đúng roài - mn cứ yên tâm là Somy luôn đi trc "nhiều bước / nhiều năm / nhiều thế hệ máy khác" - đơn cử từ lúc PSP ra đến giờ - ngoài ngoại hình ra thì cái Quan trọng nhất là phần cứng k thay đổi Còn Nintendo, iP đã/đang sản sinh ra thế hệ tiếp theo nhưng vẫn chỉ nhỉnh hơn PSP có xíu à iPhone 4 chạy đc Unreal Engine / 3DS thì k (Source ở trang trc mình có post rồi ) PSP2 chắc đc đấy Tháng 6 - E3 - Sony Conferences Show - tháng 11/11 và PSP2 Chờ Sony nhé
đang chơi nè công nhận đồ họa game này đẹp , nhưng cốt truyện , nội dung , cách chơi thì chán vô cùng . chơi khoảng 3h là phá đảo rồi chỉ quẹt tới quẹt lui không hơn không kém . tuyến như vật thì không thể điều khiển đc ( nó tự di chuyển , mình chỉ việc quẹt tới quẹt lui để chém , đỡ khiên ) , chỉ có 1 mode level mặc định vì vậy rất dễ phá đảo vì dung lượng có 300mb , nên nội dung cực ngắn . nói chung game iphone chủ yếu để giết thời gian , tại sao cùng 1 tựa game mà psp có giá 30-40$ trong khi Ios chỉ có giá vài $ . tiền nào của đó thôi . à , có thông tin gì mới về psp2 chưa vậy mọi người
games có gần 300mb thì chắc phân nửa số đấy đắp vào đồ họa gần hết rồi còn gì, nên chuyện tuyến tính là phải xảy ra thôi
ìninity blade đúng là đẹp thật , nhưng ko biết ánh sáng , vật liệu , hiệu ứng trong game là thật hay chỉ là bit map . còn cái Re kia nhìn giống hình CG hơn là game , thấy gameplay đúng là đẹp thật nhưng chưa tới mức ấy , có thề đó là hình render trên máy tính , đưa vào độ phân giải 3ds thì thua nhìu . Hi vọng psp2 ko làm fụ lòng mong đợi của mọi người
game càng bị giới hạn về tầm nhìn thì càng chứng tỏ game còn nhiều thiếu sót , cứ lấy ví dụ như MH trên psp , hay , đẹp nhưng khoản vật lý thì có vấn đề lớn , các nhân vật có thể đi xuyên qua nhau , quang cảnh trong làng luôn bị giới hạn ở những tầm nhìn cố định , chỉ đơn giản vì những hình ảnh này không phải là 3d , ngay cả tekken hình ảnh đối kháng cực đỉnh nhưng thực ra số lượng đa giác để xây dựng các nhân vật đều rất khiêm tốn , trong game góc nhìn cũng luôn bị hạn chế đối với game trên 3DS như res cũng không ngoại lệ , góc nhìn game luôn bị bó hẹp ở phía sau lưng nhân vật , tuy đây cũng là góc nhìn của game trên console nhưng đại gia console không hề chấp nhặt chuyện dựa vào góc nhìn , mô hình 3d của nhân vật luôn được thiết kế xây dựng tỷ mỷ nhất để còn phục vụ cho các đoạn ingame trong khi handheld lại dựa vào điều này để giản lược đi các chi tiết không cần thiết mà vẫn tạo cảm giác tốt cho người chơi , còn những con zombine mọi người hãy cẩn thận , đó có thể cũng chỉ là những chiếc bìa biết cử động , còn tương tác vật lý , máu bắn tung tóe thực ra cũng chỉ là tương tác vật lý giả hiệu mà thôi , iphone cũng không ngoại lệ , chiêu này càng đúng với các game chơi theo kiểu nhấn nút sau đó có một đoạn hoạt cảnh nhỏ được chiếu lên
Vì cảnh xung quanh là tĩnh chứ k động nên phải nói là Tuyệt còn nếu Động như GoW GoS bản vừa rồi (sấm chớp, sóng biển) thì chắc iP k đỡ nổi. iphone 4 của mình - đang chơi trả lời đt > tự động trở lại trò chơi còn có dấu hiệu "đơ" (mất tiếng game / chỉ nghe tiếng nhạc nền - qua đoạn inTime Attack lại trở lại bt) Nhưng đc cái Engine nó khử răng cưa tốt chuyển động cũng k đến nỗi tồi, bề mặt/ chi tiết nhân vật cũng smooth lắm
Hả, cảm ứng thì không có, mic đời 3k mới có, nút bấm kế thừa từ thời PS1 mà bảo đi trước ai ??? Sở hữu cả 1-2-3k mà cũng không có suy nghĩ " thoáng " như bạn....
