theo mình nên thêm chức năng tàng bảo đồ như đánh quái hên xui rớt ra mảnh bảo đồ đủ 4 mảnh ghép lại ra bản đồ thì sẽ đi tìm kho báu hoặc xuất hiện boss :random ra đồ boss hoặc vàng và kn và nên thêm chức năng cường hóa đồ
dm nhặt được là do hên xui. muốn bỏ là bỏ đươc chắc. ai cũng thick kiểu đó. mà 1 mình bác 1 mình 1 kiểu. 1 người vì mọi người đê
Cái này thì có đíu gì gọi là mất cân bằng Làm như cứ đánh là rớt ý, có khi đánh 1 2 con là có vàng có khi gom cả đống về đánh ko rớt 1 cục, mà tỷ lệ hên xui ai cũng có sao phải kêu ca, bạn có ng` ta cũng có, có khĩ gì đâu mà than. P/s: anh Rex xem lại con Ma Nhẫn cái v5.0 ngoài bộ skill buff ra thì em thấy con này đánh khá cùi, đến khắc hệ mà nó còn đánh chật vật thì chả bít các phái khác ntn nữa :( Anh làm lại con này theo ý anh đi, đừng nghe sida nói, sửa riết h vào con MN chả mún đánh nữa
Ma nhẫn bản này cố gắng làm mật tịch xong lên 8x thả lửa 2 phát là quái chết mỗi tội chả đánh đc ai 5.1 nên giảm sức mạnh con bút võ xuống, bản này bút võ kinh quá, tàng hình đâm lén đá khổ lại còn cái mật tịch hồi máu @_@
Vấn đề là ở chỗ đó, người đó có lợi hơn mặc dù người đó cũng chơi như mình (trong khi có thể đã có lợi về mặt khắc hệ rồi) thì khả năng thắng những lđ đầu tiên là rất cao. Cái này thì khỏi bàn rồi, nếu đã chơi hay mà còn may mắn thì team kia chết toi. (không may mắn cũng chết nhưng chắc là có thể kéo theo kẻ thù cùng chết) Tới lúc ăn được boss thì mấy món đó có ảnh hưởng gì đâu, chả phải con boss nào cũng một đống sách với đồng vàng đó sao Đánh đến nhàm chán ? Ý bạn là một map có ăn sách với đồng tiền mới vui nhộn, sảng khoái còn nếu không (giả sử trong trận đó không ai lụm được vàng hoặc sách) thì "nhàm chán chẳng làm gì hết" sao ? Nhặt được là do bác Rex cho mình tỉ lệ rớt ra để nhặt đấy, bỏ cái một chứ lại không à ? Còn chuyện ai cũng thích thì tui không biết, có làm một cái poll mới biết được Có chứ sao lại không bác ? Đúng như bác nói là "làm như cứ đánh là rớt ý", bây giờ chúng ta xem xét tình huống team bên kia đã khắc hệ với team bác (giả sử nó là hệ thủy hết còn team bác hệ hỏa hết) mà còn "đánh 1 2 con là có vàng" còn team bác "gom cả đống về đánh ko rớt 1 cục" thì có đáng để than vãn không ? @ All: Cái chuyện sách, đồng tiền vàng rất quan trọng lúc đầu game (có trận có trận không) nhưng mà thiết nghĩ đã chơi theo hướng nâng đồ thì sách không cần thiết. (1 quyển hình như nâng 12 damage trong khi nhân vật chỉ có tầm 100 damage) Mình không nói là loại bỏ hết yếu tố may mắn trong game bởi vì đã có nhiều rồi (% chí mạng, trọng thương, bất động, né,...). Nếu cần thì lập một poll xem ý kiến đám đông thế nào (mình trộm nghĩ những bạn phản đối đến lúc đó có thể bỏ phiếu cho phương án bỏ đồng vàng và sách ) Chuyện này thì tui nghĩ chúng ta có thể từ từ thảo luận vì ở đâybác Rex nói bản 5.1 chủ yếu là vũ khí môn phái thôi (mà cũng có thể thứ yếu là bỏ đồng vàng với sách ấy chứ lại )
dm có mỗi mấy đồng vàng thôi mà cũng kể khổ. pó tay. khắc hệ thì phải chịu thôi. không chịu được thì -rp may thì ra hệ thổ
Sao ko nghĩ ngược lại, ng` ta đánh cả đống ko rớt đồng nào còn bạn đánh 5 rớt cả 5 thì ai ca ai than Hay là bạn tính ko nhặt, bắn bể nó rùi la lên : "Mình vừa phá đồng vàng ko nhặt đấy bạn cũng đừng nhặt nha" .... đến hài.
