[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chưa thấy kiểu ấy nhân model bao giờ.. Kể cả có 6 cái chồng vào nhau thì cũng phải precache 6 model, sao anh ko nhờ ai đó make dùm 1 cái model tường đủ to :-?
     
  2. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    có nên sử dụng weapon mod ko nhỉ :-?
     
  3. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung : Cho vid hay cái gì ví dụ đi :-s . Hjc .
     
  4. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Tôi biết đó, ông tạo một entity vô hình ra, (đừng set model cho nó, set_pev(ent, pev_mins và pev_maxs) sau đó cho thành SOLID_BBOX
     
  5. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    nhưng tớ muốn nó có model ^^.thế mới vấn đề
    dạng như 1 bức tường cản ấy
    player bắn vỡ thì mới đi tiếp đc ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/10
  6. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0:Không biết bao nhiêu đây có giúp ích gì cho ông không ...
    PHP:
    stock fm_set_rendering(entityfx kRenderFxNone255255255render kRenderNormalamount 16
    {
        static 
    Float:color[3]; color[2] = float(b), color[0] = float(r), color[1] = float(g)
        
        
    set_pev(entitypev_renderfxfx)
        
    set_pev(entitypev_rendercolorcolor)
        
    set_pev(entitypev_rendermode,  render)
        
    set_pev(entitypev_renderamt,   float(amount))

        return 
    1
    }
    --stock set render , param 2 và 6 chỉnh lại thì chắc ông biết rồi :D
    PHP:
    public fwd_setmodel(ent, const model[]) 
    {
        if(!
    pev_valid(ent) || !equal(model[9], "anymodel.mdl"))
            return 
    FMRES_IGNORED
        
        
    static classname[32]; pev(entpev_classnameclassname31)
        if(
    equal(classname"func_tuong") )
        {
            
    engfunc(EngFunc_SetModelentg_model)
            
    set_pev(entpev_effectsEF_BRIGHTLIGHT)
            
    set_pev(entpev_nextthinkget_gametime() + get_pcvar_float(cvar_smokeflare_dur))
            
    fm_set_rendering(entkRenderFxGlowShell150150250kRenderNormal16)
            
            return 
    FMRES_SUPERCEDE
        
    }
        return 
    FMRES_IGNORED
    }
    Forward setmodel , khi entity đc set 1 model thì....forward này sẽ chạy , thường check model là gì đc rồi , check luôn classname cũng được ..
    PHP:
    register_forward(FM_SetModel"fwd_setmodel")    
    Khai báo...
    Còn việc đầu tiên cần làm là tạo entity , như redplane kể trên , pev_takedamage , pev_heath , pev_solidtype ....
    Thế là xong :D . Có gì ông thử xem .
    Còn đây là nghiên cứu về các pev_
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/11/10
  7. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Chỉ cần pev_health thôi, còn về damage mình sẽ dùng hàm RegisterHam(Ham_TakeDamage, "func_tuong", "fw_damage")
     
  8. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    @ 5c0r-|3i0: tiếc là trong CS không có kiểu phóng to model nhỉ
    tạo 1 bức tường, set size cho nó thì đc.nhưng model thì nó chỉ hiện theo kich thước của model.vì vậy nên size mình set chỉ có tác dụng cản đường chứ vùng ăn đạn của tường vẫn theo hit box của model
    kiểu này phải làm 1 model bức tường to to rồi cho vào thôi ^^
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nếu mà dùng code tác động được file model thì chắc chắn có 1 số ứng dụng khác =)).. Những model khổng lồ sẽ make bé và set size lên --> Tiết kiệm được dung lượng model =))
     
  10. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0: Kêu gọi modeller tí là xong mà :P .
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Dựng 1 cái model tường thì nhanh nhưng khổ nổi 8-} tôi chưa biết lấy cái textures nào cho nó HQ >:)
     
    tngcphng and Free And Dream like this.
  12. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    À, tiện đây cho tôi hỏi cái, cái súng phóng lựu của ông Tùng khi reload mà mình chuyển sang súng khác rồi chuyển lại thì reload kiểu gì? Tôi tìm animation reload riêng trong skin mà không thấy (đang update g4u weapon lên ver 6.1, hỗ trợ skin của 2 loại phóng lựu, 1 là chỉ có 4 animation, hai là như skin của cso nst)
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Các bác cho hỏi là. Mình tạo entity = engine. Nhưng khi set mấy cái như. size, string, model, Move,... Mình sài fakemeta dc ko
    - Ai cho tui thuật toán: tính Score cả đội đi.
    Như Đấu đội của CS ấy. Lấy các số kill của mỗi người trong team. Cộng lại = Score cả đội

    @All: có ai nghiên cứu cái Player Animation trong alliemods chưa ?
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/11/10
  14. Eveever

    Eveever Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    1,011
    ^ Chậc trông ngầu phết :))
    ................
     
  15. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    anim reload đi liền với anim shot
    khi bắn xong thì phải đợi 1 timereload thì mới bắn tip đc.chuyển súng khác và chuyển lại thì vẫn phải đợi
    Ông xem cái native return str[] này cái
    http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=16715061
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    @dias: Nói rõ hơn ta xem nào :-?
     
  17. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    nhìn như luyện công ấy nhỉ =))
     
  18. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Có plugin nào cho add player như CSO của anh tùng mà ko dùng kèm các plugin khác ko nhỉ
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Chief:
    1. Mình tạo 1 entity = engine
    PHP:
    new ent creat_entity("info_target")
    Vậy mình set size, model, soild,... cho nó = fakemeta dc hem. thay vì dùng engine.

    2. Tính Score Cả đội. Bác chơi đấu đội của CF chắc phải biết rồi. phía trên màn hình có cái mà T: 100 | 250 | CT: 100
    Số 100 là số kill dc do lấy số kill của mỗi người + lại.

    VD: Trong Team CT có 2 người.
    người 1: giết 10 thằng,
    ngươi2: giết 20 thằng.

    Thì score của cả đội là: 30.
    do những người trong đội kill dc. và + lại.

    @all:
    Player Animation: cũng hay phết mà lại ko biết sài
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chú quăng cái thread mà nói về animation đó ta xem nào.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này