Thảo luận hỏi đáp Dissidia Final Fantasy - Cùng hướng tới Duodecim 012

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi *Kyuubiko*, 14/11/10.

?

Bạn mong đợi điều gì ở Duodecim012

  1. Nhân vật mới

    53 phiếu
    85.5%
  2. Skills mới cho những nhân vật cũ

    44 phiếu
    71.0%
  3. Sửa lại nhân vật cũ ( chỉ số, skills, Ex Mode,... )

    31 phiếu
    50.0%
  4. Summon mới

    28 phiếu
    45.2%
  5. Map thi đấu mới với nhiều chức năng hơn

    34 phiếu
    54.8%
  6. Item mới

    30 phiếu
    48.4%
  7. Play-Mode mới

    35 phiếu
    56.5%
Multiple votes are allowed.
  1. Shuyjn_akira

    Shuyjn_akira Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Bài viết:
    242
    mình down về rùi mà xài m33 mò mãi vẫn k làm đc cái iso tool,ai chỉ mình phát
     
  2. Senjuro

    Senjuro Viva la no title Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    9,785
    Air Dash bản demo bị bug hay sao ấy nhỉ, dash từ ground sang air cái là bị rớt xuống 8-}
    Với lại trọng lực trong bản duodecim này cao hơn bản thường, nhân vật rơi nhanh quá...
     
  3. Shu

    Shu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    1,474
    Bản này có một số thay đổi đáng kể trong cách chơi
    Trong DFF, khi Dash từ đất đến một đối thủ trước mặt sẽ tự động chuyển thành Air dash, sử dụng phối hợp với các skill trên không, bây giờ thì vẫn là Ground dash + cách skill dưới đất mà thôi. Ngoài ra số lần nhảy cũng không tính lại từ đầu sau khi dodge. Điều này khẳng định một lần nữa giá trị của những trận chiến dưới đất vốn từ trước đến giờ rất ít được quan tâm trong DFF, nay đã được gia tăng đáng kể. Nhân vật thật hơn, bay nhảy vèo vèo thì cũng phải đáp xuống đất chứ =))
    Điều thay đổi rất đáng mừng nữa là crash dam thay vì = 1/2 brv bây giờ chỉ còn 1/4, Max core cũng chỉ đầy đc 25% cột Ex. Ex revenge thì mọi người đã biết quá rồi. Đánh Arcade với máy chẳng mấy trận vào được trạng thái Exmode. Điều này cũng chứng tỏ Exmode không phải là nhân tố quyết định thắng thua hoàn toàn như lúc trước nữa :))

