Đã nói là team lạ thì sao phối hợp ngon, bác đi team của bác nên ngon là thế. Chỉ cần đợi force gom quái lại rồi Bow bắn skill xong đánh lẻ quái nhỏ thì chấp nhận được, nhưng đa phần lũ TQ toàn thì solo 1 cổng gây ức chế cho team lắm. Vả lại SM xài mana nhiều đi với nó chờ nó hồi mana cũng mệt. Còn chiêu độc của dòng pháp sư không phải trừ def mà làm giảm cây def, quái boss thường có 2 ống , ống trên là máu, ống dưới là def của nó. Nếu bác có skill bắn liên tục làm cây dè nó không bao giờ đầy thì rút máu boss rất lẹ. Chưa kể chiêu độc còn có tác dụng đi lấy 3S rất nhanh ---------- Post added at 15:31 ---------- Previous post was at 15:28 ---------- Mà đi ải không có Paladin lâu vô cùng lại tốn mana, bác nói 32A bên TQ dame to hơn 40A ah đâu ra chuyện đó, nếu dame to thế thì tui solo ceberus từ đời nào rồi. P/s acc mình tên Hatsumi
Chắc có lẽ phải đợi năm sau Nexon phát hành thôi. Game thì hay thật , nội dung + gameplay hơn Vindictus nhưng mà ko có pt bực mình quá.
lv thấp thì phải chịu thôi, ráng lên lv 15 là ok rồi, tầm 2 ngày thôi, nếu mới chơi thì cứ đi solo đi, nếu biết cách phân bố Quest thì hết FTG là đc lv 9 hoặc lv 10 rồi, đợi mai thêm FTG nữa là lv 15 luôn sang làng mới kiếm pt dễ tí, lv thấp đi dungeon cứ đi Normal, tại FTG trừ thêo cấp độ khó của Dungeon, nên dungeon mà cấp độ càng cao thì trừ càng nhiều.
Mình lv 13 thấy cũng đông pt rồi nhưng vô pt tụi nó thì tụi nó cứ chay đi đâu đâu ko . Muốn kêu cũng ko biết sao nữa
zzzz, cái thanh dưới là thanh shield, nếu mà nói như cậu thì circle break của SM 1 phát là đi thanh shield đấy rồi cậu ạ và còn rất nhiều skill nữa làm tụt thanh shield nhanh hơn cái độc của con Force nhiều, và cái thanh đấy nó chả liên quan j đến việc rút máu boss nhanh hay chậm mà đơn giản là khi shield hết thì boss sẽ khựng lại, nếu đang ra đòn thì nó sẽ bị interupt. Còn tất nhiên là đi team thì con Force support tốt hơn Sm vì SM nó là DPS. 32A max dam to hơn 40A normal, cậu muốn độ j tớ cũng chiều, và solo ceberus thì hình như tớ biết khá là nhiều ng làm dc...
bất đồng ngôn ngữ là thế, nhiều khi nó ko thèm để đi dungeon nào trong pt list luôn, chỉ kêu đi dungeon nào = normal chat, nếu ko hiểu thì có mà pt đc , 1 phần tụi nó lv cao + lv 15 lên lv 17 hoặc lv 18 vẫn solo đc nên tụi nó ko thèm pt luôn
Bạn chơi bên nào thế, nếu là KR thì solo khỏi nói, còn chơi bên CN thì bạn thử mà solo, 32A maxx dame to hơn 40A normal ah, vậy bạn qua so sánh đồ 32A maxx dame với đồ 40B thôi không cần A coi cái nào hơn dame nhau. Chơi bên Cn khác với KR nhé, đừng so sánh khập khiễng thế.
