Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. † Kenz †

    † Kenz † Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Bài viết:
    5
    Nơi ở:
    Nhà tui

    sao hôk ai trả lời mnih2 hết vậy :((
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Map này đây mà cũng có thể mình nhầm, cái clip từ năm 2008 nên bây giờ có thể đã xong. Riêng con chuột chỉ thấy đứng ngay giữa màn hình nên có thể "đoán" map này dùng chuột để xoay (có khi người ta cố tình để chuột ngay đó, cái này thì chịu)
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mình xem thấy có vẻ giống đang sử dụng Key Arrow hơn đó, mà nhìn vào mini map và portrait chả thấy unit nào cả vậy :|
    Loại camera theo 3D này chỉ thấy vài map FPS, nhưng toàn dùng chuột đi hay arrow cả, cái đè chuột chưa bao h :(
    Project này có từ 2 năm trước, sử dụng Reinventing the Craft, h chắc xong cả rồi ;))
    Ai giúp mình làm cái spell 4 illusions như con Hanzo trong đây được không?
     
  4. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    ờ thì nếu mình muốn gắn cái cánh của con doom guard vào spell breaker thì làm thế nào
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm sao để điều khiển Illusion vừa tạo? Như khi cast mirror image, sao điều khiển cho illusion vừa tạo ra thực hiện 1 hành động nào đó.
     
  6. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    @LeoNguyen
    bạn làm dùm mình cái demo nếu hero bị cast 2 buff thì sẽ chết hoặc bị dính 2 skill nào đó thì sẽ bị chết làm dùm mình nha map TS đang cần gấp :d hay ai làm dùm cũng dc
    các bạn giúp dùm với thank nhiều lắm!!!
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
        Events
            Time - Every 0.50 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) matching ((Number of All buffs considered Magic or physical on (Matching unit) (Include expiration timers, Include auras)) Equal to 2)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Kill (Picked unit)
    
     
  8. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Leo ơi mình có thế làm cụ thể hơn dc ko cái trigger này là unit nào dính 2 buff là chết nhưng mình muốn làm 2 buff đó là slow và stun thì chết,còn stun với sleep thì unit đó di chuyển vòng tròn :d
    chỉ dùm mình nha
    thank nhiều !!
     
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Đầu tiên phải có model cánh bạn cần, add vào map. Tạo 1 custom item ability, lấy ví dụ là Item armor + 1, sửa số đi thành +0, ở phần attachment chọn cái model cánh vừa import, vị trí attach là chest, số attachment là 1. Cho con hero có unit ability đó. vào map sẽ thấy nó mang cánh.

    Đó gần giống chiêu của Tauren trong dote, hùi trước có ai hỏi rồi, nhưng chả nhớ chỗ nào mà bới nữa:(
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ráng nhớ giùm mình đi lonewolf :(

    Thì bạn thêm lệnh check buff nữa thôi, trong boolean ấy, dòng unit - unit has special buff
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @ LeoNguyen: đây đây, bới móc các kiểu đã ra hàng, làm bằng GUI cả, phục sát đất các bậc tiền bối.thật kinh vãi
    @...PhantomLancer (không kêu P-A nữa, ức chế lắm:()
    Mã:
    Count Buff
        Events
            Unit - A unit Finishes casting an ability
        Conditions
        Actions
            Set TempGroup = (Units in (Playable map area) matching ((Number of All buffs considered Magic or physical on (Matching unit) (Include expiration timers, Exclude auras)) Equal to 2))
            Unit Group - Pick every unit in TempGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            And - All (Conditions) are true
                                Conditions
                                    ((Picked unit) has buff Slow) Equal to True
                                    ((Picked unit) has buff Stunned (Pause)) Equal to True
                        Then - Actions
                            Unit - Kill (Picked unit)
                        Else - Actions
                            Unit - Order (Picked unit) to Patrol To (TemPosition offset by (Random real number between 200.00 and 400.00) towards (Random real number between 0.00 and 360.00) degrees)
    
    Mình ở đây xem như chỉ có 3 loại Buff, nếu nhiều hơn thì cứ thế mà tới.:D
     
  12. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Nếu vậy thì không đè chuột nữa còn lại phần CAMERA sao không ai chỉ mình hết vậy. Mình muốn 1 CAMERA theo sau lưng HERO của mình như map DEMO này: Đây.

    Mà mình thấy là map này có thể để CAMERA xoay vòng quanh HERO được mà vậy bạn nào bít làm thì làm ơn chỉ mình sớm nha. Bây h mình đang rất cần cái phần CAMERA này với lại phần: "Làm sao cho HERO cầm Items cánh thì nó bay bỗng lên 1 tí giống game "MU" á (Khi đứng tại chỗ nó ngã người ra phía sau 1 tí còn khi di chuyển thì nó ngã người về phía trước 1 tí)."

    Hiện mình dang cần rất gấp vậy bạn nào bít làm ơn POST bài trả lời nhanh dùm mình. Còn đây là YAHOO: Pe.Shock_2010
    Ai bít thì liên hệ sớm cho mình nha. Cám ơn.........
     
  13. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    @lonewolf
    ông test thử chưa sao mình làm ko dc :S( ông làm sai rồi :| còn dài nữa tui làm có 3 dòng :)) ) mà cũng thank nha :D
    có cách nào SET người cast buff dc ko chỉ mình với
    sẳn cho hỏi cách Việt Hóa Map lun nha lâu nay làm map mà ko để ý cái này :d
    thank
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/10
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nah, đổi cái Event thành Time periodic 0.5s là được, ban đầu làm thế nhưng đổi lại để tránh lag.
    Map tiếng Việt có lẽ nên chịu khó đọc topic thì hơn. >"<
     
  15. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    độ xa của quái khi hero tới mới tấn công tên gì vậy
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Không hiểu bạn nói lắm, Combat - Acquisition Range chăng :-?
     
  17. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    topic nào bạn chỉ mình với :D
    thank nha!!!
     
  18. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cái mà khi hero lại gần khoảng cách bao nhiêu quái mới đánh hero đó

    hay khi tấn công mới tấn công lại . Đi ngang qua không sút
     
  19. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Combat - Acquisition Range ạ
    @.. PA : Tổng hợp các bài hướng dẫn và một số link hữu dụng
     
  20. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này