[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    @theanh: lần trước theanh có hỏi chuyện chuyển animate và dạng idle ~
    mình cũng chưa xem cụ thể lại nhưng quy trình đại khái như sau:
    -nhập 1 reference vào, chỉ lấy bone ~> điều chỉnh cho nó sang dạng animate (giống như làm animate, nhưng chỉ lấy 1 frame) ~> xuât dưới dạng sequence ~> new file ~> nhập reference vào (bone+mesh) ~> import sequence đã xuất ra ~> có animate ~> xuất reference ~> được kết quả như ý ~
     
  2. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    :bz
    @theanh: lần trước theanh có hỏi chuyện chuyển animate và dạng idle ~
    mình cũng chưa xem cụ thể lại nhưng quy trình đại khái như sau:
    -nhập 1 reference vào, chỉ lấy bone ~> điều chỉnh cho nó sang dạng animate (giống như làm animate, nhưng chỉ lấy 1 frame) ~> xuât dưới dạng sequence ~> new file ~> nhập reference vào (bone+mesh) ~> import sequence đã xuất ra ~> có animate ~> xuất reference ~> được kết quả như ý ~
     
  3. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Sếp lại đúp .
     
  4. usakagamer

    usakagamer T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/07
    Bài viết:
    525
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ai giúp tớ make animation từ bone có sẵn được không, tớ làm như tut mà chỉ set được 1 frame
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cám ơn bác Okokoloko nhiều lắm!!^^
    Nhưng cả chiều hôm nay ngồi làm thì đã chuyển được về idle nhưng chắc do mesh khi dãn ko tốt nên bị gãy rất nhiều chỗ,ko biết là có phải do tui hiểu sai hướng dẫn của bác ko?
    Để tui làm lại vài lần nữa xem sao!^^
     
  6. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Làm Animate Idle như thế nào để có Origin theo ý mình nhỉ, tui làm Animate toàn lệch góc nhìn hok à :(
     
  7. Killer.Uno

    Killer.Uno Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    1,496
    cho mình hỏi , có làm đc thêm RUN IDLE animation k ? :-/
     
  8. Eveever

    Eveever Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    1,011
    Á à :-W viết TUT ngay :-W biết mà giấu nghề >:)
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Cái này có gì đâu mà tút tít.. Làm animation nhiều thì biết cái idle sẽ phải như thế nào thôi.
     
  10. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    máy anh giúp em với....
    em add con dao CF của anh lephuchien mà em đã cắt ra thành 2 con mỗi con 1 hand mà sao thêm zo thì nó lại ko chịu vậy máy anh :(
    em thêm vào con dao vũ khí mặc định :(
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Không hiểu ý .
     
  12. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Ai biết cách detail texture của bạn Uno không bày cho anh em với, lúc trước Uno bảo xuất xưởng CS: MW2 sẽ giới thiệu TUT detail texture mà sao không thấy đâu vậy
     
  13. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Hiện giờ tui chỉ có thể DetailTexture = 2 cách:
    1. Chia text
    2. PTS :D
     
  14. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Tức là 1 con dao ông nhờ bên VNZ làm thành 2 con với mỗi con 1 hand khác nhau, bây h ông bỏ vào game mà nó ko chịu ra 2 hand mà nó chỉ có 1 hand thôi chứ j` ???
    Nếu muốn 2 hand thì 2 hand phải chung 1 model và xài plugin :D
     
  15. alethinh

    alethinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/10/08
    Bài viết:
    236
    Plugin gì cho CT và TE hand riêng biệt vậy, cho mình cái link với Minh_97
     
  16. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    nhiều plugin nhưng plugin dễ sử dụng nhất là http://www.vn-zoom.com/f224/plugins-weapon-model-replacement-782382.html.
    cái này không đòi hỏi nhiều kĩ thuật edit skin, và có lẽ cũng ít bị hiện tượng nhảy hand tùm lum
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/10
  17. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    ý em là em có con dao CF có 1 hand mà em muốn add vô cây dao mặc định. Mà khi add vô thì dg chạy nữa chừng thì nó dis ra ngoài :(
     
  18. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có file p không ? Phần lớn đẩy ra background game là do file p gây nên..
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @cool_man: Bác có hướng dẫn của plug-in này đầy đủ ko? Cho tui xin với chứ nhà ko có Chrome nên ko xem đc cái "hiện" đó!T.T
     
  20. Blue_Gene

    Blue_Gene T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/10
    Bài viết:
    697
    Nơi ở:
    KingKai's planet
    tui xài firefox cũng không mở được. mà hình như down về có file hướng dẫn lun đó, cũng nhẹ mà
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này