Ha ha, too funny Điều đầu tiên nên biết là đừng hở ra là nói theo kiểu CN khác xa KR. Nếu cậu nói về JP so với CN & KR thì người ta gật đầu vì đó là sự thực (JP giờ max lv45 nhé - mặc dù content nó chậm hơn KR), nhưng CN nó chỉ sau KR về số lượng content và chỉ khác KR về cái vụ đốt tiền cash shop thôi nhé. [Spoil]Thế cậu biết gì về hệ thống skill mới ở Transform 3 ? Trừ Paladin và Priest ra, mời cậu cầm các class còn lại dmg dưới 2500 (2500 = max dmg ghi ở status) đi solo Manticore Lord Abyss Mode (ko cần Hell Mode đâu) mà ko toi 2-3 mạng trở lên, có khi 5 mạng còn ko clear xong map cũng nên. Còn solo Ceberus thì thử luôn đi, dưới 1500 dmg, bất kì class trừ Paladin Tui nói thẳng cái bảng skill mới nó chỉ làm thay đổi ở một số class thôi, còn về cơ bản thì chả ảnh hưởng gì đến cái vụ Dark Lair hay solo gì cả (Vụ hệ thống skill mới lát tui sẽ nói sơ sơ).[/Spoil] [Spoil]Vấn đề đầu tiên: có bao giờ cậu so sánh dmg của mình trong Dark Lair với dmg khi đi các dungeon khác chưa ? Nếu chưa thì thử xem đi sẽ thấy Trong Dark Lair cũng như PvP thôi, tất cả đều đã được buff lên hết, sự phối hợp mới là quan trọng. Việc Sword Master hay Mercenary đi như thế nào trong Dark Lair không quan tâm - vì đó là khả năng control của mỗi người và strategy của mỗi group, nhưng tui nói cái Line Drive của Physical SM giết mấy con quái ghẻ trong Dark Lair nhanh chỉ sau Lightning Charger của Paladin thôi (à ờ, skill này được liệt vào dạng ko đỡ được rồi, quái càng đông thì càng gớm ). Force User chả hỗ trợ cái quái gì cho Bow Master cả, mà đào đâu ra cái vụ 20% dmg build chuẩn gì nữa. Có mà ngược lại được cái giảm ranged-atk's def của target từ Bow Master thì có [/Spoil] [Spoil]Ở bảng skill cũ, magic atk của Magical SM khá thấp nếu same gears với Physical SM. Sang bảng skill mới với việc toàn bộ skill của SM đều tăng rate break-armor (riêng Half-Moon Slash được bơm thêm nhiều nhất) và các skill cột magic đều giảm time cooldown nên Magical SM mạnh hơn xưa nhiều, điểm thứ 2 nữa là có 1 số thứ ở bảng skill mới mới có như lốc xoáy Cyclone Slash bự hơn, Crecent Cleave có 5 tia hay Eclipse có effect (giảm 50% khả năng break-armor của đối phương - atk lẫn rate). Nói chung thì ở bảng skill cũ không nên theo Magical SM Đúng là skill 32 physic của Bow Master khá ngon, ở bảng skill cũ thì nó còn mạnh hơn cả skill 40. Cho nên về sau thì bị giảm dmg lại nhiều, nhưng nhìn chung vẫn là một trong những skill 32 mạnh, có điều so với Guided Shot của bên Magic thì nó không bằng, bù lại skill 40 được nâng dmg lên hẳn cho nên phần lớn Bow Master vẫn chuộng mạnh về physic, và đương nhiên là có cả 2 skill 32 cả physic lẫn magic [/Spoil] [Spoil]Nếu thế thì Circle Break, Herrmorage của SM, mấy chiêu của Mer, Break Armor của Paladin làm việc còn nhanh hơn rất rất nhiều. Mà nói phớ lớ ra thì dmg càng cao khả năng break-armor càng tốt, còn về skill thì mấy skill tui vừa trên là thuộc hàng top skill break-armor rồi. 2-3s thì cái armor-def tụt hết, cả 4 thằng xông vào thì cái cột đó để làm cảnh. Có lẽ cậu chưa bao giờ thấy cảnh Paladin + SM + Mer + Elementalist đánh boss stun, delay và thậm chí bị knock-air (Cebe và ML đó nhé) không ra đòn được phát nào [/Spoil] [Spoil]Cậu vào game cầm