[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái Long A đang đẹp đặt cái rào giữa đấy làm cái gì thế 8-}
     
  2. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    [/COLOR]@5c0r: entity_set_int(ent, EV_INT_Solid, 0.0) phải ko.
    nên để giá trị mấy là vừa nhỉ ?
    ==========================
    Tui set thêm:
    PHP:
        entity_set_int(entEV_INT_solidSOLID_TRIGGER)
        
    entity_set_edict(entEV_ENT_owner33)
    roài mà sao nó vẫn đi qua dc :-ss
    hơn nữa cái entity đó đã có máu là 100. mà cầm 51 bắn cả nửa tiếng đồng hồ chật lất hết.
    chọi 2 quả bom thì nó nổ banh, còn bắn thì thua
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/10
  3. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    dias thích bài này.
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @sontung0:
    - Tui xem rồi mà ko dc :-ss. Entity của tôi tạo từ nó đó
    ông cho cái ym đi, có gì hỏi cho dễ :-"
     
  5. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    nhà có mạng đâu mà online
    PHP:
    public onna(id)
    {

        new 
    Float:origin[3]

        
    entity_get_vector(id,EV_VEC_origin,origin)

        new 
    ent create_entity("info_target")
        
    give_weapon(ent// cái này là sét 1 ent model weapon cho ent

        
    entity_set_origin(ent,origin); // set origin cho ent

        
    entity_set_float(ent,EV_FL_takedamage,1.0// cho phép take damage hay không
        
    entity_set_float(ent,EV_FL_health,100.0// máu

        
    entity_set_string(ent,EV_SZ_classname,"npc_onna"); // classname
        
    entity_set_model(ent,"models/onna.mdl"); // model
        
    entity_set_int(ent,EV_INT_solid2// cái này không mang theo tut nên không biết nói ntn.cứ để như nó để đi

        
    entity_set_byte(ent,EV_BYTE_controller1,125); // mấy cái controller này là để chỉnh những cái dạng như súng trên máy bay làm nó quay lung tung ==> chả biết set kiu gì để nó quay theo ý mình ^^
        
    entity_set_byte(ent,EV_BYTE_controller2,125);
        
    entity_set_byte(ent,EV_BYTE_controller3,125);
        
    entity_set_byte(ent,EV_BYTE_controller4,125);

        new 
    Float:maxs[3] = {16.0,16.0,36.0}
        new 
    Float:mins[3] = {-16.0,-16.0,-36.0}
        
    entity_set_size(ent,mins,maxs// kích thước của ent

        
    entity_set_float(ent,EV_FL_animtime,get_gametime()+2.0// thời gian bắt đầu tính để chạy anim
        
    entity_set_float(ent,EV_FL_framerate,1.0// độ nhanh chậm anim
        
    entity_set_int(ent,EV_INT_sequence,0); // anim muốn chạy

        
    entity_set_float(ent,EV_FL_nextthink,halflife_time() + 0.01// set thời gian tiếp theo để ent đó think (phải reg cho nó 1 cái fw_think nhớ)

        
    drop_to_floor(ent// thực sự chả hiểu ^^
        
    return 1;
    }
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Drop to floor: Hiểu theo nghĩa nó.. Tức là trên mặt đất.
     
  7. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    mà ồng Dias làm mode ji mà cần cái đấy
     
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thanks Sontung0, CHief.
    =========================
    cái set size, có cần thiết ko nhở, để cho cái models nó tùy biến là dc rồi, cần gì mà phải size cho nó
    còn cái set origin, là vị trí xuất hiện entity phải ko ta ?

    =========================
    2 ông có thể giải thích rõ tác dụng của forward PreThink ko ?. 5c0r giải thích mà chưa hiểu, cho vd cho dễ hiểu
    còn cái vụ set number player nữa, Khi mới vào màn hay chạy 1 func nào đó thì. Bên CT và T, mỗi bên có 16 người thì bên T bay qua CT hết, T chỉ dc 1 ~ 2 người còn lại qua CT hết, Random nhá.

    @kakaan96:
    - Đang làm Fun Mode.
    - Tiện thể học cách sử dụng entity luôn.
    Entity cũng hay mà
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/10
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Prethink - Ta không rõ ý nghĩa của nó cho lắm nhưng các class zombie có các ability phức tạp đều có public này ( Bio và ZP đều có ).
     
    shinigamicuong thích bài này.
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Thế PreThink là gì nhỉ :-w.
    chả lẽ VN không ai biết :))
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thay vì ngồi đây hỏi gió sao không túm 1 veteran ở AlliedMod mà hỏi về nó (:|.
     
  12. PseuDonyMouS

    PseuDonyMouS Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    East Of Eden
    Ai nào biết cách add map vào sever làm sao cho người chơi khi vào sever sẽ download map đi kèm với file .wad kèm theo map giúp tui với =((
     
  13. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    đã có hướng dẫn ở các post trên , làm ơn search trước khi hỏi = =
     
  14. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    precache_generic là ok. Cái đó khiến player phải down cái file mà mình precache (như file .txt ấy
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @redplane:
    - làm theo cách của 5c0r là dc rồi.
    cách của ông cũng dc mà mất thời gian quá.
    Chả lẽ mình add 20 map, rảnh rồi precache_generic cho từng map :))

    =======================================
    satthugiaumat12 dạo này ko thấy online. chắc iroged rồi.
     
  16. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    vậy có cách nào để hiện hud mà ko sừ dụng hud.txt ko
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    theo mình hiểu thì:
    pre ==> trước khi game nó set value
    pos ==> là sau khi game nó set value
    ==> PreThink ==> forward đc gọi trước khi 1 ent think

    chắc là không có

    @all:
    ai biết từ 1 điểm mà lấy đc các điểm khác xung quanh thành vòng tròn như này không
    [​IMG]
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Anh Tùng nói rõ xem nào ? Cái vòng tròn đó thể hiện bán kính connect tới các node point khác của node point hiện thời.
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @sontung0: Quan trọng là cái forward đó có tác dụng gì.
    Gọi forward thì mình biết.

    như là forward zp_user_infected_post thì được gọi khi 1 ai đó bị lây nhiễm trong ZP
     
  20. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    tức là từ một điểm O điểm bất kì
    tớ muốn lấy tọa dộ của các điểm khác trên vòng tròn tâm O đó (trên cùng 1 mặt phẳng)
    trong hình trên là 16 điểm cách đều nhau trên vòng tròn

    ---------- Post added at 20:51 ---------- Previous post was at 20:49 ----------

    thì tùy vào tên của nó
    VD: FM_PlayerPreThink ==> forward đc gọi trước khi player think
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này