    Bàn về nhân vật. Tất cả đều đã được balance một cách rất hợp lý.
    WOL thêm được form 3 trở thành nguyên mẫu của warrior trong dòng FF, đỏ lè đỏ lét =)). Shield of light trở nên linh động hơn, có thể hướng chéo góc lên xuống rất tuyệt. Khả năng track của Shining wave tuyệt vời, bây giờ thì y như COD với Cecil rồi :)). Xuất hiện thêm skill mới quăng shield cảm giác yomost :))
    Garland trở nên vô cùng đáng sợ với skill HP mới, nhanh và rất khó né. Ai main anh này sướng rồi @@
    Firion magic được nâng cao đáng kể, cast rất nhanh và rất thấm :)). Các skill đánh có thể đổi pha 2 lẫn nhau. Có thêm skill mới Lord of Arms. Nhưng đáng tiếc skill Dagger đã mất stagger, bù lại thêm được một tí vertical range ( chết thằng Ryan rồi =)) )
    Emperor đã trở lại, lợi hại hơn xưa với khả năng spam mine ra vô cùng nhanh, thêm skill HP mới chỉ xuất hiện dưới hình dạng một ngôi sao bé bé trong mắt đối phương, trong những góc kẹt đặc biệt khó nhìn thấy, đạp trúng cũng đau lắm =))
    OK có thêm skill buff mới, chưa rõ công dụng, cảm giác là khả năng track của skill Lightning cũng đc buff thêm một chút
    COD hình như cũng có thêm skill HP mới, công dụng thì chưa rõ ràng lắm vì mình thường kết thúc rất nhanh mụ này
    Cecil cũng có nhiều thay đổi đáng giá. Dark knight form đã có thêm skill HP mới với tầm vertical bậc trung, dùng tay kéo đầu đối phương xuống rồi lụi = lance. Soul eater cũng được buff thêm một ít range. Paladin form cũng có thêm skill HP mới. Skill này chém gió rất kinh và rất bất ngờ, lại có chiều ngang khá rộng. Dark Flame hình như giảm track một tí.
    Cain là một nhân vật mới đầy tiềm năng. Hiện thời thấy anh này có hệ thống skill là đã nhất. Quăng spear, đâm xọc đủ kiểu. Chưa kể còn skill Jump rất yomost \m/
    Barzt, theo đánh giá của riêng tớ, là người trở nên mạnh một cách bất ngờ, có thể nói là mạnh hơn rất nhiều so với phiên bản trước. Có thêm tổng cộng là 3 skill HP mới. Skill Ragnarok của Laguna, skill summon Ifrit của Yuna và cuối cùng là skill chém gió của Cecil. Tiếp theo đó, Brv att cũng được copy từ Vaan và Cain. Skill mở đầu = full slide của Tidus có vẻ như đã được sửa lại phần đuôi thay vì là climhazard của Cloud trở thành skill hất = spear của Cain. Đây là nhân vật đầu tiên tớ đã main ở bản Jap của DFF Jap, lần này chắc chắn sẽ lại main nữa :x
    Exdeath, buff lên cũng tởm không kém anh Barzt. Khả năng sử dụng hurricane sau khi dùng skill tele để ép góc rất là đáng sợ. Almighest đỡ được hết mấy skill đánh của đối thủ trong quá trình bay từ từ đến =.=. Có thêm 1 skill HP mới chắc chắn trúng nhưng thời gian cast chẳng thua anh Emperor là bao =))
    Terra, nay đã có link HP từ Firaga rất nhanh và mạnh, ngoài ra cũng ít đánh nên không biết có gì thay đổi.
    Kefka cast trine rất nhanh, quỷ đạo của cục lửa dí đã gọn hơn rất nhiều, không rườm rà như trước nữa, Hyperdrive cũng gồng rất nhanh, track mạnh.
