[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    1. dùng set_pev của fakemeta cũng đc
    2. xem thử đoạn code này
    PHP:

    [php]
    new 
    g_kills[33]
    enum
    {
        
    CSTEAM_TE 1,
        
    CSTEAM_CT
    }

    public 
    plugin_init()
    {
        
    register_plugin("Get Total Kill Of Team""^^""^^")
        
    register_event("HLTV""event_newround""a""1=0""2=0")
        
    register_event("DeathMsg""event_death""a")
    }
    public 
    event_newround()
    {
        new 
    g_kills_reset[33]
        
    g_kills g_kills_reset // reset kills cua player khi sang round moi
    }
    public 
    event_death()
    {
        
    killer read_data(1)
        
    victim read_data(2)
        if (
    killer!=victim)
        {
            
    g_kills[killer] ++ // update tong so kill cua killer

            // hien thi score cua team
            
    new ctte
            get_total_kill_of_team
    (tect)
            
    client_print(0print_chat"TE %i | %i CT"tect)
        }    
    }
    // function lay tong so kill cua team
    get_total_kill_of_team(tect)
    {
        for (new 
    id=1id<33id++)
        {
            if (!
    is_user_connected(id)) continue;
            if (
    get_user_team(id)==CSTEAM_TEte += g_kills[id]
            else if (
    get_user_team(id)==CSTEAM_CTct += g_kills[id]
        }
    }
    3. gửi cái link trang web đó xem nào
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/10
  2. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    không được, ông dùng hàm message của scoreboard ấy, vì một số plugin nó dùng entity giết người chứ không phải player nên dùng client_death chỉ nhận victim thôi, như triggerhurt ấy, register_message của get_user_msgid("ScoreBoard"), như thế bao quát hơn nhiều

    ---------- Post added at 13:46 ---------- Previous post was at 13:29 ----------

    He he, vậy là xong vụ súng phóng lựu hỗ trợ hai loại skin, làm nốt cái weapon spawn menu nữa là post cho bà con thưởng thức plugin vũ khí đa chức năng. Ông Tùng thấy cái burst thế nào, áp dụng cho Barett mang đi bắn zombie là tuyệt nhất :D. Chiều nay tôi sẽ xem cho ông cái native return string :) , làm cũng dễ mà. Tiện đây cho tôi hỏi ai có skin của súng phóng lựu thì gửi hết cho tôi (nhớ là có animation phóng lựu nhé), sắp mang Counter strike ra lớp đấu nên dùng phóng lựu cho vô đối
     
    kakaan96 thích bài này.
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
  4. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Cái gì vậy ?.
    Có công dụng gì ?
     
  6. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    plugins này chắc chỉ dành cho sontung0 thôi
     
  7. Ryokin

    Ryokin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/9/10
    Bài viết:
    106
    cái đó gần như dựa trên plugin cs_surf_board mà (80%)
     
  8. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    có ai biết làm sao để kiểm tra 1 ent đang ở trên không khí hay đang đứng trên mặt đất nhỉ
    hc plugin nào có phần này cũng đc
     
  9. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @sontung0: get_flaqs , fakemeta thì là pev_flaqs gì thì phải , FL_ONGROUND là ở mặt đất :d .
     
  10. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ko hiểu sao nhiều người toàn down plugins mà chả biết có liên quan đến mình mà cứ thích down 8-|
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Down nghiên cứu cũng được :-j
    Cái player animation kia có thể hiểu là phải làm 2 phân việc:
    1, Làm animation cho player trên model..
    2, Tạo điều kiện cho animation hoạt động và các tác động của animation đó tới entity,player khác,etc... <--- cái này thì tùy người làm..
     
  12. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ko
    tớ nghĩ có nhiều người chẳng biết ji mà cứ down
    đảm bảo
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Tất Nhiên rồi. bọn nó cứ thấy hay là down liền :))
    Các bác cho hỏi là: Event ResetHud với Ham_Spawn có gì khác nhau ko.

    Ai có Anh Sách Event ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/10
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Thường thì người ta sẽ có cái tật đọc lướt qua tên plugin rồi download luôn.
     
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Chief:
    - Event ResetHud với Ham_Spawn có gì khác nhau ko.

    Ai có Anh Sách Event ko ?
     
  16. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    sách event ?? ................
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ấy cái event như là: Event_RoundEnd, Event_RoundStart, Event_,...
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Trên wiki của AM hình như có 1 đống đấy, HL 1 Event.
     
  19. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @dias + kakaan:
    1)Thế chú hiểu j ko , hay "thích" thì down về ??
    @@ dias :
    1) You fail
    - Newround ( register_event("HLTV"....) ) => Chỉ chạy khi 1 round mới , event này ko có Index.
    - Ham_Spawn ( Khi 1 player /entity hồi sinh , hay vừa được spawn ở round mới , forward này sẽ chạy , có index cho player /entity )
    - Round end ( khi bomb nổ , Hết time ( draw , hay ko cứu đc con tin ) , ko có index cho player /entit y)
    - Giai đoạn mà chưa có hamsandwich , thì respawn thường sử dụng event ResetHUD ( hay j j đó ) , bây h thì hết rồi.
    https://forums.alliedmods.net/showthread.php?t=42159
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @5c0r:
    - Không Hiểu gì thì down về tìm hiểu.

    @kakaan:
    - Hình như 5c0r này ko coi mình ra gì cả. cứ coi mình như mấy cái thằng hay đi Copy Paste :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/11/10
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này