thử cây 32 max dmg +6 (đương nhiên Epic Grade) với cây 40 normal +6 (Epic Grade) hay 40 max dmg +6 (Rare Grade) lên rồi so sánh dmg thử đi nào, chả liên quan CN - KR gì đâu, CN update rồi nhé, còn nếu so sánh non-enhancement thì miễn bàn, thời này có ai xài đồ +0 đâu, ha ha Đồ Destruction (hay còn gọi vắn tắt là max dmg) bao giờ khi enhance lên cũng mạnh hơn so với đồ normal vượt cấp cùng grade nhưng lại mất cân bằng hơn do chênh lệch với loại dmg còn lại. Điều này hoàn toàn không có quan trọng với hầu hết các class ở bảng skill cũ - ví dụ điển hình như Bow Master nhưng phần nào tác động đến class hybrid atk như Paladin hay "Gigantic" Mercenary. Sang bảng skill mới thì các class có sự thay đổi, việc xài vũ khí max dmg 32 hay 40 normal là tùy từng class cũng như cách build skill, nhưng quan trọng là tất cả đều được "buff" dmg lên so với trước nhiều và đồ 32 ko còn quá yếu khi so sánh với đồ 40.[/Spoil] ========================= Nói sơ qua về cái khác nhau KR & CN mà cậu nói nhé - hệ thống skill mới & cũ ========================= Sơ lược hệ thống skill mới: - Tổng số SP chỉ còn 400, bình tăng SP bị loại bỏ, hệ thống skill thay đổi - Mỗi skill đều có PvE-PvP Atk khác nhau: dmg - cooldown - MP cost. - Mỗi class có thêm skill 35 mới - tất cả đều là team buff skill: + Warrior: Bất tử trong 60s - HP luôn còn 1, thời gian hiệu quả từ lúc HP = 1 là 15s, cooldown 300s + Archer: Buff crit 600% trong 10s, cooldown 300s + Sorceress: Giảm 20% lượng MP tiêu thụ trong 60s, cooldown 90s + Cleric: Tăng HP Generation, HP recovery rate 10% trong 60s (tăng hiệu quả cho việc hồi phục HP), cooldown 300s Sơ lược thay đổi của các class: Sự thay đổi chung là cách build giờ thoáng hơn nhiều, các class đều có thể sử dụng nhiều skill hơn, tùy cách build như thế nào, và tất cả chỉ được sử dụng 1 skill lv40 duy nhất (nhằm tránh Force User trước kia). Nói chung mỗi class thay đổi thế nào tui sẽ nói sơ qua thôi 1. Sword Master [Spoil]Eclipse có effect (đã nói) và được tách riêng ra riêng biệt như Herrmorage, Magical SM có sự thay đổi đáng kể (đã nói), Hacking Stance bị làm yếu đi nhiều so với trước, Line Drive được thay đổi: dmg được tăng nhưng số hit phụ thuộc vào kích thước của target. Do đó bạn sẽ phải học lại cách dash Line Drive như thế nào để có thể đạt được số hit tối đa, nếu dash như cách cũ thay vì được 6 hits/mob như trước thì giờ đây sẽ chỉ được 1-2 hit mà thôi. Ngoài ra ở PvP Mode, Parry Rate bị giảm 30%, Counter-Slash cooldown 0s --> 20s, Counter-Wave cooldown 3s --> 20s, Counter-Exile cooldown 30s --> 45s. Trong khi sức tấn công của Magical SM được cải thiện rất nhiều thì Physical SM lại yếu đi mặc dù Infinity Edge được tăng dmg mạnh hơn trước.[/Spoil] 2. Mercenary [Spoil]So với bảng skill cũ thì điểm thay đổi lớn nhất của Mercenary đó chính là việc toàn bộ damage giờ đây hoàn toàn 100% physical damage. Skill lv40 Howl Style giờ đây có thêm effect giảm 80% physic + magic atk của target trong lúc "hú", ngoài ra thì skill buff atk của Mer giờ đây ko còn tính bằng % nữa mà tính bằng số dmg cụ thể. Nhìn chung thì Mercenary không có chuyển biến nhiều so với hồi trước ngoại trừ việc thay đổi dmg và được sử dụng nhiều skill hơn. Tuy nhiên nhược điểm của Mer là cả 3 skill 40 đều thiếu uy lực.