[Project] Cải cách The Reaper's Arena đây

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi btvinh, 22/1/11.

  1. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Mình đang định làm lại map The Reaper's Arena.
    Nội dung cải cách lại như sau:
    + Sẽ chuyển hero thành các clash riêng biệt.
    + Hero sẽ có thể tự nâng skill theo ý thích ngoài ra hero còn có 1 số stardard skill mặc định.
    + Item sẽ tạo theo như MU + Gunny nói chung là có thể nâng cấp, ép đa dạng, và được chia thành cấp bậc.
    + Item khi đeo vào sẽ hiện model.
    + Item đc chia thành các slot riêng biệt.
    + Đánhnh nhau thì thể thức như map The Reaper's Arena.
    + Map sẽ được việt hóa để phù hợp vời gamer việt nam.
    + Vâng vâng và vâng vâng ...

    Hiện h em còn đi học nên time để làm việc hơi ít. Cần 1 số bạn giúp đỡ để tiếp tục phát triển map này. Ai có muốn giúp đỡ mình thì add nick mình vào donald_kute@yahoo.com.
    Cần người hổ trợ các phần cơ bản như : chỉnh sửa unit....giúp thực hiện 1 số item (Do số lượng item wá nhìu).....và 1 số phần #.... map chỉ vừa mới bắt đầu các phần sơ bộ......b-)

    ---------- Post added at 18:05 ---------- Previous post was at 17:54 ----------

    http://cB2.upanh.com/19.0.24378581.5qe0/hinh2.jpg
    http://cB8.upanh.com/19.0.24378607.Z780/hinh1.jpg
    http://cB1.upanh.com/19.0.24378620.UFT0/hinh3.jpg
    Link hình lun nàk mấy pác
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thì cứ thực hiện đi đã, được rồi hãy thông báo :)) Ảnh thì up ảnh luôn chứ đừng có up link, click vào [​IMG] để up ảnh. Mà cái cách ít quá vậy, có đáng không? Sao không làm map mới luôn đi?
    Unit và item không phải nghề của mình nên... thôi vậy :">
     
  3. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    tại mình đình làm 1 cuộc cải cách thôi... lấy lối chơi như map cũ.... nếu có thể mình xem xét làm map mới

    ---------- Post added at 20:48 ---------- Previous post was at 20:43 ----------

    ý tưởng có thể mình sẽ thay đổi thêm nhưng nói chung rất cần người giúp đỡ
     
  4. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    mình post thêm mấy pic cho huynh đệ cùng xem nè. đã mặc đồ zô r nó sẽ ra như thế này nàk... a e giúp đỡ cho ý kiến nha[​IMG][/url][/IMG][​IMG][/url][/IMG]
     
  5. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    Cứ làm xong đi đã :D
     
  6. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ý tưởng mặc đồ mình cũng từng nghĩ đến rồi nhưng không có thời gian và kiên nhẫn để thực hiện, cơ bản cũng vì nhân vật khá xấu và item chưa đẹp, để hero gốc war còn đẹp và phong phú hơn nhiều. Dù vậy phong cách này cũng rất thú vị, nếu bạn có thể theo được thì mình ủng hộ...
     
  7. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    tks mấy pác nhaz..... có lẽ mình sẽ theo đuổi tới cùng
    trung bình 1 ngày làm đc khoang 100 item. nếu tập trung
    mình cấn các bạn góp thêm ý tưởng
     
  8. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    có lẽ do làm kiểu này nên dễ hơn đấy nhỉ.
    Nếu làm kiếm hiệp thay đôi trang phục để có những khoảnh khắc đẹp thì khá ư là mệt nhưng thế này là ổn và chỉ cần hình ảnh + font chữ rõ ràng tí là được.

    ---------- Post added at 13:38 ---------- Previous post was at 13:35 ----------

    À! mà bạn định để + đồ và đập ngọc luôn không ?
    Nếu theo cốt truyện bạn nói thì ai đã chơi game online rồi có thể dễ dàng hiểu mà không cần phải tìm ra 1 cái gì mới cho vào map.
    Phát triển và đổi mới cái đã có lại hay hơn cái mới nhiều ý tưởng nhỉ.
    Chúc thành công!
     
  9. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Tks bác rất n`.... tui định làm như 1 số game online như của MU và gunny ý... item có lẽ sẽ đa dạng hơn. chỉ cần cải thiện phần mua skill nữa là ok. hero k cần n
     
  10. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Ui trời sao dạo này nhiều map MU thế nhỉ :D, mà cái vụ mặc đồ mà show ra như thế thì chỉ hợp với model farmer đó thôi, chả lẽ toàn bộ hero đều là Farmer như vậy sao ?, không khả thi tí nào...chúc bạn sớm hoàn thành map
     
  11. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    té tuy z nhưng mà... item sẽ rất n` và đa dạng đồng thời mình sẽ tìm model thằng farmer khác đẹp hơn kaka :))
     
