M.U.G.E.N Club

Thảo luận trong 'Fighting Game Club' bắt đầu bởi titytity, 12/10/09.

  1. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Cái được đánh dấu như hình bên dưới là cái chế độ max mà bạn nói đó hả?:|
     

    Các file đính kèm:

    • as.jpg
      as.jpg
      Kích thước:
      63.4 KB
      Đọc:
      7
  2. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    uh đúng rùi đó tyty :D
     
  3. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Để tạo dc mode này cần phải có 1 state; 1 helper; 2 biến; 1 ít code trong statedef-2, -3; và thêm điều kiện của biến vào từng state từ [200-3500] nghĩa là từ các hành động tấn công thông thường và cả tuyệt chiêu. Bởi vì cái mode này phải

    1 state để kích hoạt mode này; trong đó gồm có
    ---2 biến :1 biến để xác định thời gian của mode; 1 mode để xác định lúc nào mode dc kích hoạt , lúc nào thì kết thúc
    ---1 helper để hiển thị thanh bar thời gian; chỉnh thời gian lui dần
    Statedef -2, -3
    Add code phân biệt lúc nào on lúc nào off chế độ
    Còn những state còn lại từ [200-3500]
    Add biến on - off vào từng poweradd ,damage, getpower vì ở mode này damage có thể giảm hoặc tăng tùy theo ý của tác giả
    1 ví dụ ở đây dùng biến 23 [var (23)] để kích hoạt mode này thì ở
    state 200 (đánh nhẹ)
    state 410 (đánh mạnh)
    Đối với các tuyệt chiêu state 3000 trở lên thì add code vào chỗ poweradd vì mode này ko trừ năng lượng khi nó đã hoạt động
    Tham khảo thêm ở char
    Sie Kensou_by_JFCT555
     
  4. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Mọi người trong đây có ai rãnh phụ mình 1 tay làm screenpack cho dự án SVC Rebirth của mình
    Nguyên liệu thì mình có rồi! ý tưởng các bạn có thể thêm vào cho đẹp hơn:)
    Mình cần làm 1 scrren back chứa 30 char thôi (15 bên capcom; 15 bên snk)
    tông màu là đỏ và xanh dương như của SVC chaos

    Yêu cầu: Biết chỉnh sửa screenpack;)
     

    Các file đính kèm:

  5. bigstone

    bigstone Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/10
    Bài viết:
    44
    Video mình thu từ soft đó nè, xem thử thấy dc thì down
    http://www.youtube.com/watch?v=Xf1O7nlXoFc
    http://www.youtube.com/watch?v=TC1ktHgClms
    http://www.youtube.com/watch?v=MjkgR9pGBk8

    Anh em cho ý kiến về con Segalow (edit rugal) này lun nhé

    ---------- Post added at 15:01 ---------- Previous post was at 14:59 ----------

    [video]http://www.youtube.com/watch?v=Xf1O7nlXoFc[/video]
    [video]http://www.youtube.com/watch?v=TC1ktHgClms[/video]
    [video]http://www.youtube.com/watch?v=MjkgR9pGBk8 [/video]
    Anh em cho ý kiến về con Segalow (edit rugal) này lun nhé
     
  6. nhamte

    nhamte Nam Việt Họa Sư

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    842
    Happy New Year mọi người nha.
    hiện đang hoan thành hơn 1\2 số lượng hình,đang cố đẩy nhanh tiến trình kịp ra mắt đầu năm
     
  7. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Mừng năm mới nàò
    Update mới nè;chưa hoàn chỉnh

    [​IMG]
     
  8. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    dư bài ; xóa......................
     
  9. Kaywan

    Kaywan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/8/08
    Bài viết:
    956
    Xin lỗi nhưng màu sắc bạn edit lại nhìn bựa quá >< . Màu sắc Chả ăn khớp và hợp nhau chút nào. Mỗi nhân vật có từ 1-2 tone màu chính thôi. Bạn làm các nhân vật cứ như các tài tử cải lương việt nam. Thay vì ngồi chỉnh màu thì mình nghĩ nên vẽ thêm các sprite cho các chiêu thức thì hay hơn ....
    Ví dụ như cái Chữ ký của bạn , da Yamazaki màu hồng , da của Dong Hwan và Joe màu xám, áo Dong Hwan màu rêu , tay áo tím và quần màu trắng, xin lỗi chứ HKT cũng ăn mặc hợp thẩm mỹ hơn thế này >< ??? Không thấy thẫm mỹ chỗ nào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/11
  10. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    cái đó chưa làm hoàn chỉnh mà :D chỉ là làm thế cho dễ nhìn Kawa ah
     
  11. TuanBi

    TuanBi Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/08
    Bài viết:
    3,892
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ai có bản mugen nào nhìu nv không cho mình xin về chơi cái :D
     
  12. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    dowload 1 cái screenpack nhiều nhân vật rồi dow char về mà add ko hay hơn à :D
    bạn thik thể loại nào
     
  13. nhamte

    nhamte Nam Việt Họa Sư

    Tham gia ngày:
    6/8/05
    Bài viết:
    842
    chuẩn na`,màu nhiều nhìn thấy sến lắm,nhưng được cái thấy rõ từng đòn chân tay.Nhưng mình vẫn thích tone tiệp tone hơn.
    báo cáo anh em hiện mình đã được 360 tấm rùi
     
  14. sang_kalaza

    sang_kalaza Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/10/07
    Bài viết:
    54
    Nơi ở:
    TP.HCM
    @K___' : Cái pass của char Igniz hôm bữa cậu up là gì thế :D, hiện tại là nó có đã đc update phiên bản mới hơn, ko biết pass có giống như cũ ko nữa;;). Sẵn tiện cho mình pass của Zero luôn nha :D.
    À, cậu có nick chat thì cho mình xin luôn với, tại lâu lâu mạng mình chậm, load vô 4rum ko nỗi :| , nên đôi khi phải ra ngồi NET :( .