[/Spoil] 3. Bow Master [Spoil]Mặc dù skill bên cột Physic đã được giảm dmg chút ít nhưng việc được build nhiều skill + skill 40 được tăng dmg khiến Bow Master giống như cá gặp nước - trở nên khá imba. Có thể nói chênh lệch dmg giữa Bow Master và các DPS khác là khá lớn cho đến rất lớn. Ai không tin thì đến lúc update bảng skill mới sẽ biết. Guided-Shot được xem là một trong skill 32 mạnh nhất với dmg khủng khiếp mà cooldown chỉ có 16s Crit + Dmg cao - còn gì đỡ được [/Spoil] 4. Acrobat [Spoil]Có vẻ là class tội nghiệp nhất, lối đánh giống Physical SM, mặc dù có crit tốt hơn nhưng do dmg ko cao và cả 2 skill 40 đều không có khả năng đột biến khiến Acrobat không thể hiện được gì nhiều khi 1-1 với boss lớn, hơn nữa do việc tấn công cận chiến mà def & HP thấp hơn Warrior & Paladin, kèm theo là không có khả năng bảo vệ bản thân nên rủi ro của Acrobat khá cao. Tóm lại, Acrobat vẫn là class không nhận được nhiều sự ưu đãi, trừ việc giống bảng skill cũ ra thì không được gì hơn, cho nên nó xứng đáng đứng hạng hai trong top các class bị nerf.[/Spoil] 5. Elemental Lord [Spoil]Đây là class duy nhất thể hiện rõ sự chênh lệch ở bảng skill cũ và bảng skill mới - từ một trong những Best DPS trở thành lựa chọn không thiết yếu. Nguyên nhân là hầu hết skill của Ele đều bị giảm đi đáng kể, những skill deal nhiều dmg nhất thì bị làm suy yếu đi hẳn. Đây là class bị nerf nặng nhất. Những update gần đây thì dmg được cải thiện nhưng tầm quan trọng thì không thay đổi. Mặc dù vậy được cầm đồ xịn thì dmg sẽ cao thôi [/Spoil] 6. Force User [Spoil]Trái ngược với Elemental Lord, hầu hết skill của Force User đều được tăng dmg, 99% Force User lựa chọn skill lv40 là Time Interruption. Có một số thay đổi về cách thức vận hành của skill này nhưng điểm lợi lớn nhất mà Force User có được là Magic atk được tăng 266.2% (à đù...vãi). Do đó sau Bow Master thì thực sự Force User vừa là DPS vừa là supporter rất tốt.[/Spoil] 7. Paladin [Spoil]Nhìn chung với Paladin không có nhiều thay đổi. Có 1 điều là độ trâu bò thì từ loại bò sữa lên bò cụng rồi. Sức tấn công cũng ghê gớm hơn hẳn trước [/Spoil] 8. Priest [Spoil]Có 2 điểm cần quan tâm là Grand Cross không khủng như xưa do tốc độ nhanh hơn đáng kể, ngoài ra Relic of Miracle cũng không còn khả năng heal như trước nhưng bù lại nó vẫn gây sát thương và triệt tiêu toàn bộ mọi atk & debuff của target trọng phạm vi, nói cách khác đây vẫn là skill cực kỳ quan trọng của Priest. Ngoài ra, 2 skill heal bình thường của Priest (skill heal của Paladin cũng thế) đều được tăng lên rõ rệt, nói chung thì không phải lo về việc heal máu của Priest Tóm lại là Priest giờ đây mạnh về buff & heal hơn trước.[/Spoil]
Bác toàn so sánh KR với CN. Bác có chơi bên CN hay chưa , hay chỉ toàn ăn ốc đoán mò . Nếu có post cái acc bác lên rồi solo ceberus rồi hãy nói chuyện. Nếu cần tui đưa acc Bow tui cho ông, dame 1k3 đấy ngon solo Ceberus với 3 mạng thử, chỉ giỏi bình luận mà chẳng thấy cái gì chứng minh, cái đó chỉ là nói suông. ---------- Post added at 09:02 ---------- Previous post was at 08:59 ---------- Chơi DN bao lâu mà không biết Force khi bị đánh trúng sẽ có tỉ lệ % xuất hiện thêm 20% lực đánh cho bản thân thế ?
