmw2/hit.wav hả ?

    Mà cái dấu x mình làm spr đc k ? có lẽ phải làm spr lun chứ mấy cái dấu "\" "/" dòm kì wa' , bác viết lại cho nó dùng spr đc k ? giúp tui cái ^^! chỉ đường dẫn lun nha
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/10
  14. black_mouse

    black_mouse Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Mỹ Tho
    Cái plugins lv bỏ vào nó hiện giữa màn hình , làm sao để dời nó xuống góc màn hình vậy mấy anh :-?
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Compile cái file đấy mà nó báo tận 57 dòng =)), ngồi tab cả buổi.
     
  16. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    cho em hỏi:
    em dùng GunGame Mod cho CSONST
    vậy có thể thêm vũ khí vào list và thay đổi thứ tự của vũ khí được không?
    và làm thế nào nữa? :D
     
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    làm kiểu ji vậy tôi đã làm mấy cái register này đâu
    @dark_one:ko add dc gungame đâu phải make lại hoàn toàn
     
  18. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    đọc sma

    @chief dùng notepad++ cho lành ,khi mỏ sma bt là nó hiện ra language c++(chỉnh) ,với lại đỡ lêch dòng
     
  19. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96: Đừng nói là ko biết register 1 extra item và 1 class zombie.
    trong forward zp_extra_item_selected(id,itemid) => tự vào .inc sem lại
    check nếu id khác class zombie thì trả lại tiền và quay lại.
    @Uno: Dùng spr sợ nó lại đụng với cái.....spr là hiện streak :d . W lại tui ko thích / ko biết cách đặt file .spr lên HUD :)) . Việc chỉnh vị trí của spr trên hud cũng vậy , nếu hướng dẫn đc thì...tui sẽ cố.
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Giờ còn ai giữ code fastrun với sight không nhở. Share với
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này