Mount & Blade v.7 - For Glory and Honor !

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi darklord64, 23/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. White_Falcon

    White_Falcon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    18/8/03
    Bài viết:
    4,013
    Nơi ở:
    Valley of the Wind
    Có patch cho 1.1134 rồi đấy.
    Mà nói thật đã Internal test song thì Mod release ra là dựa vào số trời rồi :D phần fix bug bao giờ cũng oải nhất, ít thằng chăm đủ để làm lắm ^^
     
  2. Robo_Ky

    Robo_Ky シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/07
    Bài viết:
    9,721
    Nơi ở:
    My papa is demon
    mình down về giải nén ko set up đc nó báo bảng unopen gì ý :|
     
  3. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    Phiên bản "anh hùng đất Việt" đã hoàn thành 70%. Vài ngày nữa sẽ ra mắt bản Demo để anh em test bug dùm mình. 1 số điểm nổi bật trong phiên bản này:
    - Các anh hùng dân tộc Việt cũng như các danh tướng nước khác tuy không quá imba nhưng võ nghệ cũng rất giỏi (Ko có chuyện bất tử nhé).
    -Chiêu thức được tinh chỉnh cho gọn, đẹp nhưng vẫn đâm chém ngon lành và rất đã tay. Bạn sẽ thấy các nhân vật đánh đấm múa kiếm ra trò đấy.
    -Các loại vũ khí không cách biệt quá xa về dame, chủ yếu hơn nhau ở tốc độ xuất chiêu, loại dame, hiệu ứng tác dụng lên đối thủ.
    -Thay chế độ đâm (thrust) của đao và kiếm bằng chế độ tuyệt chiêu. Chỉ những cây danh kiếm của các tướng lĩnh mới có tuyệt chiêu. Khi sử dụng tuyệt chiêu thì nhân vật sẽ ra 3 đòn liên tiếp với tốc độ nhanh hơn bình thường, nếu trúng đối phương thì sẽ X2 dame.
    -Nếu dame tác dụng lên các hero quá yếu thì tuy vẫn mất máu nhưng sẽ ko gây "giật". Vì vậy các danh tướng sẽ không ngán việc bị 10 hay 20 binh sĩ vây hãm đâu nhé.
    -Có xác suất về độ chính xác. 1 số bộ giáp cao cấp có tính năng giảm độ chính xác của đối phương dame thấp. Nghĩa là nếu 1 danh tướng bị 10 thanh trường đao cùng bủa xuống đầu thì cao lắm chỉ dính 6,7 hít.
    -Võ nghệ của các hero tuy quan trọng nhưng ko thể so sánh với các quân sư. Việc thu nạp các quân sư tư chất cao có khi còn tốn kém hơn cả các hero giỏi.
    .......................................

    Còn nhiều lắm nhưng chưa hoàn thành. Hy vọng các bác góp thêm ý tưởng cho mình nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/10
  4. kinganno1

    kinganno1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/08
    Bài viết:
    85
    Thiệt là choáng váng. Bạn HB quả là cao thủ. Nghe giới thiệu thấy háo hức quá.
    Chưa thử nên ko dám nói nhiều, có 1 ý là nếu bản này cũng gần gần cái bản "kiếm hiệp" lúc trước thì xem lại cái vụ mất chân và vk nhé.
    Ra nhanh nhanh nào..
     
  5. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bác yên tâm, cái mod kiếm hiệp giúp mình rút kinh nghiệm rất nhiều :D Ko lặp lại đâu. Vũ khí ko màu mè nhưng rất chất, mỗi loại vũ khí cao cấp sẽ có những tính năng lợi hại riêng (bác nào chơi demo gặp phải bách thắng thần thương Dương Tái Hưng tướng quân thì sẽ hiểu :))). Sẽ ko có vụ áo choàng mất chân.
     
