[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    mình không theo dõi chuyện này từ đầu nên có gì theanh xử lý nhé ~
    nếu cần hạ đao thì cứ hạ đao :|
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Thôi mọi người chấm dứt chuyện này đi nha,mỗi bên nhường 1 câu dùm!
    Có gì cần nói rõ thêm thì ra 2pic Chém Gió của box nói chuyện.
    Chích dias và bác huucuong mỗi người 5 points vì dùng từ ngữ ko phù hợp,các bác rút kinh nghiệm dùm nha!
    Thôi 2 bên hòa nha!^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/10
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Vấn đề là ở chỗ dias có nói bác huucuong trước do ko biết tuổi tác,hơn nữa do dias hiểu nhầm vụ 20k của bác huucuong nên mới nói!
    Bác huucuong hơn tuổi dias nhưng lại ko nói nhẹ nhàng để khuyên bảo dias lại dùng từ ngữ như vậy để nói chuyện nên tui đành phạt mỗi người 5 points do 2 bên đều có lỗi.
     
  4. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan: Sao cũng được. riết r` wen , tự nhiên mình ko làm j lôi mình ra chửi =)) . Nếu bác là tôi bác sẽ ntn =))
    @dias : 4rum như là xã hội thu nhỏ vậy . Cẩn thận ngôn ngữ , sống , ngược lại , hết . Chúc ông cẩn thận lần sau =))
    Sau đây là quay lại topic hỏi - đáp =)) .
    1)Ebook thì lên 4rum AM mà tìm . Ko có tiếng Việt cho dễ học đâu =))
    2) Set weapon model thì cứ dùng fakemeta ( set_pev ) hay dùng engine cũng được

    @kakaan96: Hì , làm được như cây USAS bên CSO thì hay nhể . * EDIT * Chưa test nhưng liếc qua code , hình như là đc :D.
    @sontung0: Có thể nào tự tạo đường đạn như shotgun đối với weapon khác ( vd: famas, ak47) mà dùng hamsandwich ko ông ? Có ý định làm cây USAS-12 rồi up lên chơi .
    Tôi nghĩ ra 2 cách :
    1) Hook reload event rồi play animation reload rồi thêm đạn lại bt
    2) Tạo đường đạn shotgun với weapon khác shotgun .tạo đường đạn như shotgun..
    Tốc độ bắn thì tôi có thể tự làm đc rồi.Đang bí vụ "vẽ đạn" ra thôi :D .
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/10
  5. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    Bio nhà ta hôm này tự nhiên có hứng với USAS =))
     
  6. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96 : Ko ko , hứng lâu rồi =)) . Trước có dự định mần vài cây CSO cho sv mà . Nhưng ko biết nên chỉ làm damage với recoil thôi.
     
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    cái plugins kia gồm các súng shotgun CSO chưa có bullet
    up nốt cái gồm tất cả sniper CSO làm mệt thật
    http://share.megaplus.vn/dl.php/2557706

    ---------- Post added at 13:33 ---------- Previous post was at 13:27 ----------

    đang tính làm SVD ^^ extra item ..............
     
  8. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96 : Chỉ thay clip và bp ammo thôi , thêm gì ở forward primary attack post vậy ? add_bulletholes ...? Hiểu nó dùng để làm j , nhưng thêm vào có hơi bị thừa ko ? .
     
  9. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    1. ý cậu là shotgun reload 1 phát như Usas12 trong CSo hả
    2. Tức là làm súng khác bắn ra đạn nhiều viên như shotgun á ==> tớ cũng đang hỏi cái này.chắc là không đc vì chưa thấy 1 cái plugin nào như thế
     
  10. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Vậy có ai bít làm shotgun M3 bắn ra 1 viên nhưng ko tỏa ra 6,7 chấm nhỏ không, giống AK47 đấy
     
  11. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    Dias ak ? năm nay bao nhiu tuổi rồi..... RANH cOn ? nói như thế lão hữu cường điên lên Headshot mất :))
    Năm nay lão cũng đã lớn rồi chứ có còn 15 16 tuổi đâu ,. nếu trình ông cao quá thì solo = trình . Nhưng nói về tuổi ông chắc lớn hơn ông ta :-?
    Ý ông ta nói có tiền sẽ làm tất cả đấy chú em :))......... không hiểu mà cứ lA lá
    Không phải SPAM hay WAR chỉ nói đúng sự thật >:)
    NẾu muốn chơi ở ngoài thì...... như địa chỉ ông ta nói :)) nhớ quay phim nhớ >:)
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Thôi nào Minh với ĐônKy,đã chick point cả 2 người cho đều rồi và cũng đã nhắc nhở dias cẩn thận với post của mình rồi,tui sẽ nói chuyện thêm với bác huucuong bớt giận vì là hiểu lầm thôi!
    Anh em trả lại đất cho các coder làm việc nào!^^
     