nghe giống anh em mình đang tự an ủi chính bản thân khi cái ip đó ra 1 quả infinitive blade gì đó đó nói cho cùng mấy cái game ip chỉ dc cái cảm ứng+đẹp,nội dụng thì xách dép cho game psp thôi
Mặc dù là phan psp nhưng mình thấy là infinitive blade cũng được , nói chung là chỉ mới như là bản demo thôi sắp tới nó sẻ up thêm map và hổ trợ On lúc đó chắc sẻ khá hơn nhiều ( công nhận game trên mobile mà nhìn đẹp thật )
infinity blade cậu ạ, đề nghị không troll nhá ... Game PSP cũng nhiều game bựa không kém đâu, game Iphone là arcade với casual thôi
mấy game của ip thì có cái nào đồ họa cỡ thằng kia đâu đa số toàn games nhẹ dễ chơi , games hard core ít nhắm
Chơi game không coi mấy đoạn nói chuyện à. Trừ Rinoa ra thì tất cả các thành viên trong nhóm Squall đều lớn lên ở trại trẻ mồ côi chung với nhau nhưng tụi nó không nhớ ra nhau khi gặp nhau sau này ở trường Garden vì tất cả đều đã sử dụng đến GF. Điều này được đề cập đến trong đoạn hội thoại ở sân bóng rổ của 1 trường Garden bị tấn công = tên lửa. Riêng Squall GF đầu tiên mà nó sử dụng là Griever - GF được Squall coi là mạnh nhất. Nó đã được xuất hiện khi Ultimercia nói summon với câu nói như ta sẽ để ngươi chiến đấu với thứ mà ngươi cho là mạnh nhất Con GF này chính là biểu tượng trên cái nhẫn và cây Gunblade của Squall.
Quote bài nhanh thế Bỏ chơi lâu quá tớ nhầm lẫn sau đó check lại cốt truyện nên edit lại rùi
Cái Infinity Blade chủ yếu là show đồ họa cho IP chứ cũng chả có gì: Đại loại là một gia đình muốn giết God King, và từng thế hệ lên đường với ước mong giết được y. Từ ông nội, cha, con, cháu, chắt, chít NÓi thật chơi cho giết thời gian chứ chả có combo gì :(, chỉ parry, dodge và attack
Tại mình học ngu tiếng anh nên chơi toàn bấm X hết nên cũng không hiểu mấy cốt truyện. không ngờ nó lại hay đến vậy. Còn cái vụ game trên IP nó đẹp như vậy thì cũng bình thường thôi. Game RPG đẹp mà cốt truyện ko ra gì thì cũng như đồ vứt đi thôi. Làm sao mà có thể so sánh với huyền thoại Crisis Core trên PSP đc.
Hiển nhiên rùi - với cái hardware như vậy games mà shjt thì có mà chít à PSP2 màn HD - touch screen -..... chắc cấu hình cũng vãi đó - và có thể sẽ có giá 399 or 499 ra rùi thì ôi - mOnster hunter .v.vv. những games đỉnh sẽ đc rmk hết