    Cloud, anh này có những cải tiến có thể nói là chỉ thua mỗi mình Bartz. Air Meteorain, Air Double cut của anh này làm cho anh cứ như một người bị vẹo cột sống =)), tuy vậy rất nhanh và mạnh có thể ngang hoặc còn hơn Hot Step của Tidus. Aerial Fang bây giờ đánh có lực hơn trước rất nhiều, khả năng track cũng được buff một chút. Sonic Break có thêm khả năng hút đối thủ vào, thi triển rất nhanh, hiệu ứng gió lốc rất đẹp :x
    Sephiroth xuất hiện skill mới cực nhanh, gây sát thương và wall rush. Ngoài ra, không biết do chưa quen điều khiển hay sao mà Hell Gate của Sephiroth lần này thấy khó dodge vô cùng. Oblivion hình như có range lớn hơn trước.
    Tifa, gặp rồi mà đánh chết lẹ quá nên chưa thấy được gì cả =))
    Squall costume mới nhìn ẻo lả chẳng kém gì Cloud =)). Anh không có thay đổi gì nhiều, ngoại trừ range Beat fang đã giảm nhẹ >:), Mystic flurry hit đầu bay thẳng về phía đối thủ ( chết anh Panda luôn này =)) )
    Laguna, chưa gặp, chưa biết
    Ultimecia skill HP mới nhìn rất bựa, có thêm một skill Spear đâm ra rất đột ngột nữa, sẵn sàng punish bất kì ai dám áp sát >:)
    Zidane, Solution 8 rất đáng sợ, nhanh và có thể kéo mình đi gần một nửa map rồi sút mình đi gần một nửa còn lại gây wall rush nặng. Do DFF012 đã nerf lại Air combat nên bây giờ khả năng max jump của Zidane khi vào Exmode là vô cùng đáng giá :))
    Kuja, tình yêu thứ 2 sau Barzt bây giờ đã có thêm skill HP mới, cứ như dội bom B52 :x. Seraphic Star hút mạnh hơn, và khi thi triển thì di chuyển được :x
    Tidus, trở thành tay sai cho Chaos, nên quyết tấm show hàng bằng bộ costume mới ngực trần =)). Hot step tăng một ít range vertical và khả năng track, có Cut & Run Air version thấy cũng rất vô tích sự so với Stick and Move từ trước đến giờ. Nghe nói Dodge của Tidus lần này đã có thêm frame dodge nhiều hơn so với lúc trước, nhưng chưa biết thực hư thế nào.
    Jecht cởi trần mặc quần xanh nữ tính hẳn ra =)). Jecht Beam rất nhanh và cũng có thể nối vào combo, tuy vậy thà lấy thêm một ít dam nhờ mấy skill HP cũ còn hơn, cái Jecht Beam này có thể rất hữu dụng khi lag mà không thể thực hiện được combo :))
    Yuna, chưa gặp, không ý kiến. Nhưng chỉ nghĩ đến chuyện vừa gọi Aeon ra nện người ta tơi tả vừa send người ta đi sao thấy nàng này nhẫn tâm quá =))
    Shantoto Bind bây giờ rất hiệu quả, combo tốt với magic HP
    Với tình hình Ex như hiện nay, Gabranth đã thể hiện được giá trị của mình, ngoài ra không biết anh này có gì thay đổi =))
    Vaan, đây là nhân vật tiếp theo mà mình chắc chắn sẽ main, lối đánh rất đa dạng, mạnh mẽ giống Barzt, ngoài ra còn có điệu bộ của một con khỉ :x
    Lightning, có vẻ như dư âm của FFXIII và dự án FFXIII - 2 sắp tới làm cho SE buff Lightning lên dữ quá. Skill đánh dưới đất rất nhanh như double cut lại còn link sang HP, khả năng chuyển job sử dụng rất hiệu quả tùy vào mục đích trận chiến, spam lightning rất sướng :)). Cá nhân mà nói, thấy Cure hơi vô dụng.

