nghĩ thì nghĩ kiễu gì chả đc. quan trọng là làm như thế nào. Ý tưởng và Sản phẩm cách nhau phải rất xxxaaaaaa
Làm đc mà ko nghĩ ra đc cái gì mới thì vẫn chỉ làm ra clone của 1 cái gì đó Nghĩ ra thì nhiều nhưng ra 1 thứ hoàn toàn mới là 1 vấn đề lớn
ai mà biết được bên tám lạng người nửa cân, chờ ra rồi mới biết, mà theo mình nghĩ, valve hình như cũng muốn nhảy vào RTS nữa, nên dùng con bài này làm vật thử nghiệm, còn and Blizz thì đã có móng sẵn rồi thì tội gì không làm, mà có ra thì chơi cả hai, tội gì, vì cái này mà không chơi cái kia, mình lỗ thôi. mà chỉ mong valve làm như cái alien swarm, game source engine nên các bạn chỉ cần có 1 game sử dụng source engine là chơi được
đã chơi DotA 5 năm, chơi qua HoN lẫn LoL và sau DotA chỉ có LoL làm mình thấy hứng thú thực sự khi chơi, cảm giác giống như ngày đầu mày mò DotA vậy...Còn thằng HoN thì mình nghĩ DotA 2 ra nó ko chết cũng lao đao vì nếu chơi 1 game giống y chang DotA (game mình yêu thích) từ heroes đến gameplay thì tại sao lại ko chơi DotA? Riêng về DotA của Blizz thì cảm thấy nó hơi chướng vì phong cách SC trc giờ nói nôm na là đánh dàn trận, WC3 ban đầu cũng là dàn trận nhưng hiện nay số player DotA đã vượt xa và áp đảo melee player gấp nhiều lần, nếu việc này xảy ra với SC2 liệu có phải điều Blizz mong muốn?
Cái Dota của Bliz chỉ mang tính khoe với cả giết thời gian trong khi chờ ra HotS là chính,chứ không có chuyện Dota của SC2 vượt đc SC2 gốc đâu.
HoN ko giống y chang Dota đâu, skilled player Dota và skilled player HoN có những cái khác xa nhau nhé
mình cũng mong HoN phát triển ra một hướng hoàn toàn khác DotA, tốt nhất là chỉ nên giống về gameplay phá tower + đập rax + phá nhà chính = win, ngoài ra cũng nên thêm vào các yếu tố đặc trưng khác (ngoài new heroes) để HoN thoát khỏi cái bóng DotA clone. LoL đã làm việc này rất xuất sắc với hệ thống runes + masteries + passive đặc trưng của mỗi champs + summoner spells + điểm AP (và còn rất nhiều...) là những cái làm cho gameplay của LoL rất đặc trưng. Mình giữ nguyên ý kiến nếu HoN không phát triển 1 hướng hoàn toàn khác thì khi DotA 2 ra HoN sẽ mất 1 lượng player ko nhỏ
HoN nó ko tập trung vào những feature thêm vào, mà nó đi theo kiểu sửa quá trình chơi, và thêm những kiểu skill mới. Điều khác biệt dễ nhất là 1 pro Dota đi vào HoN chơi sẽ thấy game quá nhanh và quá loạn, đó là vì người ta đã quen với tempo 1 game Dota khá chậm.
thế mà trên battle store nó vẫn bán war3 ( 19+19 = 38$) sồn sồn đấy bạn à............. với cả KEY để chơi battle.net với cài đặt War thì nó khác ếu gì nhau
tớ đọc blog của icefrog, xem những gì anh ấy đã làm và cách anh ấy biến những" trí tưởng tượng" thành "hiện thực" , tớ hâm mộ vì những gì mình biết về Icefrog. có thể cậu thấy những điều đó chẳng là gì, vì đó là cảm nhận của mỗi người. Vote thì vote thế, nhưng cũng phải đợi Dota2 ra mắt mới biết được thực hư. theo mình nghĩ, việc Icefrog có đặt tên game này thành dotA thì cũng chẳng ai nói gì, cái tên là do ảnh nghĩ ra mà. Nhưng số 2 để đánh dấu cho "đứa con" thứ 2 của mình, đồng thời cũng ko muốn vứt bỏ cái tên "DotA" huyền thoại.
đi forum nào cũng thấy khen LOL , có lẽ phải chơi mới đc . Ngày xưa có test thử closed mà thấy nó lằng nhằng + graphics xấu nên kô chơi nữa
^ Vô box LOL bà con tận tình chỉ dẫn lắm, tối tối có tổ chức đấu nhau, tham gia cho vui. Free mà lo gì, trước lạ sau cũng quen thôi :) Tớ chơi cả LOL với HON nhưng key HON vứt đó chắc cũng 3 tháng rồi chưa log :p
Đây là phản hồi của Blizzard: http://gamek.vn/c183n20101025113940593/blizzard-chang-hay-ho-gi-khi-valve-doi-chiem-dota.chn