đã đổi màu quần xong rồi,hiền mới vẽ được 150 mấy hình a`,có lẽ fai 1 tuần nữa mới up lên cho anh em xài.
trùi bác vẽ nhanh vậy bác ở đâu vậy nếu ở tphcm bữa nào rảnh anh em cafe coi bác vẽ dc hem gà cái này
uhm bữa nào ranh anh em ta đi cafe nhe',ở tp luon na` q5.vẽ trên cái có sẵng thì lẹ là chuyện thường mà,tự tạo ra 1 char mới thì hơi lâu
hơi làm biến..nên tiến triển chậm... Uploaded with ImageShack.us Uploaded with ImageShack.us nhưng làm rất là kỹ ---------- Post added at 03:44 ---------- Previous post was at 03:40 ---------- 1 tấm nữa.. tity góp ý lấy tinh thần ---------- Post added at 03:52 ---------- Previous post was at 03:44 ---------- dự định cho nó 1 group random chọc quê đối thủ..group mấy quên roài...trong con MAY cũa GGXX có
code thì không biết sâu..biết mấy cái đơn giãn như 1 clsn cơ bản hit trúng đói thủ ah nên mới tạo char vừa làm vừa hoc hỏi ---------- Post added at 06:41 ---------- Previous post was at 06:39 ---------- nhà không thiếu gì hết...chỉ thiếu nợ thôi ---------- Post added at 06:54 ---------- Previous post was at 06:41 ---------- add spite vào thì minh biết, add sound luôn...tự làm intro.logo.còn screen thi biết ít ,học hỏi tiếp
sao tớ add sound ko dc nhỉ ...cậu biết chỗ cái tuyệt chiêu UM đó lúc mảnh gương vỡ ra đó tớ ko biết add sound vào chỗ đó ntn làm hoài ko dc , biết thì chỉ tớ nhé
bạn tìm, lụm 1 khúc nhạc bạn thích thường là file có đuôi.mp3 ví dụ: sound.mp3 tìm 1 chương trình như là FreeAudioEditor mình xài cái này, free có thể cover nhạc ở nhiều định dạng khác nhau rất phúc tạp. Bạn mở fighter factory lên>open character>dẩn đến char>spite cần làm.xem bên phần sound ,nếu có săng thì ấn nút > nghe thử ,nó có để là đoạn sound này group mấy...mình delete fighter factory rồi nên ko biết noi' cách nào cho bạn hiểu.bạn làm việc với file.snd cũa char.làm việc luôn với file.cns đề add đoạn sound vào - Bạn nên hỏi Tity xem ---------- Post added at 13:49 ---------- Previous post was at 13:33 ---------- ví dụ con KFM ,bạn mo fighter factory lên đẻ nghe đoạn sound và xem nó nằn o đâu -cái này là đường dẩn [Files] cmd = kfm.cmd ;Command set cns = kfm.cns ;Constants st = kfm.cns ;States stcommon = common1.cns ;Common states (from data/ or motif) sprite = kfm.sff ;Sprite anim = kfm.air ;Animation sound = kfm.snd ;Sound <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< ai = kfm.ai ;AI hints data (not used) -cái này trong file.cns [State 191, Snd 1] type = PlaySnd trigger1 = AnimElem = 7 value = F5,2 volume = -40
Rugal này có ai có chưa? http://www.youtube.com/watch?v=iAq9DVVmC9c @nhamte: tiến triển tới đâu rồi bạn?
tyty cho hỏi cái _ Tyty biết cái tuyệt chiêu mà UM đó khi đánh xong đến khúc cái hiệu ứng nó vỡ ra .....tyty biết cách add sound vào chỗ đó ko?mình làm ko dc
Chỗ đầu tiên cần chú ý là chỗ add sound đc khoanh màu đỏ Chỗ tiếp theo là group của sound và thứ tự của nó trong đó; cái này mình chọn là group 8600 ,0 Ko dc để trùng vì lúc đó máy sẽ ko hiểu dùng cái nào và sẽ sử dụng cái có trước Điểm thứ 3 cần chú ý là Sound information Khi convert bất kỳ âm thanh nào thì phải convert nó theo thông số đó thì mugen mới hiểu định dạng wav là định dạng anlalog ( hìn như vậy) Còn định dạng mp3 là digital Sự khác nhau thì theo mình biết thì analog là dạng ko có tạp âm; âm thuần túy ko pha tạp Digital là ngoài nhạc cụ còn có tiếng ồn tiếng hát;..... Còn điều kiện để chạy sound thì là vầy ( tùy tình huống mà thay đổi) File đính kèm là file âm thanh của tiếng kiếng vỡ đã dc chỉnh đúng thông số mugen hiểu chỉ việc add vào
sài cái nì thử đi, hơi nặng nhưng mà good: http://www.mediafire.com/?tzdmd4zdmzd http://www.mediafire.com/?vm0nia2yzqu
Uhm', để mình thử xem thế nào đã, Tks cậu nha. Hy vọng là âm thanh chạy khớp với video . Cái Frap đôi khi cái sound nó chạy ko khớp cho lắm :) Còn cái bản mới thì chưa biết thé nào, vì mình chưa có cái Crack của nó
Iori dc edit [video]wGJmtWTB6pA[/video] http://www.mediafire.com/?yayd32hkdj62xg7 p/s Tyty hay bác nào biết thì chỉ mình cái này nhé cách làm cho char có modo Max đó tức là phá năng lượng để đánh combo đó ai biết chỉ mình cái đó nhé ...thanks