@nickgi: có gì ko công bằng. nếu làm như ông thì 1 thằng lv 30 có damage = thằng lv 99 à, thê mới là ko công bằng , vả lại tớ làm kiểu này để khuyến khích mọi người build vào vitality. @kai: ko có gì là imba cả, skill trâu thì monter tất nhiên sẽ trâu, bắt lỗi ghê thế viết nhầm í mà, sửa rồi, cái skill Repel chắc phải neft, cả skill Blood demons nữa, chắc neft xuống khoảng 5% missing health
Không phải, tăng dmg theo % giống như máu còn 1/2 tăng 50% dmg còn máu 1/8 tăng 80% spell dmg còn tăng theo điểm thì thôi. Nói chung là khi tỉ lệ thuận hay nghịch thì % phải đi với % và giống với điểm, nếu không thì một thằng tăng hết vit mà dmg vẫn to thì quá bựa .
hầy nghĩ mấy cái uber mệt thiệt, nhưng mà cũng xong rồi , char Pal hoàn thành, riêng skill God Step còn bug chưa sửa dc, khi chạy thỉnh thoảng bị đơ,chỉ cần ấn W để đổi vũ khí là ok hết đơ . Dự định làm tiếp Ass: 1. Claw 2. Dual XBow (đang test nếu ko dc thì thay bằng katana) 3. Trap 4. Dagger ( cái này có thể thay kiểu như xài bao tay, chủ yếu sử dụng quyền cước ) 5. Support 6. Uber
@all : Thấy bác vkien tiếp tục làm mà em ham quá, nhưng đáng tiếc đi học chả đào đâu ra computer cả . Thôi thì ráng chờ vậy, chắc em cũng sắp có máy rồi, không để vkien cô đơn một mình nữa đâu, trong thời gian quy ẩn, em cũng chế ra được mấy cái maps rồi, để hôm nào up lên cho anh em . @vkien : Đúng rồi đấy, monster tất nhiên sẽ trâu, mà còn tàn bạo vãi hàng ấy chứ :p.
Bác Vkien ơi mong bản mod của bác quá. Hix rỗi ngồi edit nghịch mấy file .dc6 nhưng mình gặp vấn đề khó hiểu bác thông thạo về diablo giúp mình với. Mình thường sử dụng MPQ Master để lấy các file item có hình ảnh đẹp của các bản Mod về sưu tập chỉnh sửa cho vui. Nhưng ở 1 số bản Mod mình gặp như Fury Within thì rõ ràng mình vô game biết bản này có add thêm item mới ( nhưng item có hình ảnh khác bản gốc) nhưng khi mở file patch của nó ra thì trong thư mục item chẳng có cái gì? Vậy là nó giấu mấy cái item kia ở đâu hả bác. Muốn lấy nó ra kiểu gì? Cám ơn bác nhiều!
1. Quá nhiều buff, passive. 2. Dual Claw thường thì đánh nhanh hơn nên các skill dạng charge như của sin trong LoD sẽ hợp hơn.
2 passive gộp chung thành Dual Claw mastery , nhưng effect 2 cái giảm , thêm 2 hard point : 1% avoid . Thêm 1 skill dạng active buff tăng dmg , faster block rate , velocity , ... hoặc gì đó . Dancing claw và Dual khá giống nhau , nên thường sử dụng dancing claw vì lợi hơn ---> add thêm effect gì đó , làm thêm charge như nick nói cũng tốt .
cho Dual làm synergy cho 2 chiêu Dancing Claw & Lighting Blast thì hơn ( tăng ar hay tỉ lệ phá giáp ) như thế chẳng cần Desolate cũng được , có thêm 1 ô làm skill khác Buff hay Debuff đối phương Nếu bỏ Lighting Blast đi mà thay vào đó là passive tỉ lệ x dmg ( all kind of melee dmg ) rồi cho thêm 1 passive convert physics dmg to all kind of element dmg ( uber skill ) thì còn nguy hiểm hơn
Có một số ý tưởng skill là lạ trong Mxl thấy thích thì cho vào nè: _ Bắn một mũi tên dí và xuyên (giống guide arrow), mũi tên này không có giới hạn xuyên bao nhiu lần và có tầm ngắm, khi mũi tên này đụng ai sẽ xuyên qua xuyên lại cho tới chết và lúc này sẽ tự tìm mục tiêu mới và nối tiếp như thế, giống Chain Frost của Lich bên Dota í. Cái này tính làm skill Haunted Spirit của Nec. _ Bắn một tia sáng xuyên, khi tia sáng đụng ai sẽ tỏa ra 3 tia sáng khác tự nhắm vào các mục tiêu khác gần đó và 3 tia sáng đó cũng giống tia ban đầu, cũng xuyên và khi đụng ai tiếp tục tỏa ra như vậy. Nói chung đánh single không tốt nhưng mà gặp chùm quái đông đông thả 1,2 tia là bay sạch. _ Khi đánh vào một target, nó sẽ bị hiệu ứng thiêu đốt và rút máu từ từ, target này đứng gần ai thì người đó cũng bị, và tiếp tục lây lan giống như là bệnh dịch vậy, cũng cực thích hợp với đám đông, 1 mũi vào để tự lây lan và chết là xong .
@vkien : Anh kien có thể share cho em mấy file txt mà anh đã làm được không ? Giờ em cũng bắt đầu làm lại rồi nèk :p
Bác Kiên ơi cho mình hỏi dùm làm sao để đưa mấy cái file .dc6 hay file music vào patch.mpq cho nó gọn. Mình chỉ biết mỗi import cái file .bin vào thôi. Bác có thể hướng dẫn dùm được không?