Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Cái này trong ebook của bác kingwar có rồi bạn ah. Theo mình thì dùng font đó là tốt rồi, vừa đẹp mà đơn giản.
    Đúng là khi import font chữ vào rồi thì bạn có thể gõ tiếng việt trong WE cũng được, không cần phải mở bằng Newgen nữa.
     
  2. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Xin mạo muội hỏi có cách nào vô hiệu hóa cái tự động di chuyển trong WarIII không? Nghĩa là click phải chuột vô minimap thì nhân vật không tự chạy đến vị trí đã click phải.
     
  3. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai giúp mình làm skill như sau với
    -khi sử dụng sẽ hút 3 str của các hero xung quanh và cộng lại cho minh
    -khi sử dụng skill sẽ tạo 1 mũi tên bay ra trước mặt ( skill ko như Leo nghĩ đâu nhá :-w)
    cái cuối là hệ thống giáp phản dame của dota là chơi skill vào cũng bị phản và đánh lan bao nhiêu phản lại bấy nhiêu
    Ai giúp dc máy câu trên với thank nhiều lắm
    Map còn nhiêu đó và model nữa có thể ra demo rồi xin các pro giúp với
    cảm ơn nhiều nhiều!!!
     
  4. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ai cho hỏi cách import icon auto cast với , mình import disable icon với đường dẫn là ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\ tên ảnh mà toàn bị màu xanh .(chỉ riêng disbtn cho skill autocast bị thôi chứ disbtn vs dispasbtn vẫn hoạt động bình thường :()
     
  5. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    chon xong Tile -> ok out map, k save, open loading lai map là có sẵn Tile rùi
    p/s: khi ok đã tự động save rùi
     
  6. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Lại nói về titleset, mình thấy trong map Kiếm Thế có mấy nền đất hình như không có trong War3. Làm cách nào để có chúng.
     
  7. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    import thay thế 1 texture cũa title cũ
     
  8. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    với chỉ mình khi hero mặc item vào thì hero sẽ đi châm thêm 1 chút
    và cách làm cho item ẩn như là nhặt item vào sẽ ko thấy item đó nhưng vẫn có tác dụng của nó ai bik làm dùm với
    ai bik chỉ mấy câu này dùm nha
    thank nhiều
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/11
  9. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Pro jass cho mình hỏi 1 vấn đề về GroupUltils:
    Khi mình sử dụng hàm : function GroupEnumUnitsInArea takes group whichGroup, real x, real y, real radius, boolexpr filter returns nothing . Mình truyền 1 filter vào. Sau đó thì GroupUltils có tự động xóa leak cho mình ko? Hay phải tự xóa

    Edit: làm thế nào để sử dụng ForGroup trong một struct mà có thể sử dụng các member của struct đó?
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/11
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    leak ở đâu?
    nếu leak ở trong cái filter thì phải tự xóa
    nếu leak là cái filter thì... còn tùy vì filter sẽ được sử dụng lại (được GroupUtils lưu vào hashtable và đc tái sử dụng)
    nếu leak là cái group: thật ra, group cũng được tái sử dụng (dùng ReleaseGroup thay cho DestroyGroup) nên không lo.


    về ForGroup:
    Mã:
    globals
        integer TempInt
    endglobals
    
    struct MyStruct
        // struct members, methods...
    endstruct
    
    function GroupLoop takes nothing returns nothing
        local MyStruct ms = TempInt
        
    endfunction
    
    function Blah takes ... returns ...
        //...
        set TempInt = <struct>
        call ForGroup( <group>, function GroupLoop )
        //...
    endfunction
    
    
    static method của struct có thể được dùng như function:

    Mã:
    globals
        integer TempInt
    endglobals
    
    struct MyStruct
        // struct members, methods...
        static method GroupLoop takes nothing returns nothing
            local thistype this = TempInt  // tên biến để "ms" hay gì gì cũng đc, nhưng trong struct thì dùng "this" cho nhanh
    
        endmethod
    endstruct
    
    function Blah takes ... returns ...
        //...
        set TempInt = <struct>
        call ForGroup( <group>, function MyStruct.GroupLoop )
        //...
    endfunction
    
    
    edit: dùng thistype nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/1/11
  11. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Tưởng phải ép kiểu thê này: local MyStruct ms = MyStruct(TempInt) với lại nên dùng thistype
    Cho hỏi thêm tí,Mình có 1 đoạn jass thế này
    Sao hàm GetFilterUnit() không trả về unit? Why ? why? why?
     
  12. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để tạo 1 ngôi nhà pick Hero như dota ?
     
  13. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai làm giúp em cái Duel như map tổng hợp với :((
     
  14. WarCraft 3

    WarCraft 3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Bài viết:
    64
    cho hỏi mun cho con lính đi dưới nước thì sao zay mấy bạn :-?
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Tạo Building có ability Select Unit, mục Unit Sold thêm hero vào, dễ dàng hơn thì vào Object Editor > Neutral passive > Melee Building

    Đưa cái map cho xem.

    Nếu nước nông, còn pathing thì đi sao cũng qua. Còn nước sâu thì chỉnh Movement Type = Amphibious. Chỉ unit có animation swim mới animate bơi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này