Có nghĩ hết rồi đấy chứ, khi nhặt được nhiều thì có lợi thế->thắng (có thể)->vui, khi bên kia nhặt được nhiều thì bị lép vế->thua (có thể)->ức chế. Đấy cũng là tâm lý bình thường nhưng nhiều lúc chơi KT, mình tự hỏi lòng rằng liệu mình có xứng đáng được/đáng bị như thế hay không Cái này mình chưa bao giờ làm thử @ Bác Rex: Skill mt của Thương Vương hơi bị vô dụng nếu mà bị một phát chí mạng chết luôn. Lúc đó skill không phát huy tác dụng mà mình chết ngắc :(
nói như vậy thôi thì a xex bỏ tính năng rớt tiền và sách đi, và cũng bỏ luôn cái random hero đi. nếu giải thích như trên thì thật là hài hước. bạn bảo là nhặt tiền thì có lợi thế. thế bạn có nghĩ là khắc hệ thì cũng có lợi thế không ? vậy thì thà để tất cả các hero đều giống nhau, các skill giống nhau, vv..vv cái gì cũng giống nhau cho nó công bằng. rồi thì bản đồ cũng đối xứng giống nhau, quái q thì phải 2 con giống nhau cho nó công bằng. à thôi thì 4 con cho mỗi bên. để mỗi hero 1 con cho nó công bằng. không lại tranh nhau làm q. vậy mới công bằng. có đúng không nhỉ ? quá công bằng thật là khôi hài khi lâu lâu lại có một vài tên nghĩ ra những cái sáng kiến vớ vẩn, rồi thì một mực rằng nó đúng mà không đặt ngược vấn đề. ---------- Post added at 09:29 ---------- Previous post was at 08:55 ---------- @ Bác Rex: Skill mt của Thương Vương hơi bị vô dụng nếu mà bị một phát chí mạng chết luôn. Lúc đó skill không phát huy tác dụng mà mình chết ngắc :([/QUOTE] lại nói về vấn đề random. cái skill của nó như mình nhớ là khi máu giảm xuống dưới 25% thì ko nhận thêm sát thương đồng thời nâng tỉ lệ chí mạng lên 100% trong vòng 5s. 1. tvt hệ kim, khắc mộc. vậy nên mt của nó tất nhiên là để trị bọn mộc rồi. và nếu là để trị bọn mộc thì hãy để ý là bọn hệ độc thì dam ko to nhưng lại chồng. tưởng tượng là nếu cũng trong 1s thằng chiến nhẫn ra đam 1 cục được 20k luôn thì bọn hệ độc trong 1 s cũng ra dc 20k , nhưng không phải 1 cục mà là nhiều dam nhỏ chồng lên nhau.như thế sẽ không có chuyện bọn hệ độc đánh tvt mà bỏ qua đc mt của nó. 2. bạn phải hiểu là có mt không có nghĩa là lúc nào cũng phát huy được. nếu mà phát huy được thì thử hỏi trong 5s đó với 100% chí mạng thì thằng nào sống được với tvt ? kể cả cái skill 3x của nó nếu đối phương bật pp lên thì cũng vô dụng. vậy phải bỏ cái tính năng đó của pp để phát huy skill 3x của tvt ah. mt của nó là như thế. thì cứ trường hợp nào mà đúng như thế thì mt nó phát huy. nếu mà bảo là mt nó không cân bằng thì nghe còn được. nhưng theo mình thấy thì chẳng có gì là mất cân bằng với mt của tvt cả. và theo mình biết thì số hero có single dam imba bỏ qua được mt của tvt đếm trên đầu ngón tay(của 1 bàn tay )
MN bản 5.0 này để như thế là vẫn còn quá mạnh Tùy từng thời điểm và cách PK + team thôi bạn Con này trải qua các phiên bản vẫn thấy nó rất vãi lolz trong đánh team. 4-4 bp mà ko ban con này ngay từ đầu thì đảm bảo thằng team 1 sẽ chọn Còn khả năng solo thì ko nói tr'c đc gì Tương sinh về cơ bản cũng chỉ là đã có tương khắc 2` và quá nhạt khi nói MN yếu + cùi P/s đánh team 3-3 4-4 bạn build đồ như thế nào cho con ma nhẫn vậy??? PK với khắc hệ là Pk với con nào ??? ---------- Post added at 13:06 ---------- Previous post was at 13:01 ---------- Cũng Góp ý vui với bạn 1 câu rằng Xã hội cũng giống cây non hướng phát triển thiên về mặt trời chứ ko phải hưỡng xuống " lỗ " Trong mọi quá trình thì 99% là nỗ lực , Yếu tố may mắn chỉ là 1% 1% so với 99% nằm vào con số ko đáng kể nhg yếu tố may mắn hay đc gọi là xác suất thì cuối cùng nó vẫn là xác suất random 3 loại phổ + SM TP + NC , 4 là +200 máu , 5 6 7 là tiền + máu + mana đâu phải cứ cầu đc ... ước là thấy lolz