  12. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Mình có hơi thắc mắc về việc làm theo kiểu arena thế này.
    Theo bạn thì đó có phải là giải pháp tốt nhất để phát triển 1 map kiểu này không hay nó sẽ phù hợp với 1 nền terrain khác
    Theo bạn thì địa hình thế này có thuận lợi và cách chế những event phù hợp gì (riêng mình thì về arena chỉ có khả năng lôi đài và xuất hiện boss từng đợt ở giữa và thay cái con boss ở nhà thành con đường dẫn đến lôi đài máu còn được. Giãn cách thời gian là những cuộc tấn công của các binh đoàn nhưng không hiểu nó sẽ ở đâu. Mà nếu là arena thì vụ rs ra sao và sau này quái thú mà to lớn thì không hay. Lại thêm vấn đề về item thì không nên để vào shop nhiều mà 1 mon thành nhiều món qua 1 shop nhỏ có ngọc để nâng thêm hoặc random item thì hay và nhìn giản dị đơn giản, không rườm rà. Lại cái việc chiến trường thì 1 thời gian nào đó, 1 event nào đó thì cũng phải có thưởng là gì nhưng không có vụ gold và sẽ xuất hiện các item thần + ngọc nâng. còn nhập đồ hoặc không vào tùy món chứ đeo vào là nhập thì tất nhien không, có lẽ bạn sẽ thay cái hòn đá trong map cũ thành con golbin nhưng cách chế đơn giản. .....)
    Kết luận cuối cùng:
    Địa hình khó chế event dài tập
    item không phải là ít nhưng chỉ 1 món ban đầu và nâng thêm là đủ để gọn (nhiêu đó là vài trăm vật phẩm trang bị và ngọc)
    Boss thiết kế theo kiểu không skill . nâng máu và buff
    op item khá khó khăn với nhiều món nhưng ép tùy thích vào 1 mon thì đơn giản hơn
    ..................
    +=>> Bạn chọn đề tài khó với terrain và item rồi :)
     
  13. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Do map có S khá rộng nên mình còn có thể sửa lại được nhìu còn về vấn đề item thì cũng k khó. chịu khó tí là đc..... terrain thì có lẽ sửa lại tí sẽ ok..... cũng tks ý kiến của bạn n` n`.
    Zí lại tui định làm một cái stash riêng để ép đồ tương tự như dota ý.... để giải quyết vấn đề tài nguyên ý màk

    ---------- Post added at 15:59 ---------- Previous post was at 15:42 ----------

    Do map có S khá rộng nên mình còn có thể sửa lại được nhìu còn về vấn đề item thì cũng k khó. chịu khó tí là đc..... terrain thì có lẽ sửa lại tí sẽ ok..... cũng tks ý kiến của bạn n` n`.
    Zí lại tui định làm một cái stash riêng để ép đồ tương tự như dota ý.... để giải quyết vấn đề tài nguyên ý màk
     
  14. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    He he mình cũng rất thích map kiểu mặc đồ hiển thị trên người thế này :D Model farmer ko đc đẹp, bạn nên vô hive hoặc 1 trang nào đó gõ từ khóa rpg model để có thêm model đẹp và nhiều animation :)
     
  15. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    cái còn hero đó của bạn hình như mặc đồ đâu dc đâu đúng ko :s
    mình thử rồi nó toàn để lên đầu :|
     
  16. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    mấy pác ý kiến mình xin nghe... nhưng cái model thằng farmer là ok rùi. với lại tui thử rùi mà mặc item k vừa để nghiên cứu cách làm thêm animotion.

    ---------- Post added at 19:48 ---------- Previous post was at 19:30 ----------

    đc mà cha nội... tui mặc đó.... ông vô cái phần j đó của skill có chữ head chỉnh lại thành chest để mặc áo...... head để mặc nón.... hand,left để mặc vũ khí
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Model nên thay cái skin khác ở trần để mặc đồ cho dễ, chứ để thế khi mặc nhầm cáo không khớp thấy cả áo trong, kì lắm, ở trần không sao.
     
  18. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không lộ đâu. Cái model này trên hipe work họ tính cả rồi. Làm là chuẩn luôn mà. Mình làm rồi. :) thử xong thì bỏ.

    ---------- Post added at 21:49 ---------- Previous post was at 21:47 ----------

    Mà cho hỏi cái Rep Power ở dưới chỗ bài viết là cái gì thế?
     
  19. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    K sao đâu. Tuj tính hết gùj. Mà ông leo add njck tuj zô đj

    ---------- Post added at 08:21 ---------- Previous post was at 08:17 ----------

    K sao đâu. Tuj tính hết gùj. Mà ông leo add njck tuj zô đj. Map này vào tết sẽ tăng tiến độ lên. Nhờ mấy pro giúp dùm
     
  20. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Mà kể ra làm kiểu này tiết kiệm dung lượng hơn cách làm model thông thường đấy chủ thớt nhể :D
     

Chia sẻ trang này