thực sự là kiểm tra độ phân giải quả game ở đâu mình cũng k biết nữa chỉ biết HDMI out là 1080p chỉnh trong display setting thôi
GOW ngoài bìa ghi 480-720-1080i nhưng vào game nó chỉ để 720 thôi.Chắc là để game hoạt động mượt nhất. Nếu ngoài Display Setting off cái 720 đi thì vào game nó sẽ đc 1080i. Nhà tôi tv Bravia 42' nó là như thế.KO biết TV to hay xịn hơn thì nó có lên thẳng 1080i ko thì ko biết COD MW2 nhé
PS3 nếu chơi hình ảnh đẹp chủ yếu mua màn hình chỉ từ '26 - 32 - 42' ... còn muốn biết GOW 3 nó ra 720p hay 1080i thì cứ test thử 2 màn hình này sẽ biết liền , đây là theo ý của tui vì tui đang xài 2 con này : 1. Màn hình LED 42in lên thẳng Full HD luôn nhé khi coi phim Bluray và bỏ vào 2 cu này 'METAL GEAR SOLIP - FINAL FANTASY VIII' rất đẹp và mướt nhé không 1 bóng răng cưa của game ... còn khi tui bỏ GOW3 vào thì màn hình nó báo thế này 1080i PES 2011 thì 720p và các game khác thì cứ báo 720p 2. Màn hình LCD 32in thì khỏi nói nhé các game bỏ vào thì báo 720p và bị răng cưa của game hơi ít , nói thẳng ra luôn là hiện nay các game PS3 mà tui chơi chỉ cảm nhận được 1 game lên hẳn 1080p rất đẹp là 'METAL GEAR SOLIP 4' 3. Màn hình SONY 3D con này thì không biết vì không dư dả gì mua nó ... ------------------ >Đó là theo quan điểm mà tui có 2 TV ở trên chia sẽ với anh em còn ai muốn nói gì thì nói ,,, hôm qua có 1 bạn hỏi thôi tui chỉ giải thích rồi so sánh 2 con XBOX360 & PS3 thôi mà có vài FBPS cứ sms vào profile của tui cứ kêu nêu ra lý do XB sao = ps , tui ghét không thèm trả lời và delete hết tin , cứ cái tình trạng khẩu chiến máy này hơn máy kia hoài nản thiệt , muốn vào đóng góp với anh em thì lại có FBPS ..
Chẳng biết cậu đọc đâu ra cái tin game của Xbox 360 và Ps3 minimum Resolution thấp hơn và chỉ có vài cái chạm ngưỡng 720p ? Ngay từ lúc phát hành Xbox 360, Microsoft đã quy định độ phân giải tối thiểu dành cho mọi game Xbox 360 đều phải từ 720p trở lên. Cậu chỉ ra cho mình xem cái game nào native 480p hay 540p xem nào ? Tương tự với Ps3 thôi. Bàn về game của Next Gen thì quên cái ngưỡng < 720p là vừa, vì vậy đừng nói như thể mọi thứ là đúng rồi ấy.
Bác ạ, Native Resolution khác với Resolution trình diễn (là Native Resolution đã được Upscale lên) (tức là khi bác chơi). Native Resolution là khi phát triển game các nhà làm game chỉ thiết kế trong độ phân giải đó mà thôi. Do đó nhiều game bác chơi thấy răng cưa nhiều trong khi một vài game thì hầu như không có Đây là native resolution của game trên XBox 360 cho bác tham khảo (cái nào 1280x720 mới chính là 720p thực): Xbox 360 Call of Duty 3 = 1040x624 (2xAA) Call of Duty: Modern Warfare = 1024x600 (2xAA) Call of Duty: Modern Warfare 2 = 1024x600 (2xAA) Call of Duty: World at War = 1024x600 (2x AA) Call of Juarez: Bound in Blood = 1280x672 (4x2 custom edge AA + black borders) Castlevania: Lord of Shadow = 1280x720 (no AA) Darksiders = 1152x648 (no AA) Dead Rising = 1280x720 ( up to 4xAA depending on frame rate) Dead Rising 2 = 1280x720 (2xAA) Dead Space = 1280x720 (no AA) Fable II = 1120x720 (blur filter, 2xAA) (chưa đủ 720P) Forza Motorsport 2 = 1280x720 (2xAA in-game, 4xAA replay & vehicle select) Forza Motorsport 3 = 1280x720 (2xAA in-game, 4xAA replay & vehicle select) Gears of War = 1280x720 (HD), 960x720 (SD) (2xAA on static objects?) Gears of War 2 = 1280x720 (2xAA, certain edges unaffected) Halo 3 = 1152x640 (no AA) Halo 3: ODST = 1152x640 (no AA) Halo: Reach = 1152x720 (2xAA temporal) Prototype = 1120x640 (2xAA) Split-Second = 1280x672 (2xAA) Vanquish = 1024x720 (2xAA) (game này nhiều răng cưa thì cũng đừng ngạc nhiên) PS3 Call of Duty 3 (screenshot) ~1088x624 (2xAA) Call of Duty: Modern Warfare = 1024x600 (2xAA) Call of Duty: Modern Warfare 2 = 1024x600 (2xAA) Call of Duty: World at War = 1024x600 (2x AA) Call of Juarez: Bound in Blood = 1152x648 (4x2 custom edge AA) Castlevania: Lord of Shadow = 1280x720 (no AA) Dead Rising 2 = 1024x576 (2xAA) Dead Space = 1280x720 (no AA) Devil May Cry 4 = 1280x720 (2xAA, temporal) Dirt = 1280x720 (QAA) Dirt 2 = 1280x720 (QAA) Dragon Age: Origins = 1280x720 (AA ?) Heavenly Sword = 1280x720 (4xAA) Heavy Rain = 1280x720 (2xAA) Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriot = 1024x768 (2xAA, temporal) (game này xuất ra thì lên đến 1080p lận nhưng Native thì cực thấp) Red Dead Redemption = 1152x640 (QAA) Red Faction: Guerrilla = 1280x720 (no AA) Resident Evil 5 = 1280x720 (dynamic 0-QAA) Resistance: Fall of Man = 1280x720 (QAA) Resistance 2 = 1280x720 (QAA) Ridge Racer 7 (demo) = 1920x1080 (no AA) (game 1080p thực sự, hình ảnh có cái răng cưa nào em chết liền) Uncharted: Drake's Fortune = 1280x720 (2xAA) Uncharted 2 = 1280x720 (2xAA) Unreal Tournament III = 1280x720 (no AA) Vanquish = 1024x720 (2xAA) Virtua Tennis 3 = 1920x1080 (2x AA) Ví dụ cho bác dễ hiểu: - Hiện nay ngoài thị trường bán khá nhiều đầu DVD có cổng HDMI cho phép xuất hình ra 1080p, TV bác khi cắm vào sẽ báo là tín hiệu đó là 1080p, nhưng đĩa DVD bác coi phim thực ra chỉ có 480p và hình xuất ra 1080p đó chỉ là 480p đó upscale lên. Xbox 360 và PS3 cũng vậy, hình xuất ra có thể là 720p, có thể là 1080p nhưng Native Resolution các game có thể dưới mức 1280x720. Muốn Native Resolution mà 1080p chắc hoạ may PS4 hoặc Xbox đời tiếp chứ thế hệ Next Gen hiện nay tới được 720p là chạm mức rồi Nếu bác làm trong ngành đồ hoạ hoặc biết về phim HD thì hiểu nhiều về cái này hơn.