  13. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @donkist: Lờ "Nó" đi . Sao phải xoắn =))
    @sontung0:
    1)Ukm
    2) Tạo đường đạn lên tường thì đc đấy , nhưng khi dính đạn chỉ ko biết ntn thôi :d .
    PHP:

    [PHP]
    new const 
    GUNSHOT_DECALS[] = { 4142434445 }
    PHP:
    stock make_blood_and_bulletholes(id)
    {
        new 
    aimOrigin[3], targetbody
        get_user_origin
    (idaimOrigin3)
        
    get_user_aiming(idtargetbody)
        
        if(
    target && target <= g_MaxPlayers && zp_get_user_zombie(target))
        {
            new 
    Float:fStart[3], Float:fEnd[3], Float:fRes[3], Float:fVel[3]
            
    pev(idpev_originfStart)
            
            
    velocity_by_aim(id64fVel)
            
            
    fStart[0] = float(aimOrigin[0])
            
    fStart[1] = float(aimOrigin[1])
            
    fStart[2] = float(aimOrigin[2])
            
    fEnd[0] = fStart[0]+fVel[0]
            
    fEnd[1] = fStart[1]+fVel[1]
            
    fEnd[2] = fStart[2]+fVel[2]
            
            new 
    res
            engfunc
    (EngFunc_TraceLinefStartfEnd0targetres)
            
    get_tr2(resTR_vecEndPosfRes)
            
            
    message_begin(MSG_BROADCASTSVC_TEMPENTITY
            
    write_byte(TE_BLOODSPRITE)
            
    write_coord(floatround(fStart[0])) 
            
    write_coord(floatround(fStart[1])) 
            
    write_coord(floatround(fStart[2])) 
            
    write_shortm_iBlood ])
            
    write_shortm_iBlood ] )
            
    write_byte(70)
            
    write_byte(random_num(1,2))
            
    message_end()
            
            
        } 
        else if(!
    is_user_connected(target))
        {
            if(
    target)
            {
                
    message_begin(MSG_BROADCASTSVC_TEMPENTITY)
                
    write_byte(TE_DECAL)
                
    write_coord(aimOrigin[0])
                
    write_coord(aimOrigin[1])
                
    write_coord(aimOrigin[2])
                
    write_byte(GUNSHOT_DECALS[random_num 0sizeof GUNSHOT_DECALS -) ] )
                
    write_short(target)
                
    message_end()
            } 
            else 
            {
                
    message_begin(MSG_BROADCASTSVC_TEMPENTITY)
                
    write_byte(TE_WORLDDECAL)
                
    write_coord(aimOrigin[0])
                
    write_coord(aimOrigin[1])
                
    write_coord(aimOrigin[2])
                
    write_byte(GUNSHOT_DECALS[random_num 0sizeof GUNSHOT_DECALS -) ] )
                
    message_end()
            }
            
            
    message_begin(MSG_BROADCASTSVC_TEMPENTITY)
            
    write_byte(TE_GUNSHOTDECAL)
            
    write_coord(aimOrigin[0])
            
    write_coord(aimOrigin[1])
            
    write_coord(aimOrigin[2])
            
    write_short(id)
            
    write_byte(GUNSHOT_DECALS[random_num 0sizeof GUNSHOT_DECALS -) ] )
            
    message_end()
        }
    }
    Xong rồi random coor của nó xung quanh 1 điểm bất kì là đc :).

    @theanh11a5: DOUBLE POST !!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/10
  14. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bao h bác Bio làm bản Biohazard mới nhỉ
     
  15. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan96: Hên xui, ver mới cũng sẽ là ver cuối cùng của Biohazard ( Made by 5c0r =)) ) .Đã xong ý tưởng , chỉ cần code là xong =)) . Hên thì tết này có dịp thử ở server . xui thì thôi =)) .
    @theanh : Đổi title cho tôi đc không =)) .
     
  16. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Lúc đầu tính reply nguyên cái post của tên đó cho mod chém !
    Nhưng máu nóng bốc lên đầu !
    Xưa nay hễ bị đứa nào chửi là OẮT là ko nhịn được !
    Vẫn còn bực nhưng thôi ! Xin lỗi rồi thì thôi !
    Mệt !
    Ngán ngầm chửi nhau quá.
    Tưởng mỗi bên VN-zoom thôi chứ ai dè !
    Nản ! Off luôn !
     
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hình như cái này hơi khó 8-|.

    Tất cả mọi người chú ý nếu ai có dùng ZP Mod và dùng class Deadly Zombie.. Class này còn lỗi ingame :|.. Ai thích cứ down của author cũ đi rồi test xem sẽ thấy rất nực cười, tôi đã từng phản ánh về cái lỗi này rồi đấy. Đây là code đã sửa.

