Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Cái đó là custom spell, ông làm event Unit spawn a summoned unit, add summoned unit đó vào unit group và tạo event ra lệnh nó attack move. Thêm ability locust vào là được.

    Advance - Gameplay Constants : Creeps - Guard return distance.

    Không có, nếu muốn thì dùng trigger. Đặt trước là Neutral Passive, nếu bị tấn công thì đổi sang Hostile.
    @flame: demo map có. jass không :">
    @raivor: MUI đơn giản vậy hả ông :|, tui đang lò mò cái này mà loạn lên với cái hashtable và handle cả, chả thấy custom value bọn nó xài ở đâu :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/11
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Dùng Jass làm 2 spell Wild Axes với Primary Roar của Rexxar và spell gọi đệ dùng Locust lonewolf nói ở trên lun rồi cho cái link map demo học hỏi :D
     
  3. thuyvuong7

    thuyvuong7 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    183
    chỉ mình làm trigger này nhé mấy bạn:
    VD: bên team 1 chết hết hero thì team 2 win và ngược lại.........nhưng khi win xong thì chơi lại từ đầu và điểm sẽ được + vào bên win 1 điểm cho đến khi team nào 5 điểm trước sẽ win và end game ^^!
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Không hiểu trò chơi của bạn là gì mà có thể "từ đầu", chứ như Dota hay Dday hay Xhero mà từ đầu thì chắc mình...bó tay. Vì vậy mình chỉ có thể chỉ đến thế này:
    Tạo biến, Quy ước số 1 là team 1 và 2 là team 2.
    Team là Player Array;
    DiemTeam là Integer Array;
    HeroGroup là unit array lưu các Hero mỗi team.
    [Spoil]
    Mã:
    Trigger:
    Event - A unit become revivable.
    Condition
    Action
             For every IntegerA from 1 to 2 do
                     If (Number of living unit in HeroGroup[3-IntegerA]) equal to 0
                     Then Set DiemTeam[IntegerA]=DiemTeam[IntegerA]+1
                             If DiemTeam[IntegerA] less than 5
                                 Then <... restart cái gì đó...làm lại game..blah blah..>
                                  Else Pick All Player in Team[IntegerA] and do Game - Victory
                                        Pick All Player in Team[3-IntegerA] and do Game - Defeat
                             Skip Remaining Actions.
                     Else
    [/Spoil]
    @Flame: tui chỉ đang lò mò Jass nên chả đụng vào đâu. Cho ông cả cái map, ở đây chứa không ít spell của Dota, sưu tầm ..chả nhớ hồi nào :D

    View attachment Map.rar
     
  5. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cái spell gọi ngọc chạy theo thì giống rồi, sao lúc Hero đứng yên nó ko bay vòng vòng Hero mà ù lì ra thế :D
    @ lonewolf: cho Flame cái map spell dota dạng trigger @@ chứ dạng này pó tay :((
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/11
  6. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    Advance - Gameplay Constants : Creeps - Guard return distance.
    nằm chỗ nào vậy
     
  7. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho mình hỏi làm sao để khi mình mua một tướng trong nhà mua hero rồi thì hero đó biến mất trong nhà chọn. Để người khác không mua được nữa. Nghĩa là giống như dota đó. Chỉ có 1 hero thôi. Ai trả lời giúp mình nhé.
     
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @Flamedrake:Rõ ràng ông bảo Jass mà @@
    Quả thật Chiêu ném búa xài jass là khó rồi đấy ông ạ. Còn spell Guardian mình đứng nó đứng thế đúng rồi :|

    @meomeo: Khi khởi tạo Set limit Hero training cho mỗi player = 1
    [Spoil]
    Mã:
    Tavern
        Events           Unit - A unit Sells a unit
        Conditions      ((Sold unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            Player Group - Pick every player in Players and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Make (Unit-type of (Sold unit)) Unavailable for training/construction by (Picked player)
    