    Mọi người ai biết cách chỉnh độ phân giải thế nào để sao mà khi mình dùng Mugen RC8, dùng stage bên Win Mugen Hi-Res, lúc vào trong, độ kéo hình ảnh chạy cho khớp như bên bản Win Mugen Hi-Res. Sẵn tiện cho hỏi là màn ảnh của stage lúc bên Mugen RC8 có thể dài ra như là HD ko, nếu biết thì cho mình cách chỉnh luôn.

    @tity :: Hôm bữa anh có post hướng dẫn về cách convert char bên Win sang RC, vậy nếu char bên Win chơi dc bên RC, thì việc chuyển sang RC mục đích là để làm gì. Có phải là để thích hợp khi mình thay đổi độ phân giải hay ko vậy, vì mới đụng tới RC, nên cg ko am hiểu về nó lắm:|
     
  15. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
    cái pass mình wen rùi nhưng mình sẽ kiếm lại cho cậu :D
    à có việc cần nhờ anh em hay cao thủ bẻ khóa đây :D
    mình kiếm dc Link down con Another K' này rồi và đã dow dc về rồi nhưng nó có pass mới đau :|
    anh em nào bẻ khóa pass dc nói nhé để cùng nhau thưởng thức nó :D
    [video]GQdhxnEmFAg[/video]
     
  16. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Electbyte có giải thích vì sao nên xài bản 1.0 Trong link đó có đầy đủ hướng dẫn để giải đáp về Mugen 1.0
    http://elecbyte.com/wiki/index.php/Why_should_I_update_to_1.0

    to kawayn: Mugen là 1 chương trình của 1 tác giả người nhật và từ này bên nhật nghĩa nó là " ko giới hạn" ; nghĩa là để mọi người sáng tạo; trong thế giới mugen là vậy;

    Do đó có rất nhiều char đã ra đời với nhiều phong cách khác nhau!Ko gò bó theo chuẩn mực nào. Tuy nhiên nếu mọi người thích sự cân bằng và hài hòa về bố cục chungthì nên tìm 1 Full game đã được sự đánh giá cao của cộng đồng. Còn về cac char riêng lẻ phần lớn là theo ý kiến riêng của tác giả

    Cái mình đang hướng đến là 1 Full game; cái hình update vừa rồi chắc bạn chưa nhìn góc dưới nên chưa thấy cái vòng tròn có chử Time và chữ Power up; mình đang show cái power up mình mới làm xong cho các bạn thấy! Còn phần nhân vật màu mè thế nào hay cải lương thế nào hay sến là do từ nhỏ chúng ta thấy cải lương thích bận đồ nhiều màu khác nhau. Chứ ko phải 1 char nhiều màu là cải lương.

    Cũng xin ghi nhận lời đóng góp của bạn. Nhưng bạn ko phải là người mình cần phải đáp ứng yêu cầu vì 1 quán ăn có lượng khách riêng và 1 người khách ko hợp khẩu vị thì quán cũng thể thay đổi món ăn để chỉ chiều lòng 1 thực khách.

    ;--------------------
    Chào mừng năm mới Update My char
    [​IMG]
    Updated
    Add effect in to Focus attack
    Time LV1: Power up
    Updated AI
    Thêm vài pal

    http://www.mediafire.com/?g204c0cyc3cca

    ---------- Post added at 23:54 ---------- Previous post was at 23:34 ----------

    Sẵn show vài tấm cho a e máu đi bạn?
    đang tưởng tượng cho gouki mặc đồ như ông già noel :d
    Chắc làm chiêu cỡi tuần lộc chạy vòng vòng :d
     
  17. sang_kalaza

    sang_kalaza Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/10/07
    Bài viết:
    54
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Char này system chuẩn hơn con Dash hôm trước :)
    Thấy có cái skill nứt kiếng giống của char Nao nữa thì phải, chắc là dc tích hợp vào :D
    Cậu cho mình nick chat yahoo nha :|

    @tity : AI là anh tự làm à :). Nếu anh biết về AI, thì nhờ anh giúp em vài cái với :D
    Stage trong hình, thủy triều có phải là hình động ko vậy anh, nhìn cảnh thấy đẹp :)
     
  18. K___'

    K___' Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    2,885
    Nơi ở:
    HCM City
  19. titytity

    titytity Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/4/06
    Bài viết:
    815
    Nơi ở:
    HCM
    Mấy con K này cũng down thử về mấy bận mà ko biết pass; ko biết cách nào bẻ:(
    Hay K___' thử qua box phần mềm nhờ cao thủ bẻ khỏa pass xem
    AI thì nắm dc phương pháp làm rồi e! tùy tình huống mà mình code! Nhưng chưa phải pro. E thấy AI mới của Kim đó; biết tự tăng năng lượng với xài chiêu guard cancel trong 1 số trường hợp nhất định

    Stage trong hình thủy triều động
     
  20. bigstone

    bigstone Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/10
    Bài viết:
    44

Chia sẻ trang này