  6. Po2ctox

    Po2ctox Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/9/08
    Bài viết:
    3,343
    Bác làm được thân hình cao thấp khác nhau thì ngon, như mod Berserk ý :x
     
  7. unreal2005

    unreal2005 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    2,143
    Nơi ở:
    tp HCM Q.10
    o.0 xen vô câu này hơi ...ngốc chút, nhưng mà thời gian đó, bên cạnh chiến mã, quân Đại Việt ta còn sử dụng Xa Tượng để trợ chiến. Voi, chiến xa nếu thêm được vào game thì có vẻ chiến trường đa dạng và ác liệt hơn nhiều (giật cũng nhiều ;)) )
     
  8. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    Dùng open BRF kết hợp với 3dmax, 3dwings thì cũng được nhưng dễ bị bug quần áo lắm. Mình có 1 người nên ko thể chuyên nghiệp như mấy nhóm nước ngoài được đâu bác :D

    Thay vì làm voi tượng thì làm ngựa mập ra được hok hix hix :P
     
  9. unreal2005

    unreal2005 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    2,143
    Nơi ở:
    tp HCM Q.10
    à không biết bác thay đổi kích thước của chiến mã thì thế nào nhỉ: vd Xích Thố mã của Trung Nguyên to cao charge mạnh speed và health cao, ngựa bình nguyên của mông cổ thì thấp nhỏ health tuy thấp nhưng nhanh nhẹn, ngựa của Nhật thì trang trí giáp rực rỡ, kích thước và tốc độ trung bình nhưng giáp khá, ngựa Đại Việt....cỡ tầm ngựa Mông Cổ nhưng không nhanh nhẹn bằng, dai máu hơn.
    :) chiến mã cũng quan trọng như sinh mạng thứ 2 của chiến sĩ, không thể coi thường
    hì hì cung kỵ như tớ quan tâm nhất là mấy chú chiến mã
     
  10. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    Cái đó thì mình làm được nhưng sẽ update sau khi ra bản demo chứ giờ ngồi chỉnh sửa kích cỡ thì ko kịp ra bản demo.
     
  11. Lmman

    Lmman Samus Aran the Bounty Hunter CHAMPION ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/12/02
    Bài viết:
    6,246
    Nơi ở:
    HCM Q6
    Cho mình hỏi là bản mod của cậu sẽ dùng cho warband , bản 1.134 right ?
     
  12. xitrumvotinh

    xitrumvotinh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    616
    bản AHĐV bác chạy trên warband bản nào
     
  13. redlion909

    redlion909 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/08
    Bài viết:
    467
    Theo mình thì Đại Việt ko nên có kị binh, nên tăng sức khỏe cho bộ binh được rồi ^^
     
  14. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    Bản mình làm là 1.131. Nhưng 1.134 chắc vẫn chơi được thôi.
     
  15. kenji08

    kenji08 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    245
    Nơi ở:
    Nha Trang
    tình hình là đã phát hiện ra được tại sao bị lỗi runtime, khi tui để Texture details là 100, đi vào mấy trận chiến lớn là bị lỗi runtime ngay, thậm chí đánh tournement cũng không được, chỉnh xuống 50 đánh phà phà, mọi người thử lại xem nhé
     
  16. unreal2005

    unreal2005 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    2,143
    Nơi ở:
    tp HCM Q.10
    o.0 Direct 9x hay 7x vậy bác, ngậm ngùi chơi D7x mấy ngày nay chán quá, binh lính cứ như lính nhựa, chẳng có khí thế chút nào cả, để thử xem sao, thanks bác mách nước cho ae
     
  17. Po2ctox

    Po2ctox Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/9/08
    Bài viết:
    3,343
    Trước toàn để full 100 sau chỉnh tất xuống 69 :'> mà vẫn bị.Để giảm xuống 50 xem sao :'>
     
  18. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    Để tối nay mình down về test thử rồi tìm cách gỡ rối cho các bác. Chắc có liên quan đến mấy file *.dds.
     
  19. HacBachVoThuong

    HacBachVoThuong Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    1,071
    Nơi ở:
    TPHCM
    Vũ khí 2 tay:

    [​IMG]


    Quạt sắt

    [​IMG]

    Đoạn video demo 1 số cảnh và nhân vật trong bản Anh hùng đất Việt. Trong đoạn clip này mình huy động 4 anh hùng dân tộc hợp kích mới đánh bại được Tống thái tổ Triệu Khuông Dẫn.

    http://www.youtube.com/watch?v=WRXrB6sHT4Y

    PS: mình có sử dụng kết hợp với bộ dịch tiếng việt down từ minigame.com rồi sửa chữa lại để giảm bớt thời gian hao phí khi dịch.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/10
  20. kenji08

    kenji08 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/08
    Bài viết:
    245
    Nơi ở:
    Nha Trang
    đây là hình video option của mình, anh em xem thử nhé :)
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này