Sao hero def lại có gameplay giống Dota được O.O Mình nghĩ bạn nên ghi rõ hơn. Có thể 2 team sẽ pick hero rồi đi combat giống dota. Rồi sau 1 khoảng tg nhất định sẽ có creep từ phía nào đấy xông vào cắn nhà 2 team (neutral creep đó)..thì lúc đó sẽ thành hero def Mà khai thác được hết base Abilities ( gồm cả unit lẫn hero abilities) cũng ra không ít skill lạ mắt mới đâu
À không, tại mình lấy thông số gần giống với dota, cách chơi cũng tương tự nên nới vậy để mọi người dễ hình dung. Nhưng version chính thức không có dòng đó đâu. Bạn nói chưa hết, phải khai thác cả ability cho item nữa Còn vụ naga có thể đi trên nước, mọi người cho ý kiến tiếp đi, có nên hay không đây?
Đã update bản chính thức version 1.0, mọi người lên trang trước down nhé Nhờ mọi người cho ý kiến giùm
Kan cũng đang rảnh, để góp ý cho Leo: + Item Hellscream's Axe mua mà không tốn tiền, tuy không có tác dụng nhưng có thể lấy đá spam hoặc quá game + Damage của Hero đầu vào thấp + creep bơm máu nên không tài nào last hit được + Hình như creep này khá là thông minh, gần hết máu đứng đâu nó cũng nhằm mình mà đánh (nhất là mấy con range) + Không nên dùng cách pick Hero kiểu này ( tương lại sẽ ảnh hưởng tới tốc độ load map) + Mỗi đợt creep ra khá là nhiều con, đường lúc ra cũng khá hẹp, giả sử hero đang bị truy đuổi về tới cỗng, gặp đợt creep chạy ra là...nên tăng lượng creep theo thời gian, hoặc ra theo từng đợt, đợt 1 là creep melee, cách 5s ra đợt 2 creep range, cách 5s ra tiếp đợt 3 creep bơm máu.. + Lâu lâu vẫn có vài con creep bị vướng lại ở nhà (có thể nó đánh xong tự quay về...không để ý nữa) Về terrain thì đẹp, hero và bối cảnh cũng phù hợp nhưng mà liệu tương lai có đủ hero phù hợp với bối cảnh này không :), bên cạnh đó creep bên team 2 hình như không hợp cho lắm (sao lại dùng footman...) trong khi team 1 thì chuẩn rùi Về gameplay thì tạm thời chưa có gì mới mẻ...Leo cố gắng phát huy
Cảm ơn anh Tom và Kan đã góp ý. - Cái Hellscream' Axe, à không cái Gorehowl trong shop là recipe mà, chỉ là công thức thôi, chứ đồ thật giá 14300 gold đấy. - Cái heal là mình dùng để balance 2 đội, đội nào ít player hơn thì heal máu nhiều hơn, chứ nếu để balance bằng cách để mấy thằng lính damage chênh lệch thì kì lắm . Nhưng mình sẽ sửa. - Chịu, mình không hề đụng gì đến vụ này - Vậy theo Kan mình nên dùng pick hero kiểu nào, kiểu chọn hero trong taven như dota ấy à? Cho mình ý kiến với. - Vụ đường đi và thời gian ra creep sẽ sửa. Version kế tiếp sẽ có thêm hero :) Mà Kan khỏi lo, vụ hero từ từ nghĩ sẽ có mà
Oh, mình không để ý, tại thường xuyên thu nhỏ màn hình nên nhìn vậy tưởng được rồi À, mình định mỗi đợt spawn units của 2 teams, bên team Anti-Naga sẽ có các lính của 4 đội đi chung với nhau (Human-Orc, Undead-Night Elf). Mọi người thấy thế có được không? Cho mình ý kiến cái
Mình test thử rùi, chơi cũng đc nhưng bạn nên để Hero bên Naga tất cả đều có skill lặn trong nước hoặc có thể đi trong nước, chứ Naga mà chỉ đi được trên bờ thì ảo quá
Naga nên đi dưới nước,nhưng phải thật hạn chế bằng cách cho ít sông thôi..== Mà tốt nhất chỉ nên cho những con như sladar hoặc medusa có skill xuống nước thôi...kiểu độn thủy ấy .. Để công bằng thì 1 số con nên cho độn thổ nữa ..như burrow strike của SK chẳng hạn
Thật ra nếu để cho naga đi dưới nước cũng sinh nhiều lí do: Naga đi được dưới nước thì các unit bay tất nhiên cũng bay qua sông được, mà bay được thì nó có thể đi bất cứ đâu, tự nhiên đang đánh gần hết máu bỏ chạy bay vô lùm cây trốn -> mất cân bằng
Melee Naga thì bơi xuống nước bình thường, ranger Naga (Medusa) cũng bơi đc nhưng ko bắn đc dưới nc -> Bơi chỉ để chạy trốn. Cho thêm lặn để phục kích nữa. Ko cho unit bay bay đc.
chẳng nhẽ có hero biết bay để chạy chốn,trong dday có con mediv vs con dreadlord cũng biết bay nhưng đấy chỉ là skill của nó ,trong map naga này ko biết đang bay mà hết metamorphosis lại đang giữa sông thì ko biết thế nào , nếu ko thì cứ cho creep bay bình thường .
Thì thằng kia đứng dưới đáy sông luôn chứ sao. Nhưng mà nếu để cho mấy con Naga bơi được dưới nước, mà mấy con bay không bay được thì kì. Vụ Naga bơi này coi bộ khó khăn quá
Đây là map Naga War mà, đương nhiên Naga sẽ là nhân vật chính, thế thì cho nó 1 lợi thế nho nhỏ thì có gì quá vô lý đâu nhỉ :). Bạn cứ cân nhắc ý kiến này xem sao.
Uhm, có lẽ mình nên suy nghĩ lại. Còn bây giờ lên trang nhất nào mọi người, update 1.1 rồi đấy .
Mới test qua 1 chút thì thấy có vài vấn đề như sau : - Con Murloc Lord gì đấy scale value hơi to so với 1 tướng Agi. - Mobile shop chạy quá nhanh, target xong đồ còn chưa kịp hiện ra đã chạy mất rồi. Bạn nên để khi select nó thì nó sẽ dừng lại, ko select thì chạy tiếp, và nếu có thêm thông báo khi nó sắp đến gần và đến từ phía nào thì càng tốt. - Mới test thử 2 Hero thì thấy skill thường quá, bạn nên đầu tư vào skill nhiều hơn. Ko có thời gian nên mới test đc có vậy. Lúc nào rảnh se test tiếp :).