@ kenluv1190: Cái này không phải tôi hạ thấp bạn mà là bạn thấp thật. Chuyện khắc hệ tôi nói ở post #165 rồi (còn nếu bạn có vấn đề đọc hiểu thì tôi xin thua ) Về mt TVT thì lỗi cũng do mình, khi đó đánh với CĐ, HT và con boss bắn skill Chưởng My (tôi chết 2 lần mà không thấy một khoảnh khắc TVT máu đỏ). Về chuyện phát huy mt TVT thì thằng nào chạy được thì thằng đó sống chứ chẳng có chuyện phát huy mt là phải có đứa chết cả Về số hero bỏ qua mt của TVT thì tôi chịu vì chỉ chơi con này lấy mt có 2 lần. (bạn cũng chưa nói rõ 1 bàn tay có 5 ngón ) @ cong_tu_thon: Đúng là yếu tố may mắn chỉ 1% nhưng nói đi thì cũng nên nói lại là có câu "Có cố gắng nhưng không may mắn" đó bạn Xác suất cuối cùng vẫn là xác suất->đồng ý Cầu không được, ước không thấy-> nhất trí luôn nhưng ở post #165 mình đã có nói rồi đó, mình không thích được may mắn khi lụm được nhiều tiền và cũng không muốn bị xui xẻo khi kẻ thù lụm được nhiều tiền trong khi có nhiều yếu tố may mắn lắm rồi. @ All: Đây chỉ là một mong ước giản dị mà sao mình nói hoài mà các bạn không chịu lắng nghe thấu hiểu gì vậy
^ cậu cùn quá. cậu phải hiểu là ước mơ giản dị của cậu k thành hiện thực được :) ---------- Post added at 17:53 ---------- Previous post was at 17:34 ---------- @cong_tu_thon Người ta chọn MN vì early farm tốt về late thì có mật tịch + duc hoac châu - 35 amor ( k nhớ chính xác ) cơ bản là thấy yếu hơn hẳn 4.7 Mà lolz nghĩa là gì đây tra từ điển mãi không hiểu nghĩa.Ở trên thì cậu gi là vai lolz ( chắc là vãi l` rồi ) ở dưới thì lại viết ở cuối câu lolz ( thường là lol -laugh out loud ) Mà dùng ít cái emo thôi nhé nhìn thôn lắm
Con MN chỉ có bộ skill sup tốt chứ về bản 5.0 mình thấy đánh khá là chán, may ra team có tank cho nó đứng deal dmg thì dc. Để như hồi 4.9 là ngon rồi
ko pick ma nhẫn đồng nghĩa với bỏ đi 35 amor và 25% dame , chưa kể nó fram cũng đâu chậm giờ mốt chơi hãn tinh mới ghê 1 lúc nó chạy 4 map nhìn ảo vãi .
@dxultimate: Thôi thì bạn có 1 cách nghĩ mình có 1 cách nghĩ. Mình nói thế này bạn cũng có thể nói thế khác 2 người cứ nói qua nói lại thì không ăn thua vì bạn cũng đúng mà mình cũng đúng. Thôi thì giờ theo ý kiến cộng đồng đi. Giờ bỏ phiếu xem ai muốn bỏ chức năng đó ai muốn tiếp tục thì cho ý kiến như thế sẽ dễ dàng cho bác Rex hơn. Và mình muốn nói với bạn 1 câu thôi. Game này làm ra cho cộng đồng chơi cái gì mọi người thích thì Game sẽ phát triển theo hướng đó cái nào không thích thì không làm vì mọi người chứ không phải vì 1 người nếu nhiều người bạn muốn chơi không rớt tiền thì tạo map riêng mà chơi còn cái này thì của chung chơi chứ không phải của riêng ai cả. Biết theo thời mới là tuần kiệt.
?????? Early game bạn được farm nếu Ma Nhẫn biết chơi ? Mid game bạn tiếp tục được farm ? Bạn ăn được A Tú khi bị Ma Nhẫn đì từ map 1x ? Ma Nhẫn support ? Clgv ? Bạn có làm tí không ? Hỏi MrTien team Chi.2 xem tôi send cái rep Ma Nhẫn dam 39k ? Bảo làm sao map toàn Songoku hóa ? Nhờ ông ?