    PHP:
    #include <amxmodx> 
    #include <fun> 
    #include <zombieplague> 

    new const zclass_name[] = "Deadly Zombie" 
    new const zclass_info[] = "Respawn" 
    new const zclass_model[] = "zombie_source" 
    new const zclass_clawmodel[] = "v_knife_zombie.mdl" 
    const zclass_health 1800 
    const zclass_speed 190 
    const Float:zclass_gravity 1.0 
    const Float:zclass_knockback 1.0 

    new g_zclass_deadlyMaxRespawnRespawnDelayGlowGlowColorGlowAmtGlowTime 
    new cMaxRespawnFloat:cRespawnDelaycGlowcGlowAmtFloat:cGlowTime 

    new ClientRespawn[33

    public 
    plugin_init() 
    {      
        
    register_event("DeathMsg""event_DeathMsg""a"
         
        
    MaxRespawn register_cvar("zp_deadly_max_respawn""3"
        
    RespawnDelay register_cvar("zp_deadly_respawn_delay""5.0"
        
    Glow register_cvar("zp_deadly_glow""1"
        
    GlowColor register_cvar("zp_deadly_glow_color""0 255 0"
        
    GlowAmt register_cvar("zp_deadly_glow_amount""30"
        
    GlowTime register_cvar("zp_deadly_glow_time""10.0"


    public 
    plugin_precache() 

        
    g_zclass_deadly zp_register_zombie_class(zclass_namezclass_infozclass_modelzclass_clawmodelzclass_healthzclass_speedzclass_gravityzclass_knockback


    public 
    plugin_cfg() 

        
    cMaxRespawn get_pcvar_num(MaxRespawn
        
    cRespawnDelay get_pcvar_float(RespawnDelay
        
    cGlow get_pcvar_num(Glow
        
    cGlowAmt get_pcvar_num(GlowAmt
        
    cGlowTime get_pcvar_float(GlowTime


    public 
    event_DeathMsg() 

        static 
    victimvictim read_data(2
         
        if(
    victim && ClientRespawn[victim] > && zp_get_user_zombie(victim) && zp_get_user_zombie_class(victim) == g_zclass_deadly && !zp_get_user_nemesis(victim)) 
        { 
            
    client_print(victimprint_chat"[ZP] You will respawn in %.f0 sec"cRespawnDelay
            
    set_task(cRespawnDelay"respawn_zombie"victim
        } 


    public 
    respawn_zombie(id

        if(
    ClientRespawn[id] > && zp_get_user_zombie(id) && !zp_get_user_nemesis(id)) 
        { 
            
    ClientRespawn[id] -= 
             
            zp_set_user_zombie_class
    (idg_zclass_deadly
             
            
    client_print(idprint_chat"[ZP] Your class has been automatically set to this zombie class to prevent cheats."
            
    client_print(idprint_chat"[ZP] You can choose your class after a new round or you get disinfected."
             
            
    zp_respawn_user(idZP_TEAM_ZOMBIE
             
            if(
    cGlow
            { 
                new 
    szColor[12], szRed[4], szGreen[4], szBlue[4
                
    get_pcvar_string(GlowColorszColor11
                
    parse(szColorszRed3szGreen3szBlue,4

                new 
    iRed clamp(str_to_num(szRed), 0255
                new 
    iGreen clamp(str_to_num(szGreen), 0255
                new 
    iBlue clamp(str_to_num(szBlue) , 0,255
                 
                
    set_user_rendering(idkRenderFxGlowShelliRediGreeniBluekRenderNormalcGlowAmt
                 
                
    set_task(cGlowTime"remove_glow"id
            } 
        } 


    public 
    remove_glow(id

        if(
    is_user_connected(id) && is_user_alive(id)) 
            
    set_user_rendering(id


    public 
    zp_user_infected_post(idinfector

        if(
    zp_get_user_zombie_class(id) == g_zclass_deadly && !zp_get_user_nemesis(id)) 
        { 
            
    ClientRespawn[id] = cMaxRespawn 
             
            client_print
    (idprint_chat"[ZP] You will respawn when you die. Max Respawn: %i"cMaxRespawn
        } 
    }  
     
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    server The Best hả
    @Chief:con này hs ko respawn hả ??
     
  19. pengocdl

    pengocdl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    Da Lat
    Anh nào biết cách add map vào sever làm sao cho người chơi khi vào sever sẽ download map đi kèm với file .wad kèm theo map giúp em với
     
  20. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @pengocdl:Tạo 1 file text, ghi đường dẫn file .wad vào
    VD: file wad ở cstrike/xxxx.wad thì ghi trong đó chỉ cần ghi xxxx.wad là đủ . Xong save file text dưới dạng .res rồi ném vô thư mục maps là đc . Tương tự với models hay sound đều được nhá !.
    Nhớ REP =))
    @kakaan: Còn sv nào ra đây =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/10
    dias and pengocdl like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này