[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    lippk thích bài này.
  2. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
  3. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    Mấy con này là 1 người bạn của hắn make , ko phải hàng Tàu đâu !
    2 con này khác 2 con trước !
     
  4. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    con zombie thủ lĩnh nhìn giống thật. :D
     
  5. vipmember257

    vipmember257 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Nam Định VIP
    nhìn cái tex bựa thế mà kêu giống
     
    rocxman800 thích bài này.
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đây chỉ là ghép lại bone thôi thì phải (:|
     
  7. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    chứ không phải cái đầu giống rồi à?Bạn làm được thì làm đi,dù sao đó cũng là công sức của người ta mà.
     
  8. lippk

    lippk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/10
    Bài viết:
    118
    @vipmember: cậu có rig lại được nhứ thế ko mà chê người ta . Cậu ko đông viên hay khuyến khích gì cậu ta
    cũa công người làm cã post cho ae chơi thây cũng là đóng góp một phần cho gvn đấy
    p/s: con zoombie tốt đấy nhé
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/10
  9. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    =)) =)) =)) chỉ có thế mà tính đá nhau rồi ak
    Dơnload rồi , chờ hắn lên rồi rep
     
  10. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Mọi người cho hỏi cái mình vừa convert một skin CSS xong nhưng khi kiểm tra bằng HLMV với góc nhìn trong game thì chẳng thấy súng đâu , các góc nhìn khác thì có .
    Ai chỉ mình cách sửa với.....
     
  11. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @seedhell: Cậu cho xin tấm hình xem sao? Mà các animate vẫn ổn chứ?
    Nhiều skin có laze thì chỉ để ở origin trong game mới thấy súng còn ở góc khác thì ko thấy súng đâu vì tia laze dài quá!^^
    Đoán thế chứ phải xem hình mới biết đc!^^
    @All: Ném tạ cũng chỉ là góp ý cho người làm tốt lên,ko có gì to tát cả! Nên nếu ko vấn đề gì thì nên tránh những lời nói nhạy cảm dễ mâu thuẫn! Anh em 1 box cả,lạ gì nhau nữa?!
     
  12. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Thêm rotate -90 vào sau mỗi sequence ;)..bác T.A nghĩ theo kỉu phức tạp hóa quá @.@
     
  13. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    ^
    Cảm ơn bạn mình lam' đc rồi . Nhưng bây giờ lai đến cái tia lửa ko biết chạy đi đâu mất rồi ....=> súng ko có tia lửa chán wa' ...
    Có cách nào đặt tia lửa theo ý mình ko...???
     
  14. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    Hàng của tôi bác fix chưa thế anh ? (cây Scar Heavy cần fix tia lửa đó)
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/10
  15. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    Ặc Ặc hùng hục ngồi sửa từ nãy mới xong ...
    Ah' cho hỏi luôn ngoài cách tăng hành động giật khi bắn của súng = FPS trong QC file thì còn cách nào khác ko . Chỉnh bằng QC file còn hạn chế quá . Khẩu súng của mình khi bắn nó đứng yên luôn chẳng giật ji' cả . Chình bằng QC file thì nó giật rất la' gượng gạo.....
    Hồi trước thấy ai bảo hình như co' cách khác hay sao ấy.
     
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Này, làm chán rồi nhé.. Cái kiểu retext đấy tôi cũng chả thèm, cái con đó là của bọn TQ.. Còn bone và animation là đem ghép từ con zom cso khác vào..

    @seed: Theo tôi thấy các model súng Cs, animation shoot của nó không thể hiện được độ giật dứt khoát như các game FPS khác.. Chỉ có cách là tự make animation cho nó..
     
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @seedhell: Thì ra do cậu quên ko thêm Rotate -90!^^
    Đúng là tui nghĩ phức tạp quá!
    Mà súng của CSS thì nhiều khẩu bắn nhìn như ko bắn,phần lớn là thế,cả AWM cũng có nhiều khẩu bắn có độ giật rất yếu!
    Nếu ko chỉnh bằng qc thì cậu nên make lại animate shoot cho nó,cũng đơn giản thôi!
     
  18. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    H bắt đầu mày mò Animate :D, ai rành Animate cho tui hỏi nếu mún tạo mới animate từ 1 animare có sẵn thì cần làm những bước nào :)
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tại sao edit lại animation làm gì.. Chỉ có thể thêm động tác cho nó là tăng frame lên.. Cách tốt nhất là make new từ bone có sẵn.
     
  20. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Vì tui gặp vấn đề khi sửa Anim: Tui mún rotate + move một số thứ trong Anim Idle thì khi Export nó gặp lỗi méo mó nên tui nghĩ chỉnh sửa sẽ gặp lỗi -> nghĩ tới cách làm mới 1 anim từ anim có sẵn
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này