Acc tôi SM 37 bên CN, solo cebe thì ko dám chắc chứ 2 người thì chắc chắn 100% bất kể thằng kia là thằng nào. Vì nói thật chỉ ngại lúc con Cebe nó gọi mấy con chó con ra nên cần 1 thằng nữa đánh chó con hộ. Còn cậu bảo Force có passive tăng 20% atk khi bị đánh thì cậu show giùm cái skill cái , tôi chỉ nhớ passive Force là tăng def khi bị atk và co chance hồi 20% mana khi use skill thôi
Bạn coi skill đó ở đâu, đừng nói coi trên cái MMosite nhé. Thích tối nay tui post lên cho coi, tại giờ đang ở Net không thể chụp hình do quán net khóa hết chức năng. Còn thích bạn tạo ra 1 con Force cho lên lv 15 rồi xem skill đó đi, skill đó 3 opt 20% def magic, 20% def physic và 20% dame magic. Đừng so sánh cái skill bên KR với CN hãy chơi rồi nhận thức skill đấy. Tôi lv 40 rồi, full set A vũ khí + 7 và 8 luôn rồi, dame đã lên 1k4 rồi vẫn chưa dám solo với Ceberus . Bác NamCungHuy chả biết có chơi bên CN hay không mà nói chuyện giống như là đã chơi rất là lâu rồi. CN là CN không phải CN là 100% giống với KR, nó chỉ lấy cái source về rồi sửa theo ý bên nó chứ không phải 100% là giống KR.
Dmg 1k4 chắc chắn là ko solo dc Cebe, ít nhất phải 1k5+ thì mới solo nổi, thằng Huy hồi nó solo là dam 1k6 rồi. Cn ko giống 100% với Kr thì tớ biết, tuy nhiên những điều thằng Huy nói ở trên thì cũng đúng luôn, hiện tại tôi đã nghỉ Cn và đang reroll ở Kr mới thấy là ở bển sướng. Quên nữa là cậu kid dùng set vk A 40 hay A 32? Nếu là A 32 max dmg + 7 8 thì giờ dmg cậu 1k4 là chuẩn rồi, còn nếu là A 40 normal thì đảm bảo dưới 1k4 Tối nhớ show hình nha
ko đăng ký được mọi người ơi....ai cho em con số với 18 số em ấn hoài ko được à ---------- Post added at 13:54 ---------- Previous post was at 13:36 ---------- dòng 3 thỳ nó bắt điền tiếng TQ.... dòng 4 CMND: 18 số...điền hoài ko được... dòng 5 ko biết điền cái ji`.....ai chỉ em hoặc reg cho e 1 cái đc ko dậy
các bạn vào cái sever ở bài hướng dẫn đi , đừng vào sever lung tung, không gặp nhau lại khó pt Với lại k ai hướng dẫn cho tớ biết sv đang có even gì à :(... nhặt được nhiều đồ k bán được quá, chẳng biết tác dụng của nó là gì luôn :(