    Một số cảm nhận của tớ sau một đêm nằm chơi bản Demo :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/1/11
  4. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Character
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
     
  5. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Trên Ground huynh ko thể dùng Air Dash mà đó chính là Groud Dash, 1 chiêu mới xuất hiện. Free chỉ xài đc khi ở trên ko thôi
    Cá nhân mình thấy bản này hấp dẫn hơn hẳn, hệ thống Assist quả thật hữu dụng khi muốn bắt bí đối phương.
    Cảm nhận về các char mới:
    _Lighting: quả thực đặc sắc vô cùng không có gì để nói
    _Kain: lối đánh thực sự rất hiệu quả khi phải đuổi bắt trên không, phối hợp với Assist là Cecil đúng là tuyệt vời
    _WoL: Dayflash bỏ Wall Rush nhưng được buff gấp đôi số Hit, Hp Atk mới cực nhanh và Wall Rush mạnh
    _Garland: không có gì mới mẻ ngoài 1 Hp Atk
    _Firion: quả thật đã được Buff cực nhiều, magic xuất nhanh và liên tục có thể giúp không đối không khá tốt, Hp Atk rất nhanh và khó né.
    _Emperor: 2 Trap Hp Atk mới thật tuyệt vời, giờ Emperor quả thật cực kì khó chơi với char cận chiến
    _OK: tốc độ của Brv Atk giờ đã nhanh lên rất nhiều, Delay sau khi xuất chiêu đã giảm đáng kể, Turbo Hit trượt xong có thể Dodge Cancel ngay lập tức ( Com nó là được )
    _CoD: Brv Atk mới thuộc vào dạng không thể đỡ và rất nhanh
    _Cecil: Hp Atk mới phối hợp với Dark Cannon rất tuyệt
    _Golbez: Hp Atk mới tốc độ rất nhanh và range rộng, quá tuyệt hảo di dùng không đối không. Ngoài ra Golbez còn có thêm 1 Brv Atk trên không
    _Bartz: ngoài việc các skill được thay đổi theo Lighting và Kain thì chưa có gì mới
    _Ex Death: quả thật cực kì mạnh, giấc mơ Ex Death tấn công chủ động đã thành hiện thực. Cụ thể là sau khi dùng PR Ex Death có thể ngay lật tức Cast Tornado với tốc độ rất nhanh ( gần với tốc độ khi Block + Counter ), Almagest ( vốn đã có chức năng magic block ) có thể Cancel giữa chừng bằng 1 chiêu Block bất kì ( đã tận mắt kiểu chứng Ex Death xài Almagest bay đến chỗ mình, mình dùng Cloud xài Slashing Blow để ngắt chiêu và ăn High Block đẹp ). Hp Atk mới của Ex Death charge ngắn hơn nhiều so với Emperor
    _Terra: Holy bay nhanh hơn, Fire đuổi lên cả Air
    _Kefka: tốc độ của Trine giờ thật kinh người, Thundara giờ đã hữu dụng hơn rất nhiều
    _Cloud: Slashing Blow tăng tốc độ khá nhiều và có lẽ đó là tất cả.
    _Sep: Brv Atk mới nhanh không kém Obivilion và Wall Rush mạnh mẽ
    _Tifa: Fient quả thật vô cùng khó chịu, Hp Atk vùng tấn công rất rộng và nhanh nên thực sự khó Dodge
    _Squall: không thấy gì đặc sắc
    _Ultimecia: với Knight's Spear giờ Ultimecia có thể tự tin cận chiến, Hp Atk mới khá nhanh và Absorb mạnh
    _Zidane: Booster 8 khá ổn khi gây Stagger nhưng Delay khá lâu nếu đánh hụt, Free Energy tuy mất 1 chút Range nhưng giờ ổn hơn trước khi là luồng Object phóng ra, không còn bị trường hợp không đánh trúng mục tiêc ngay cạnh người
    _Kuja: có thể di chuyển khi dùng mọi Hp Atk với tốc độ nhanh, Hp Atk quả thật hữu dụng khi Combo với Ring Holy
    _Tidus: không có gì mới mẻ
    _Jecht: combo giờ có vẻ hơi khó hơn 1 chút, Jecht Beam nhanh và có tác dụng Block khi opening
    _Shantotto: Stun giờ kéo dài hơi và ít Delay hơn rất nhiều, Combo Stun + 1 Brv Atk gần như là luôn trúng, nếu Combo với Hp Atk thì hơi khó hơn. 2 Brv Atk tấn công bằng gậy của Shan giờ rất nhanh và gây Stagger ( có thể nói là nếu Block thì dính chiêu 100% ). Hp Atk của Shan giờ nhanh hơn và ít Delay hơn, ngoài ra sực mạnh các hệ phép cũng được tăng cường
    +Lửa: số lượng Hip bắn tăng rất nhiều
    +Băng: khoảng cách xa hơn
    +Gió: lực hút mạnh hơn
    +Sét: Wall Rush tốt hơn
    +Nước: vẫn như cũ
    +Đất: đánh mục tiêu cao hơn
    _Gabranth: Ex Chagre lên trông có nhanh hơn bản cũ, Brv Atk khi chưa Ex Mode được buff thêm hit và văng ít Ex Force hơn, Hp Atk mới ổn hơn nhiều so với Guit
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/1/11
  6. Senjuro

    Senjuro Viva la no title Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    9,785
    Balance nó như thế nào chứ cá nhân thấy bố EX-Death giờ imba quá thểt :|, khả năng link giữa Hurricane và Tele làm bố thành một cỗ máy đốt Brv, chưa kể tele trượt mục tiêu nhưng vẫn có thể ngay lập tức dodge :|
    Mấy char khác thì không có ý kiến, nhưng đánh với com thì thấy phần lớn HP Atk không có delay sau khi dùng(bug demo chăng?), nhiều lúc có thể dodge được ngay sau khi đánh trượt :|, điển hình như đòn kame của COD. Vụ thay đổi yếu tố khách quan như dodge không làm hồi lại số lần nhảy là đúng, nhưng nhân vật lại rơi nhanh quá, dash được lên rồi chưa kịp làm gì đã bị rơi xuống :|
    Bản chính thức thì chưa biết thế nào, nhưng trước mắt demo đánh thế này coi bộ hơi ức chế...
     