    [/Spoil]
    Nằm trong World Editor.
    Vào mục [Advance], chọn [Gameplay Constants], tìm dòng [Creeps - Guard return distance] mà sửa
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/1/11
  9. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Tôi cứ tưởng Jass là JNGP còn loại kìa là WE chứ đâu ngờ Jass là cái khó hiểu đó :((, vậy ông có bản Dota nào làm ném búa cũa Rexxar = trigger bình thường ko :D Cho tôi xin, thanks trước.
    Còn spell gọi ngọc, lẽ ra mình đứng ngọc phải bay vòng vòng ( random trong khu vực Hero) khi mình move nó move theo mới giống DDay :D
     
  10. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    Khi hero này mua đưa wa hero khác thì hero khác đó sẽ ko sử dụng dc như kiểu trong dota đó
    ai làm dùm chỉ mình nha
    thank nhiều lém !!!
     
  11. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để khi 1 con unit đi vào 1 vùng đất thì tự đi tìm 1 mục tiêu cần phải tiêu dịệt. Trên đường đi tìm có thể ATK.
     
  12. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai chỉnh giúp e cái lỗi này với. Em lấy spell từ topic [Topic post spell] của ducthai. mọi spell em đều làm đc rùi nhưng ở spell FIX ở Category FIX khi em save lại thì nó xuất hiện lỗi, em làm mọi cách rùi mà vẫn không đc, ai chỉnh đc thì chỉnh giúp em nha.
    Link map nè :http://www.mediafire.com/?vie2zcaqqv31rk4
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ..PA: đã xong hệ thống, MUI được, chỉ cần copy Trigger sang (có enable create Variables)
    @Flame: sửa xong spell cho ông, làm thêm của Ulti của Biodread nữa, MUI nên dễ :D

    View attachment Guardian.rar
    @darkman: Mục tiêu đã xác định chưa bạn? Hỏi không rõ lắm. Theo tôi hiểu: Set biến <Hero> là unit cần đánh đó, biến <Target> là mục tiêu. Tạo 1 trigger mỗi 2s ra lệnh Hero attack-move vị trí <Target>.
     
  14. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    cho hỏi cách làm hệ ngũ hành như Kim , mộc , thủy , hỏa ,thổ
     
  15. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Chuẩn rồi đấy :D Nhưng còn 2 spell Rexxar của tôi đâu :((
     
  16. ZorroThieuGia

    ZorroThieuGia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Bài viết:
    3
    1 Ai chỉ lúc chat hiện tên hero trong []
    2 cái room 1 team co 5 player cho 2k gold sẽ chia đều ra 5 player,4 player thì chia đều cho 4 player
    3 khi player out thì số tiền của player out sẽ được chia đều
    Y như dota

    ---------- Post added at 20:38 ---------- Previous post was at 20:19 ----------

    Mình đã sửa xong
    Đây la link sửa : http://www.mediafire.com/?14ts8vj7bagp8zp
    Bạn vào mà thử
     
    DylandKyo thích bài này.
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    @ DylanKyo: map bạn chả có lỗi gì to tát, đơn giản ở Trigger FIX sử dụng biến Target (không phải Targets) là 1 array, tức Target[3]. Bạn vào đó thay các Target[3] thành Target thường là xong.
    @ Flame: cho tôi chút thời gian chơi cái đi ông @@, mà chỉ spell = GUI thôi nhá
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Nó là các loại giáp và attack của Warcraft, chỉ cần sửa tên, icon và số lại thôi.

    @Flamedrake: hàng đây, không MUI đâu đấy.
    View attachment Rexxar.rar
     
  19. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Ai chì cho mình cách làm cho unit đi trên doodlad được không? Như đi trên cây cầu treo chẳng hạn, mình đang cần gấp để hoàn thành map. Thanks
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ai có skill passive tạo mirrow image của phantomlancer trong dota ko cho mình .Miêu tả : khi tấn công có chance tạo ra 1 cái bóng của mình.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này