[SPRITE] Hướng dẫn và thảo luận các vấn đề liên quan đến sprite

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Kid_Bandes, 28/6/10.

  1. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    Bớ ông thế anh clear bớt hòm thư , full rồi .
     
  2. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Rockman: Đẹp lắm bác ơi!^^
    Bác làm dùm tui bộ mặc định rồi gửi cho tui nha,còn bộ phá cách kia thì bác up đại trà cũng ổn lắm,thấy hay hay!
    @night_watcher: Có vấn đề gì ko nói đc trên forum sao? Thôi đc để tui xóa bớt đi!
     
  3. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    Tôi chỉ muốn hỏi là khi nào rocxman send ông bộ mark kill kia thì ông share cho tôi luôn thể , đc ko ? :) (Nếu cái bộ đó cũng thuộc dạng "ko share đc" thì thôi vậy :D)
    @rocxman : Còn bộ cách cò kia ông up ra đi ^^ , sưu tầm mark kill 1 chút :P
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/10
  4. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    @theanh: OK, quầng sáng trong ảnh tui show bác thấy đc chưa hay cần nhỏ hơn nữa
    @Night: Ưu tiên cho hàng của bác theanh nhé, "cánh chim cò" chắc phải 2-3 tuần nữa (Mới kéo game KillingFloor về chiến hơi bị phê ;)))
     
  5. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    [​IMG]
    Đc chưa ?
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Quầng sáng được rồi đó bác!^^
    Bác gửi tui bộ mặc định chơi trước rồi bộ kia bác làm up cho anh em sau cũng đc! Cũng thấy thích bộ đó!
     
  7. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Để chuyển đổi giữa tran và solid thì dùng lệnh cl_radartype 0/1
     
  8. Night_Watcher

    Night_Watcher Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    975
    Nơi ở:
    Box CS - GameVn
    Ok đc mà ! Bác làm giống y hình trên cho tôi cũng đc , độ phân giải là 1024x768 , mark kill hiện lên ở giữa phía dưới (tóm lại là y hình trên :D)
    P/S : Game Killing Floor đó bắn Zombie đã nhệ \m/
     
  9. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Lệnh cl_radartype 0/1 là để chuyển đổi giữa 2 sprite radar640radaropaque640 bác ạ, cái này hum bữa mới test :D
     
  10. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    cái radarpare640.spr là để hiển thị cho lệnh cl_radatype 1. ý là edit cái radar này làm sao để khi gõ lệnh cl_radatype 1 (radar soil) thì không bị viền đen hoặc trắng mặc dù đã chỉnh additive khi tạo file .spr. những phần màu đen hoặc trắng là mình muốn nó trong suốt nhưng khi vào game nó lại không trong suốt
     
  11. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    làm được solid trong viền đấy ~
    mò đi là được =))~
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Để làm ảnh trong suốt thì nền là nền đen và khi tạo sprites thì chọn additive,cái này làm kill marks thì là như thế! Còn không thì tạo hẳn 1 thư mục mới trong sprites,chuyển đường dẫn trong hud.txt của rada vào đó thử xem sao?
     
  13. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    ý là bên trong cái hình tròn thì trong suốt còn phần còn lại thì đục???? cái này lúc chỉnh tùy chọn khác thì bị :">
     
  14. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    mình cũng cần cái viền trong suốt :) ông oko biết chỉ cái đi :P
     
  15. toilavip1235pk

    toilavip1235pk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/10
    Bài viết:
    64
    các bạn làm giúp tui 2 cái hud kill này với. đây là hình súng :

    1.

    [​IMG]

    2.

    [​IMG]

    đây là chỗ bác thay vào, xoá 2 cái hud trong ô vàng và thay vào, nhớ căn toạ độ cho chính xác nhé, còn size thì bác biết rồi đó :D


    [​IMG]


    Link Download cái file đó này : http://www.megaupload.com/?d=JWK62FMU

    tôi đang cần gấp, các bạn giúp tui nhé

    P/s. Chào Uno, cây ARC đâu rùi ta :!!
     
  16. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Làm hud kill hud buy to ra như tếh nào nhỉ
     
  17. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    sặc ông ken tui chỉ rùi mà ... làm như tui là bự ra thôi =.="
    còn ông vip tui tìm chưa ra đây
     
  18. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    làm file .spr to ra xong rồi tăng tọa độ lên. nhưng về phần tọa độ tui mù tịt
     
  19. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    tọa độ có rất nhiều cách để xác định. phổ biến nhất là xài paint rồi đến các trình cấp cao. hoặc ko có thể dùng cái hud cũ rồi so sánh... nhưng buy hud thì ko to ra đc.. (thử đi thì biết) nó sẽ chồng lên nhau 8-}
     
  20. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    tọa độ đơn giản thui mà :)) tui coi 1 2 phút là làm đc rồi =.=" ! làm nguyên pack hud kill icon có 3h :P !
    @oko: ổng chỉ cái coi nè =.=" ... úp mở hoài ... làm transper k đc nên để chế độ transper lun :)

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này