  7. Shu

    Shu Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/11/05
    Bài viết:
    1,474
    Lúc Exdeath hất mình lên, nếu wall rush thì vẫn có một khoảng thởi giàn, đủ để mình dodge và block được cái Hurricane đó. Với lại, chỉ có Exdeath comp mới thần thánh như vậy thôi mà anh =)). Rơi nhanh tăng thêm tính thực tế mà. Chỉ hơi ức chế ở chỗ lock on core hơi chậm. Bản chính thức chắc cũng thế thôi, dần dần làm quen nào :)
     
  8. Emeraldgem

    Emeraldgem T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    631
    Nơi ở:
    Void
    Kyuu ra yahoo mnihf hỏi tí !!!!!!!
     
  9. Nostis

    Nostis Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/5/10
    Bài viết:
    1,128
    Nơi ở:
    Violet Garden
    Bản này Lighting quá imba..không cần có skill nối HP atack mà vẫn có thể nối như thường..Đáng sợ thật..giờ cứ luyện Lighting đến khi ra bản full thì thành vô đối :))

    Thấy rơi nhanh nhất bản này chỉ có Kefka..mình oánh Lighting combo Air Hp atack con nào cũng dính riêng mỗi Kef là do rơi quá nhanh.. :(
     
  10. Snowsheep

    Snowsheep Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/6/07
    Bài viết:
    166
    *DFF -> DDFF Prologus Changelist
    *Playable characters in the demo:
    -Lightning
    -Kain
    -Firion
    -Cloud (Unlockable by beating arcade mode on Hard)
    -Garland
    -Kefka
    -Sephiroth
    -Jecht

    Warrior Of Light
    +Ultimate Shield has decent tracking and good wall rush capabilities
    +Shield of Light can aim Up/Down
    +Shining Wave tracks upwards
    +White Fang has increased range/less cooldown
    +Sword Thrust has slight vertical tracking

    Garland
    +Earthquake wall rushes more
    +Flare is good
    +Bardiche is faster
    +Twist drill is faster
    -Highbringer tracking nerf
    -No more combos
    -Blaze still bad
    -New Lightning attack is bad
    -Chain Cast is the same

    Firion
    +Lord of Arms is amazing
    +Straight Arrow is extremely fast and Guard Crushes
    +Rope Knife goes up
    +New Brave finishers
    +Able to chain 3 air spells in a row (For example Fire -> Fire -> Blizzard or Blizzard -> Fire -> Thunder)
    +Fire is the same, Blizzard initiates chase, Thunder wall rushes
    +Double Trouble wall rushes at a more downward angle
    -Rope knife blockable

    Emperor
    +Ground Light crest shoots up
    +Mines are faster
    +absorb increased
    +Flare wall rushes down
    +Less cooldown on attacks
    -Can dodge out of Melancholy Prison after it activates

    Onion Knight
    +Air brave has more horizontal tracking
    +Blade Torrent has more tracking
    +Has a stat buffing attack with low cooldown
    +Blizzard has tracking and range increase

    Cloud of Darkness
    +New Tentacle attack guard staggers
    -0-Form tracks slower

    Cecil
    +Dark Lance guard crushes
    +Darkfall guard staggers
    +Valiant blow has slight vertical tracking
    +Last hit of Dark step guard staggers

    Golbez
    +Sector Ray is extremely good (fast and low cooldown)
    +Gravity Force tracks alot more
    +Gravity Force guard staggers on magic and melee hit
    +Initial ball has Guard Crush
    +AERIAL SECTOR RAY!
    +AERIAL ATTACK SYSTEM! =3
    +Brave chains on systems send you farther away
    +HP chains send you farther away
    +Genesis Rock has increased tracking (Rocks will always go in the direction of opponent)

    Bartz
    +Has Dark Flame HP
    +Has Paladin Cecil's Light Thruster HP
    +Has Laguna's Ragnarok Blade HP
    +Has Ifrit HP (Yuna)
    +Has some new Brave attacks (unsure what they are atm- possibly Lightning's I think)

    Exdeath
    +Swords Dance staggers on block
    +Attacks after guards are VERY fast
    +Black Hole has high absorb property
    +Highguard turns to face opponent
    -Highguard priority down?

