mình hiện đang làm 1 map tower defense, khi làm xong 1 cái nhà và model mới thì mình thấy lúc cái nhà đánh cứ đứng im 1 chỗ đánh quay mặt theo hướng đằng trước, làm thế nào để cái tower đó lúc đánh thì quay mặt đánh theo hướng mục tiêu?
góc quay mặt đó không chỉnh được, nếu muốn cái nhà quay mặt được thì phải sửa model, điều này tôi chịu - tôi đã bỏ thời gian nghiên cứu mấy cái nhà của NE nhưng chưa tìm ra đc gì , chờ ai biết nhiều về model vào trả lời vậy nhg việc sửa model rồi import vào là... overkill
hic chịu thôi ko biết cách làm lúc convert xong mở ra = war3 viewer thì bị lỗi còn cả file .mtl và texture nữa (vô số hình ảnh nhỏ) ko biết xử lý ra sao
Mình thấy có cách đó là bạn sử dụng nông dân xây nhà của đạo Night elf. Xây 1 nhà xong rồi tạo lại nông dân ở vị trí xây đó. Thế là nhà quay được.
Làm 1 custom Building, có damage, turn speed,... xong rồi cái dòng "Is a building bạn để là false. Như vậy building có thể quay được. À quên cái movement speed để là 0 để cái building đó không di chuyển được
Mình thấy nếu sử dụng nông dân elf xây nhà thì nó quay mặt thoải mái rồi. Giờ chỉ còn làm sao để nó không chui vào khi xây và đập như nông dân đạo human thui http://www.mediafire.com/?4wge4nuzr0k7bpw
đó đâu phải do loại nông dân trụ vẫn có "Move" đó thôi tuy nhiên nó ko thực sự move đc nên tôi đoán: chắc là ko sao
đã test tất cả những ý kiến trên và nhận thấy rằng chỉ có cái nhà thủ của quân night elf là quay đầu đc bất kể là nông dân nhà nào xây
Có lần tui để cái trụ nó cứ xoay lòng vòng ko chịu đứng yên quay về dưới, không phải do model đâu, bạn thử copy cái trụ của night elf xem, xong rồi đổi model. Hình như là do chiêu Root.
ko phải thế mình cũng vừa thử đổi model cái trụ cây sang custom model khác rồi cũng ko xoay đc... nói chung là do cái gì đó ở model mà chỉ Blizzard mới biết chỉnh
Tôi có ý kiến thế này bạn cứ xây trụ bình thường. Sau khi trụ xây xong dùng trigger remove trụ mới xây đi, sau đó dùng trigger tạo một unit ko có tốc độ di chuyển và giống y chang cái trụ, Unit ko di chuyển dc thì cũng như trụ thôi mà.