[SPRITE] Hướng dẫn và thảo luận các vấn đề liên quan đến sprite

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Kid_Bandes, 28/6/10.

  1. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Mún làm hud kill to lên thì phải làm sao
     
  2. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @Ken : chỉnh size trong HUD.txt , tui nghỉ thế :)
    Mọi ng cho tui hỏi , có thể làm mấy cái dòng hud kill nó cách ra tí k ?
     
  3. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    chỉnh dòng nào thế uno
     
  4. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    trong hud.txt , cái kill icon , là d_*tên mdl* , 2 cái số cúi , là size , chỉ cần chỉnh bự lên là ok :D , bữa rock bày =]
     
  5. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đa số trong hud.txt là spr mang tính hiển thị số, chữ,icon và các biểu trưng khác đúng ko ? Không thấy trong đó view size, origin của spr nổ, cháy, shockwave,beam bao giờ :))
    => Làm plugin mà có sự hiển thị spr cần tới hud.txt thì tính tiện dụng không hoàn hảo hoàn toàn.....
     
  6. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
  7. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    phải chỉnh cho cái hình trong file .spr bự lên trước chứ
    mấy cái dòng trong HUD kill hình như thuộc về engineer không chỉnh được đâu
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/12/10
  8. xichhoang

    xichhoang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/8/07
    Bài viết:
    885
    -có bạn nào bik chỉnh sữa file decal.wad nhất là phần {blood chỉ mình vối mình làm hoài mà ko dc
    -mình đang dùng soft wally , PTS cs5 , ACD 10 và đã chuyển sang 256bit nghiên cứu tùm lum transparent lun nhưng màu đó liền biến thành màu trắng
     
  9. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    code cl_weather là cho trời tuyết , thế cho trời mưa code như thế nào vậy mấy bác ?
     
  10. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Tùy map,có map là mưa có map là tuyết
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Nó chỉ là cái lệnh bật tắt thời tiết mà thôi... Muốn sành điệu thì lên down cái plugin "auto weather" ấy, nó truy cập vào website đài BBC ( cụ thể là dự báo thời tiết ) để chỉnh hẳn thời tiết thay đổi trong map như đài báo luôn!
     
  12. oknoproblem

    oknoproblem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Bài viết:
    654
    Nơi ở:
    Hà Nam
    Ai làm cho mình cái spr kill_revenge của CSO này được không. Cho mình luôn cái tọa độ trong file hud.txt để ra giữa màn hình.
    [​IMG]
    Mình đang cần.
     
  13. xichhoang

    xichhoang Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/8/07
    Bài viết:
    885
    cho hỏi cái gui mà nó hiện chọn bots như thế nào dễ > khó và bao nhiu tên 1 lần cái đó gọi là gì vậy mình dùng podbot
     
  14. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Làm dc 2 cái Crosshair này anh em cho ý kiến :D
    [​IMG]
    http://img153.imageshack.us/i/scope2.png/[IMG][COLOR="Silver"]

    [SIZE=1]---------- Post added at 07:42 ---------- Previous post was at 07:40 ----------[/SIZE]

    [/COLOR][IMG]http://img153.imageshack.us/i/scope2.png/
    [​IMG]

    Up lại :D
     
  15. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    @okonopro: ông nhờ rock á ,PM ổng , ổng làm chất lượng hơn :) tui làm cũng đc mờ h bận wa' =.="
    @TF4 :hình die cả rồi cha
     
  16. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @theanh: Bác xem hàng thử dùm tui, thấy OK thì "sản xuất đại trà" :))
    [​IMG]
    P/s: Bác hok thích "cánh chim cò" thì báo lại tui hen, làm mặc định nhanh mờ :D
     
    Night_Watcher thích bài này.
  17. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    Mọi ng cho tui hỏi , cái spr rada , để chế độ solid , muốn vài chổ trên radar nó transper thì làm ntn ? :)
     
  18. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    cái này tui cũng đang thắc mắc. mặc dù đã tô đen hay trắng và chọn additive nhưng vẫn không trong suốt được :">
     
  19. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Không được đâu, để transprent hay addtive thì vào game nó vẫn phải tuân thủ theo enginee của game.. Về vấn đề này, khi nào thâm nhập được file dll của game thì mới dám nghĩ.
     
  20. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    đâu có , tui có cái spr kia ,dùng solid mờ nó transper đc =.=" thấy cái nền transper là màu hồng ... k biết ai biết làm ntn k =.="
     

Chia sẻ trang này