[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Plugin hand riêng ct và t có đấy.. Bởi vì bản Cscf của G4U từ năm ngoái có sử dụng.. Theo ta thấy hình như nó dựa theo dùng lệnh gọi tên sub-hand của súng :-?
     
  2. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    làm sao để CS patch v23 có menu chọn bot như v40 ?
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Menu lúc create server ấy hả ? Hình như cái pack zbot của tôi có cái ấy nhưng dùng hay lỗi lắm..
     
  4. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Ai gửi cho mình cái plugin đó xem được không
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hỏi harward ấy, chưa dùng cái ấy bao giờ..
     
  6. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    thấy alliedmods.net họ làm được module
    không biết có làm đc cho CS thêm các event mới dạng như Statusicon không nhỉ
    dạng như 1 cái event mới để hiển thị 1 hud tại 1 vị trí bất kì trên màn hình chẳng hạn
    ai thử qua bên đó hỏi xem ntn
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/10
  7. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có tutorial để viết module anh ạ..
     
  8. Mr.Thuong

    Mr.Thuong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/9/10
    Bài viết:
    12
    Ai có plusin này [​IMG]
    cho mình xin cái links
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Plugin hud scoreteam.. Cái này phải hỏi mấy mem khác, chứ tôi chưa dùng bao giờ. Thử hỏi mấy member như anonymous, rockxman80,theanh11a5 xem..
     
  10. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Không phải !
    Gọi các animation theo thứ tự khác nhau !
    Bạn nào thix thì cứ làm hand riêng cho T và CT đi! Tui viết cho cái plugin đó !

    ---------- Post added at 16:50 ---------- Previous post was at 16:48 ----------

    cái này theo tớ nghĩ là do engine ko hỗ trợ thôi!
     
  11. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    ko nên dùng cái này >< ...........
     
  12. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Vì cái hud không liên quan gì đến plugin... Nó là chút mẹo chỉnh toạ độ hud..
     
  13. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @kakaan: Gửi "hàng" rồi nhá :)) .
    @sontung:
    1)Cái HUD evolution của Zombie Mod 3 , ông sử dụng hàm statusicon hay Scenario thế ( nhìn tôi thấy nó nghiêng sang Scenario hơn :D ) . Nhưng làm sao để hiện đc màu , CS default ở msg Scenario chỉ cho hiện 1 màu vàng thôi :( . Hic.
    Ông thử xem qua msg Damage xem. Msg đó có thể hiện 1 icon ở góc dưới bên trái màn hình đấy :D . ( chắc ông biết lâu rồi :D ).
    2) Như huucuong nói , đúng là engine CS 1.6 này "già" rồi =)) . Và giờ Valve cũng bỏ mặc CS 1.6 này tàn thôi :)) .
    @huucuong : Ko dùng pev_body của models súng ?
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
  15. sophia-dias

    sophia-dias Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/10
    Bài viết:
    41
    @All:
    - PointBeam, mình cho tọa độ "Z" nó cao dc hem ?. y như là sấm sét đánh xuống mặt đất (Sử dụng PointBeam), dc ko nhở ?.
    Hay phải sài Traceline

    ---------- Post added at 06:18 ---------- Previous post was at 06:15 ----------

    Traceline và pointbeam sài chung dc ko ?
     
  16. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    evolution là scenario msg cậu ạ
    mầu của nó là màu của spr đấy.cho spr mầu vào nó không thay đổi mầu mấy đâu
    msg Damage nó chỉ hiện cái spr damage chứ không cho hiển thị spr khác giống như statusicon và scenario
    ==> edit thì nản thật. nhưng làm mod mới từ sdk hl thì ... nản hơn ^^
    theo tớ thì mấy cái event hud này không phụ thuộc gì vào engine đâu
    vì mấy mod khác của HL1 họ tạo các event hiện hud thoải mái mà
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/10
  17. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Anh Tùng add thêm cái code của plugin Bazooka vào nst_wpn để dùng cho cây AT4 đi :D.
     
  18. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cái plugin bị đỏ màn hình khi bị bắn có mà , trong csking có nhưng k biết tên ji nhưng hình như chỉ bị grenade trúng mới bị thôi , ai biết cho xin cái tên cái
     
  19. sophia-dias

    sophia-dias Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/10
    Bài viết:
    41
    Cái này mình viết đúng chưa nhỉ ?. bấm mà nó ko hiện spr
    Mã:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <amxmisc>
    
    #define PLUGIN "BeamSpr"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Sophia - Dias"
    
    new laserbeam
    
    public plugin_init()
    {
    	register_plugin(PLUGIN, VERSION, AUTHOR)
    	register_clcmd("beamspr", "beamspr")
    }
    
    public plugin_precache()
    {
    	laserbeam = precache_model("sprites/laserbeam.spr")
    }
    
    public beamspr(id)
    {
    	new Float:Origin[3]
    	new Float:Origin2[3]
    	
    	pev(id, pev_origin, Origin)
    	
    	Origin2[0] = Origin[0]
    	Origin2[1] = Origin[1]
    	Origin2[2] = Origin[2] + 8910
    	
    	message_begin(MSG_BROADCAST, SVC_TEMPENTITY)
    	write_byte(TE_BEAMPOINTS)
    	write_coord(Origin[0])	// start position
    	write_coord(Origin[1])
    	write_coord(Origin[2])
    	write_coord(Origin2[0])	// end position
    	write_coord(Origin2[1])
    	write_coord(Origin2[2])
    	write_short(laserbeam)	// sprite index
    	write_byte(10)	// starting frame
    	write_byte(10)	// frame rate in 0.1's
    	write_byte(50)	// life in 0.1's
    	write_byte(10)	// line width in 0.1's
    	write_byte(10)	// noise amplitude in 0.01's
    	write_byte(100)	// Red
    	write_byte(100)	// Green
    	write_byte(100)	// Blue
    	write_byte(255)	// brightness
    	write_byte(10)	// scroll speed in 0.1's
    	message_end()
    }
    
     
  20. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    @5cor:lỗi rồi lên YH xem nhé
    @dias:đang làm plugins ji thế :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này