[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @dias: Thế trong code NPC , prethink là gì ? Copy and Paste again ?
    => Nôm na là prethink là 1 forward được gọi trước khi client làm bất cứ thứ gì ( bay , nhảy , chạy , bắn , bấm nút , ..) , forward này sẽ được gọi 2001 lần trong 1 giây . => Thử print ra console ở forward prethink rồi tự hiểu :).
    @sontung: Có thể cho tôi xin native set_model_index của ông được ko :D . Được thì thanks , ko có cũng ko sao :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/11/10
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    = Code ấy hả ? ?
     
  3. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    uh
    giống như trong waypoint của podbot ấy.từ vị trí của mình nó tạo ra như hình trên
    thử hỏi mấy ông trên alien amx xem
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Em chịu anh à.. Cái thuật toán ấy nằm trong podbot_mm.dll cơ =.=.. Anh rảnh lấy username Allied của em vào mục scripting help lập thread hỏi xem.
     
    anonymous200400 thích bài này.
  5. pengocdl

    pengocdl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    Da Lat
    Anh nào biết viết dấu giống server animax không???Không hiểu sao server đó sài plugin có dấu được
    Demo:[​IMG]
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    cs.animax.vn.
    có cả coder Riêng cho server nữa mà.
    sao mình đọ dc nó :))

    @5c0r:
    - ý hay thế mà ko nghĩ ra :">
    - Satthugiaumat12 dạo này ko online. 100% Inroge :|
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    PreThink. Mình mới vào game nó đã chạy rồi.
    dù gì nó cũng rất có ích.
    ----------------------------
    nhưng phải cho nó cái switch. không là nó chạy liên tục luôn.
     
  8. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    === Double pót ===================================
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/11/10
  9. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0: Tôi mới hỏi
    Trả lời hộ tôi câu hỏi ở post của tôi phía trên đi :D. * EDITED *

    @dias: Ghê luôn , có coder "riêng" luôn :)) .
    @pengocdl:Cái này đã hướng dẫn lâu rồi mà , hjc . Tùy vào plugin có hỗ trợ multi-language hay ko , mà edit file .txt trong thư mục data/lang = Notepad++ , ghi dấu tiếng việt r` save lại dạng UtF-8 no/without BOM ...:-s. Hồi đó ông decongamco cũng đã làm thử tiếng việt cho ZP và thành công mà =.=''b-)
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/11/10
  10. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    server The Best hình như Việt hóa ko có dấu
     
  11. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cho hỏi offtopic tí sao cái 4 rum này zo ai post bài mới k thấy ji hết zay ????? toan` post cũ nhưng vào topic thì thấy post mới XD
     
  12. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @5c0r: Double Post rồi.

    Hình như hệ thống Mereg bài của 4rum bị hỏng
     
  13. pengocdl

    pengocdl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    Da Lat
    Ai có plugin mod + admin có skin player riêng không send em với.
     
  14. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thì tớ dùng luôn set_pev(id, pev_modelindex, cachemodel) mà
    có native gì đâu.Có điều quan trọng là nếu cậu set modelindex cho zombie thì sau khi trở lại human thì phải set lại modelindex ban đầu của player
     
  15. pengocdl

    pengocdl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    149
    Nơi ở:
    Da Lat
    Ai có plugin mod + admin có skin player riêng không send em với.
     
  16. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thì tớ dùng luôn set_pev(id, pev_modelindex, cachemodel) mà
    có native gì đâu.Có điều quan trọng là nếu cậu set modelindex cho zombie thì sau khi trở lại human thì phải set lại modelindex ban đầu của player
     
  17. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Mình dùng luôn native set_pev(id, pev_modelindex, modelindex)
    chú ý là Khi cậu set modelindex cho zombie thì khi trở lại human thì cậu phải set lại modelindex default cho human

    Giờ mới biết là trong amx có sin cos ^^
    ở nhà gõ sin( ra mà không thấy nó hiện gì nên tưởng không có
    mà trong cái function bọn nó viết thì có biến degrees là gì thế nhỉ.không thấy khai báo hay giá trị gì cả
    PHP:
    GetCirclePoints( const Float:vecCenter], const Float:flRadiusFloat:vecPoints[ ][ ], const iMaxPoints )
    {
        if( 
    iMaxPoints ) return;
        
        new 
    Float:flAngleInterval 360.0 iMaxPoints;
        
        for( new 
    0iMaxPointsi++ )
        {
            
    vecPoints] = vecCenter;
            
    vecPoints][ ] += ( floatcosflAngleInterval idegrees ) * flRadius );
            
    vecPoints][ ] += ( floatsinflAngleInterval idegrees ) * flRadius );
        }
    }
     
  18. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Mình dùng luôn native set_pev(id, pev_modelindex, modelindex)
    chú ý là Khi cậu set modelindex cho zombie thì khi trở lại human thì cậu phải set lại modelindex default cho human

    Giờ mới biết là trong amx có sin, cos ^^
    ở nhà gõ sin( ra mà không thấy nó hiện gì nên tưởng không có
    mà trong cái function bọn nó viết thì có biến degrees là gì thế nhỉ.không thấy khai báo hay giá trị gì cả
    PHP:
    GetCirclePoints( const Float:vecCenter], const Float:flRadiusFloat:vecPoints[ ][ ], const iMaxPoints )
    {
        if( 
    iMaxPoints ) return;
        
        new 
    Float:flAngleInterval 360.0 iMaxPoints;
        
        for( new 
    0iMaxPointsi++ )
        {
            
    vecPoints] = vecCenter;
            
    vecPoints][ ] += ( floatcosflAngleInterval idegrees ) * flRadius );
            
    vecPoints][ ] += ( floatsinflAngleInterval idegrees ) * flRadius );
        }
    }
     
  19. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    Mình dùng luôn native set_pev(id, pev_modelindex, modelindex)
    chú ý là Khi cậu set modelindex cho zombie thì khi trở lại human thì cậu phải set lại modelindex default cho human

    Giờ mới biết là trong amx có sin, cos ^^
    ở nhà gõ sin( ra mà không thấy nó hiện gì nên tưởng không có
    mà trong cái function bọn nó viết thì có biến degrees là gì thế nhỉ.không thấy khai báo hay giá trị gì cả
    PHP:
    GetCirclePoints( const Float:vecCenter], const Float:flRadiusFloat:vecPoints[ ][ ], const iMaxPoints )
    {
        if( 
    iMaxPoints ) return;
        
        new 
    Float:flAngleInterval 360.0 iMaxPoints;
        
        for( new 
    0iMaxPointsi++ )
        {
            
    vecPoints] = vecCenter;
            
    vecPoints][ ] += ( floatcosflAngleInterval idegrees ) * flRadius );
            
    vecPoints][ ] += ( floatsinflAngleInterval idegrees ) * flRadius );
        }
    }
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Các bác cho hỏi là làm thế nào.
    Để tắt cái mp_roundtime vậy.
    Tức là 1 ván chơi đến hết giờ luôn.
    không qua ván mới
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này