    Terra
    +Fire is very fast now and has good tracking
    +Thundara is alot faster

    Kefka
    +Shatter spray staggers guard
    -it still goes back at him
    +Ultima has increased range
    +WWF has an animation change
    +Forsaken Null is alot faster
    +can move during animation
    +wall rushes on a wall (not ground)
    +Trine comes out faster
    +Havoc Wing has increased horizontal range

    Cloud
    +Sonic Break has absorb
    +Slash Blow has absorb
    +Aerial Fang wall rushes and is faster
    -Doesn't start chase anymore

    Sephiroth
    +Moment is very good
    +Able to DC out of sudden cruelty
    +Scintilla is faster
    +Shadowflare builds meter fast
    +Godspeed/Fervent Blow are faster
    -Reduced stun time for Sudden Cruelty (able to DC but unable to combo)
    -Still doesn't have combos
    -Lost Hell's Gate Cancel

    Squall
    +Aerial Circle/Fated Circle have absorb properties

    Ultimecia
    +Shockwave Pulsar stick to the floors for a bit then explodes
    +has absorb effect
    -Charged Knight's Arrow only shoots out 1

    Zidane
    +Booster 8 able to combo into attacks if it connects
    -unable to dc if it misses
    -Free Energy range nerfed

    Kuja
    +Able to move during Seraphic Star

    Tidus
    +Has Cut & Run in the air
    +Fullslide/Sonic Buster has increased tracking and increased wallrush distance

    Jecht
    +Increased vertical tracking on Jecht stream
    +Uncharged Jecht Blade comes out fast
    +Slightly less recovery on Ultimate Jecht Shot
    +Jecht Beam chainable after Neutral air combo
    +Level 2 charges guard break
    +Can continue attacking indefinitely and can full combo once he successfully hits
    +Charge is a LOT faster (MAYBE 25 frames to charge max?)
    +Charge increases range to roughly that of what a dodge would give you on stream
    +Full charge Rush gains notable extra distance
    +Charged attacks eat through (from what I noticed) all projectiles and can carry through/clash with a lot of HP attacks
    +Dodge cancelling can be done earlier on all moves and all moves seem to have less recovery
    +Jecht Block on ground doesn't stun you when successful
    +Jecht Block recovery in air seems reduced
    +Jecht Beam has about 45 degrees up and down in terms of tracking (won't track to enemies above/below - they basically need to be on the same level)
    +Jecht Block SEEMS to have more active frames (I was able to block Shield of Light when I was almost certain I mistimed)
    +Combos execute faster (and require slightly faster input)
    - Lost all wall rush combos
    - Unchaged Stream/Rush lost range

    Shantotto
    +Stun allows you to combo into her other moves
    +Ground Melee is faster and sends opponent very far away- able to continue without hitting
    +Less Brave required for advanced magic
    +Retribution has a different hitbox (it will hit once when thrown forward and once when it comes back)
    +Retribution guard staggers
    +HP's very fast now and have changes to hit animation
    +Blizzard tracks opponent
    -HP's still blockable
    -Bio gets reflected back at Shantotto when blocked
    -Thunder doesn't wall rush anymore
    -Bio steals brave at quicker intervals (once every second) and only lasts 10 seconds

    Gabranth
    +Circle of Judgement hits multiple times outside of EX mode\
    +New ground brave attack in EX mode


    *New abilities:
    -Ground Dash
    -Assist Lock On
    -Assist Up Dash: with this equipped, your will gain assist gauge when doing any dash to the opponent. Won't work on dashing towards EX core. Different from gaining by attacks, this effect will not stop the "S&L effect" of the assist. So by the time you stop dashing, you will immediately start losing assist "energy".

