[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. rocxman800

    rocxman800 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    1,215
    Nơi ở:
    trên Trển áh
    Cũng đang cần cái này, quan trọng là các bước bài bản để làm 1 Anim đơn giản, từ đó mới lia mấy em "cao cấp" hơn đc ^^
    @theanh: Bác viết 1 tut tạo anim sight_start và sight_end đơn giản cho bà kon đc hok :)
     
  2. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Cho hỏi làm thế nào để ko bị too much verticals vậy ?
     
  3. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    chia smd ra.
    chọn 1 phần của skin trong ms3d, delete rồi export ra. sau đó ctrl + z để trờ lại hình ban đầu, ấn ctrl + i. delete tiếp rồi export ra. vào qc edit
    cái này dễ lắm, nhưng cần thời gian để rèn luyện :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/11
  4. @Master_Chief@

    @Master_Chief@ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    ...
    PTS CS4 portable là xài thả ga ..oy......mà bạn chỉnh size tẽt cho gì ?
     
  5. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    @theanh Quan trọng là cái tut bác ah :))
     
  6. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ^
    Chỉnh Size : Vào Image ---> Image Size --> chỉnh size (2 dòng đầu) ---> Ok
    Sơn màu : cách đơn giản nhất : Open Texture ---> Ấn Ctrl + B ---> đến đấy tự bik làm thế nào =))
     
  7. liondien10

    liondien10 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    290
    Các bác convert cho em mấy khẩu này đầy đủ sound,tga nhé(sound bác làm kiểu gì cũng được,miễn là hợp hợp chút),hơi nhiều mong các bác thông cảm :D(Mà em chơi CSO có cho mấy cái này vào shop weapon đc k ạ)
    S.T.A.L.K.E.R Sawn Off shotgun
    http://www.fpsbanana.com/skins/35240
    BF2 style camo m82
    http://www.fpsbanana.com/skins/72063
    S.T.A.L.K.E.R Gauss
    http://www.fpsbanana.com/skins/35164
    S.T.A.L.K.E.R VSS
    http://www.fpsbanana.com/skins/34765
    SVD
    http://www.fpsbanana.com/skins/52591
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/11
  8. Runexx

    Runexx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Bài viết:
    198
    Hjx hjx .. tớ mới koy .. kô phải cây này rồi ...
    Tớ cần animation thoy
     
  9. seedhell

    seedhell Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/10
    Bài viết:
    294
    Nơi ở:
    ▐▐▐▐▐
    ^
    Hi' Hi' tớ có mỗi cây đó thôi,ma' animation của nó cũng ổn mà....?Cậu xài tạm chờ nó sửa link khác vậy.:D

    @liondien10: Mấy khẩu đó là của CSCZ mà convert làm chi hả bạn ??? ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/1/11
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Làm sight_begin với sight_end đơn giản lắm,chỉ 1 phút là xong tất!^^
    Theo tiêu chí thì nên để các bác tự tìm hiểu thì hay hơn,chứ viết tut thì nhanh lắm!
    Thôi để mấy hôm nữa đc nghỉ rỗi sẽ viết tut làm mấy thứ này cho,coi như quà Tết luôn nha!^^
     
  11. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Mấy đồng chí định làm thành 2mdl là sight và normal hay là 1 file.
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Làm sight_end với sight_begin thì áp dụng cho 1 file với 2 file mdl cũng đc mà,biến tướng đi một chút là ổn mà!^^
     
  13. xxgatungxx

    xxgatungxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/10
    Bài viết:
    208
    Thế cái sight đó làm = ms3d hả bác ??? em thấy trong ms3d ko có chỗ import file mdl của half life :(
     
  14. anco761

    anco761 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/9/10
    Bài viết:
    380
    thanks bác nhiều :D mà có cách nào phuc' tap. hon ko :D
    bác ah` em dùng ACDsee nên em ko thay' cai' dòng Image size dau ca? @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/11
  15. trungtin911

    trungtin911 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    1,695
    Nơi ở:
    Trên trễn =))
    Xin lỗi anh em nhé! Hôm nay tôi có việc bận nên chiều mai sẽ có clip hướng dẫn làm animation sight và fastrun, nhưng cũng có thể là chiều ngày mốt.
    Anh em thông cảm cho nhé, tại vì hoàn cảnh bắt buộc mà, bài nhiều quá nên phải học.
    Thân!​
     
  16. Apples

    Apples Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/7/10
    Bài viết:
    307
    Nơi ở:
    Umbrella Corp
    Phải decompile mdl ra, tốt nhất thay vì ngồi đây hỏi lung tung nên ngồi học vài tutorial ở trang đầu đi.
     
  17. TaskForce411

    TaskForce411 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Bài viết:
    948
    Nơi ở:
    S.V.E.N I.O.A.F
    Cho hỏi: Lúc compile QC của con FAMAS ( add ống ngắm ), chia mesh ra rồi giảm triangles + poly.
    Chỉnh QC xong, đem compile rồi nó bị thế lày :
    [​IMG]
     
  18. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
    lại khất rồi . ok mình tin rằng mai sẽ có clip . nhanh lên nhé
     
  19. Minh*Bờm

    Minh*Bờm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/10
    Bài viết:
    69
    Nơi ở:
    Unknow
    Uấy, tưởng bạn xài PTS, chứ ACDsee thì bạn vào TUT của Oko ở topic Hướng dẫn Mod Skin CS í, có đấy ;)
     
  20. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    acd nhiu thế :-?, nếu là bảy thì tôi bik cách dùng này
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này