Vấn đề về Custom Hero ???

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi BooyViip, 21/11/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai cũng biết mỗi hero chỉ được mua 1 lần và đc sử dụng tối đa là 3 Hero trong mỗi Melee Game. Nhưng đó là với Standrad Hero, còn khi mình tạo 1 Custom Hero rồi cho nó vào một cái Altar nào đó thì Custom Hero đó lại có thể mua đến 100 cũng đc, mình chỉ không mua đc nữa khi mình đã dùng 3 Standard Hero mà thôi. Mình cũng chắc chắn lỗi này không phải do dữ liệu của Custom Hero không hợp lí bởi vì mình đã thử Copy hoàn toàn 1 Standard Hero thành Custom Hero rồi, và kết quả là lại bị như trên. Điều này là không thể chấp nhận được trong 1 Melee Map!
    Có Pro nào biết Fix lỗi chỉ mình với !!! :((
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Advanced / Gameplay Constants..., đánh dấu Use Custom Gameplay Constants, thêm các hero custom vào danh sách: Techtree - Dependency Equivalents - Hero
     
  3. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Uầy, bạn đúng là thiên tài !!!! Thanks fát
     
  4. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có bác nào Pro lập hộ em cái Trigger này phát:
    "Khi xây 1 thằng Hero (ví dụ như Paladin chẳng hạn) thì 1 đồ (ví dụ 1 bình máu ghẻ chẳng hạn) sẽ tự xuất hiện trong Infentory của Hero này" (đây chỉ là 1 Trigger trong Melee Game bình thường chứ không phải thể loại Castle Defender hay Hero Siege,.... gì cả nên các bác không phải nghĩ gì quá phức tạp cả)
     
  5. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Làm sao để có được Trigger với nội dung kiểu như " từ 30' sau khi trận đấu bắt đầu thì sau mỗi 10s tiền tăng 100 chẳng hạn ", tức là dùng đồng thời cả 2 lệnh Time-Time Elapsed và Time-Pẻiodic Event ???
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái nào củng dc hết Time-Time Elapsed là đọc thời gian chỉ 1 lần thôi - Time-Pẻiodic Event là đọc thời gian chỉ lập lại
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    có hiểu chủ topic hỏi gì không thế?
    trả lời thấy khó chịu thật (:|

    cần 2 trigger:
    trigger 1: Time - Time Elapsed 1800s, action là "Turn on trigger 2"
    trigger 2 (để off sẵn - Initially Off): Time - Periodic Event, mỗi 10s và action là tăng gold

    trigger 2 để off sẵn sẽ không chạy, chỉ khi được trigger 1 "turn on", sau 1800s (30'), thì trigger 2 mới chạy
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trigger như sau:

    Mã:
    Give Potion
        Events
            Unit - A unit enters (Playable map area)
        Conditions
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Hero - Create Potion of Healing and give it to (Triggering unit)
    
    khi một unit "vào" map (bao gồm train, buy, create,... )
    nếu unit đó là một hero
    tạo một "Potion of Healing" và đưa cho unit đó

    ---

    lần sau lên topic hỏi đáp ở trên mà hỏi nhé
     
  9. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trước lúc bạn nói là mình không hề biết cái ON-OFF kia, đến bây giờ mới biết! Thanks
     
  10. BooyViip

    BooyViip Mr & Ms Pac-Man GameOver

    Tham gia ngày:
    20/11/10
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lại thanks phát nữa ............
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này