    *Something add to Shantotto:
    -Retribution aims directly at opponent now, means the staff could be thrown diagonally.
    -HP attacks are not that fast if just used alone. They are fast if chained with Stun.

    Fire is incredible! It is like a mini Flare (Lv3 Fire) with better tracking. Shantotto now shoots 4 fireballs (3 brv + 1 hp) for the attack and each of them aimed at the opponent, not just the initial position. e.g. when vs CPU Shan, she started Fire, and I jumped to avoid the 1st fireball (I thought there would be one only like the old game) and tried to attack her cooldown. Then I saw there were actually more coming and I got hit by the 3rd or 4th projectile, aimed at me in the air.
    Another instance, I got hit by Aero > Blizzard and I Assist Changed(O) out of the attack. You know my character would be launched high up, and meanwhile Shantotto continue the chain to Fire, and the fireballs just hit me straight, aiming directly upwards, perpendicular to the ground! XD

    Her EX mode effect is modified (nerfed). She lose her brv after HP attacks, brv stays at 0 for a moment, and then instantly go back to her Base Brv. Won't carry brv into EX Burst now, EX Burst brv starts at 0. The effect stays when EX Burst exits, so she gets back to Base Brv after the Burst.

    *Yuna: Summon Master

    -Summon appears during attack. Only part of the body appears because they are too large.
    -She has standard attacks and is the easiest to use among all the new characters, recommand to new players. Unlike other characters, all her attacks (hit box) are from the summons. For most attacks, the summon will appear in front of Yuna, moving her a little bit forward/backward. Knowing the distance is one of the thing to master Yuna.
    -Have attacks cover all distances, best at close to mid range, Ifrit for close, Valefor for far.
    -Has double summon in EX mode. Meaning, her attacks in EX mode will have another summon come out automatically, for additional follow up + damage, also covers larger area, and covers her during cooldown.
    (nguồn:http://so94atg8.blogspot.com/2011/01/f1155-psp-012.html)


    [​IMG]
    (http://i54.tinypic.com/5bbs4z.png)

    [​IMG]
    (http://i53.tinypic.com/ic2wk6.png)

    [​IMG]
    (http://i53.tinypic.com/33fbww6.png)

    [​IMG]
    (http://i56.tinypic.com/2eeh103.png)

    [​IMG]
    (http://i51.tinypic.com/160ufjm.png)

    [​IMG]
    (http://i51.tinypic.com/j626qh.png)

    [​IMG]
    (http://i52.tinypic.com/2nv5eub.png)

    [​IMG]
    (http://i56.tinypic.com/20qjg35.png)

    [​IMG]
    (http://i51.tinypic.com/2egf9jr.png)

    [​IMG]
    (http://i52.tinypic.com/f56mfo.png)

    [​IMG]
    (http://i56.tinypic.com/2nqwhut.png)

    [​IMG]
    (http://i56.tinypic.com/2aj9fgj.png)

    [​IMG]
    (http://i55.tinypic.com/2e19aq9.png)

    [​IMG]
    (http://i55.tinypic.com/23ssoiw.png)

    [​IMG]
    (http://i56.tinypic.com/2lnvkfa.png)

    [​IMG]
    (http://i54.tinypic.com/1ymzvc.png)

    [​IMG]
    (http://i52.tinypic.com/167l7hf.png)

    [​IMG]
    (http://i55.tinypic.com/295pz68.png)

    [​IMG]
    (http://i56.tinypic.com/a5feps.png)

    [​IMG]
    (http://i54.tinypic.com/2r7bsdc.png)

    [​IMG]
    (http://i52.tinypic.com/n5pwk2.png)

    [​IMG]
    (http://i56.tinypic.com/24onitk.png)

    [​IMG]
    (http://i51.tinypic.com/vo4xs2.png)

    [​IMG]
    (http://i55.tinypic.com/33vj9eu.png)

    [​IMG]
    (http://i51.tinypic.com/2h66adc.png)

