phiền các mod cho 2pic sống đến hết hôm nay , chả là e có bài toán C++ cần giải nhưng mà k biết phải làm thế nào , mong các cao nhân chỉ bảo đang cần gấp tối nay , mong a e giúp đỡ
>#include <time.h> #include "D3DTextr.h" #include "D3DUtil.h" #include "D3DMath.h" Đùa chứ bài sắp xếp dưới cả căn bản mà OP cũng đi hỏi,mà lại hỏi ở Thư giãn, thật sự là gan cùng mình
Chết mẹ nhầm #include <iostream.h> #include <conio.h> using namespace std; int compare(int, int); //So sánh void sort(int[], const int); //Sắp xếp (bubble sort) void swap(int *, int *); //Sắp xếp (đảo) int compare(int x, int y) { return(x > y); } void swap(int *x, int *y) //cái này để đổi chỗ 2 số, bắt buộc có { int temp; //lấy con temp để store bên ngoài temp = *x; //temp là x *x = *y; //đảo x với y *y = temp; //chuyển temp thành y } void sort(int table[], const int n) //cái này là bubble sort { for(int i = 0; i < n; i++) { for(int j = 0; j < n-1; j++) { if(compare(table[j], table[j+1])) swap(&table[j], &table[j+1]); } } } int quantity; int* tab; int main() { cout << "Nhập số: \n\n"; cin >> i; if (i != 0) //Cái này để dừng ở khi bỏ 0 { int x = i; cout << "#" << ++x << ": "; cin >> tab; } else tab = new int [quantity]; cout << "\nTrước khi xếp: "; for (int i = 0; i < quantity; i++) { cout << tab << " "; } cout << "\nSau khi xếp: "; sort(tab, quantity); for(int i = 0; i < quantity; i++) { cout << tab << " "; } return 0; }
#include <iostream> void main() { int a[100]; int i=0; int dem=0; do{ cin>>a; i++; dem++; }while (a[i-1]!=0); for(int i=0;i<dem-1;i++) { for(int j=i+1;j<dem;j++) { if(a<a[j]) { int temp = a; a=a[j]; a[j]=temp; } } } for(int i=0;i<dem;i++) cout<<a; } ấy có người giải cho rồi . trình mình không làm giống post #3 dc
tranh thủ tp còn sống cho tớ hỏi nốt. Tiện thể đây cho t hỏi nốt đã có bác nào gặp trường hợp, search ra giá trị (chỉ có 1 giá trị integer 4 bytes) đã theo dõi ở trong chương trình cần hack và artmoney thì giá trị đấy ở art money thay đổi theo trong game. Vấn đề là ở chỗ sau khi t edit ở ngoài artmoney thì vào chuơng trình kia thoát ra thì giá trị ở art money bị thay theo đổi chứ trong đấy k thay đổi === :(. bên này đông người chắc dễ hỏi
Vì đó là giá trị hiển thị chứ không phải giá trị thật. Tức là giá trị 4 bytes bạn tìm được chỉ có tác dụng hiển thị = text/string mà thôi. Giá trị thực của nó nằm ở chỗ khác (các game mới thường encrypt giá trị đó rồi). Cái này gọi là pointer, 1 giá trị có 2 address. Trường hợp này cũng hay gặp nếu bạn muốn hack game online, bạn chỉ có thể tìm được giá trị hiển thị trong cilent chứ data thật nằm ở server. Hoặc ví dụ các game như Dragon Age, tiền có định dạng gold silver copper, bạn không thể hack gold vì đó là giá trị hiển thị, mà phải hack copper với định dạng 10000 copper = 1 gold, tức là bạn phải tìm giá trị của copper và thay đổi nó. Ngoài ra phải hết sức cẩn thận vì nếu bạn thay đổi giá trị lớn hơn 4 bytes thì sẽ crash game hoặc tệ hơn là BSoD.
Yup, mình cũng nghĩ cái đó, nếu search với kiểu exact value -> mình lọc rất kĩ vẫn ra 2 cái đó, thử với unknow thì ra 1 đống 8 bytes và kết quả tùm lum ì xèo . bác hướng dẫn giùm tớ được k?
có thể bạn tìm ko đúng giá trị bạn muốn tìm, bạn tưởng bạn đã tìm đúng nhưng ko phải ví dụ thế này cho dễ hiểu , bạn có chơi trò Plant vs Zombie ko , hiện bạn có 1250$ và bạn muốn xài artmoney để cheat tiền nhé bây h nếu bạn search giá trị 1250 thì có thể bạn sẽ tìm dc giá trị đó , nhưng khi bạn thay đổi nó thì trong game tiền bạn vẫn là 1250$ , vì sao lại như thế ? vấn đề ở đây là game này dc thiết kế, giá trị tiền bạn thấy là 1250 nhưng thực chất trong bộ nhớ thì nó chỉ là 125 thôi , số 0 ở cuối trong số 1250 bạn thấy trong game là mặc định dc thêm vào , thế nên bây h chỉ cần search 125 là bạn sẽ tìm ra giá trị tiền của game để cheat bao nhiêu tùy thích thôi , còn cứ search 1250 thì ... mút chỉ đây chỉ là 1 ví dụ đơn giản nhất , nó còn có nhiều cái trường hợp khác nữa , cái này thì phải vọc nhiều thôi