    *Weapon:
    銃 (gun) +brv, -hp, -2def, seen with "reduced the Assist gauge lowing speed +X%"
    棒 (this should be "rod" in english, but since there is already a Rod category, I guess this translate to "stick"? lol)
    +brv, -hp, +def (need verify), seen with "Starting Assist gauge +15%"
    Staff: No change
    Sword: No change
    Rod: +hp, +2def, -brv
    Dagger: +2def
    Spear: -hp, -2def
    Axe: -brv
    Greatsword: -2def
    Throwing weapon: -brv, -2def
    other weapons: need info

    Hand:
    大盾 (great shield) +brv, -2atk
    Bangle: No change
    Shield: No change
    Gauntlet: need info
    Parrying: need info

    Head:
    鉢卷き (some japanese headgear) +hp, often seen with "+brv on M action"
    Hat: No change
    Hairpin: No change
    Helm: +2def
    Ribbon: need info

    Body:
    胸当て (Breastplate) +brv -2def, often seen with "+brv on breaking stage elements"
    Clothing: +brv, -2def
    Light armor: No change
    Heavy armor: -brv
    Robe: need info
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/1/11
  11. Ryan_Hoang

    Ryan_Hoang C O N T R A

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    1,653
    Nơi ở:
    Hell
    Có ai giúp patch dùm rùi up lên mediafire hem vậy ??? ko có dơn mấy trang kia dc hihix
     
  12. Bubble Head

    Bubble Head Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    13/9/10
    Bài viết:
    1,416
    Nơi ở:
    Iwatodai
    free energy bản Jpn DFF -> US DFF nerf -> Jpn DFF 012 nerf -> US DFF 012 chẳng rõ ra sao nữa =))
     
  13. Mateus

    Mateus Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/3/10
    Bài viết:
    305
    Yuna mặc đầm cô dâu đi đánh lộn=)). Mấy costume mới nhìn ngầu hơn, bớt sến hơn:d. Mình khoái cái của Emperor lắm^^\

    Vậy ra Tidus bản này là dân phản động hả pà con, chớ trong FF10 nó đâu tới mức đó, hay là có dính dáng tới Shuyin?
     
  14. gamepsp2008

    gamepsp2008 Fire in the hole! GameOver

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    2,515
    garland,golbez,exdeath toàn Cos đẹp nhìn không thua kém gì Chaos có hki còn hơn
    nhất là Exdeath
    còn lighting đổi job là sao không hiều tại chơi thấy cũng thường cách đánh cũng gần giống squall
     
  15. *Kyuubiko*

    *Kyuubiko* Mega Man

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    3,340
    Nơi ở:
    Moe ISM
    Lighting đổi "Job" thực ra là cái hệ thống của FFXIII, đổi xong Lighting sẽ có 1 bộ skill Brv mới
     
  16. Nero43

    Nero43 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    433
    Em xài psp1k, chơi GOW ghost of spartan + mấy game mới ngon ơ. Sao down cái demo về copy iso vô thì lại bị báo là the game coundn't start thế huhuhuuh
     
  17. Senjuro

    Senjuro Viva la no title Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/11/06
    Bài viết:
    9,785
    Nhấn cùng lúc R+L thì Lighting sẽ change job, skill dùng cũng sẽ khác nhau.
     
  18. gamepsp2008

    gamepsp2008 Fire in the hole! GameOver

    Tham gia ngày:
    27/7/09
    Bài viết:
    2,515
    xài iso patch mới chơi đc
    lật lại vài trang trước sẽ có huo7ng1 dẫn cụ thể
     
  19. dangvongquoc

    dangvongquoc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    607
    Cloud đứng ngay sau lưng của sephiroth đó
    cốt truyện kỳ này ngộ à nha
     
  20. Nero43

    Nero43 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/1/09
    Bài viết:
    433
    Sao down cái iso tool về extract trong copy iso tôl folder vào PSP/GAME, rút dây USB ra vào PSP -> file đó biến thành corupted file ko patch dc cái demo . Có ai có iso patch sẵn ko hix
     

Chia sẻ trang này