Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Anh em có vấn đề gì về cách làm map hãy hỏi, ai biết sẽ trả lời.

    Nghiêm cấm việc:
    - ko trả lời mà cứ chat nhảm 3:-O
    - trả lời ko rõ ràng :@)
    - trả lời với "hình như"

    Khi trả lời nếu có trigger phải cho vào code tag: [code]<trigger cho vô đây>[/code] hoặc dùng biểu tượng: [​IMG]

    Trả lời câu hỏi của ai, ở post nào phải quote (trích dẫn) rõ ràng. :bz

    ai muốn "thank" người đã giúp mình thì thay vì post 1 bài nói thank hãy click vào biểu tượng [​IMG] để thank :) (chú ý: ai chưa post đủ 50 bài sẽ ko thấy nút "Thanks", muốn thank thì vào profile của ng` kia, dùng VM (Visitor Message - Lời Nhắn) để thank)

    à trước khi hỏi gì, hãy đọc các topic chú ý:
    - Một số bài viết đáng chú ý của box
    - Tổng hợp các bài hướng dẫn
    - WE - object toàn thư
    Đồng thời tìm kiếm trong 3 topic hỏi đáp: Topic hỏi đáp 1Topic hỏi đáp 2Topic hỏi đáp 3, Topic hỏi đáp 4 Topic hỏi đáp 5, Topic hỏi đáp 6Topic hỏi đáp 7
    ----
    ai có vấn đề gì ở topic cũ mà chưa đc trả lời hãy quote sang đây (chỉ đc quote 24h 1 lần với mỗi vấn đề chưa đc trả lời)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/11
    King War thích bài này.
  2. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai chỉ mấy câu trên với
    với chỉ mình khi hero mặc thêm item thì hero đó bị slow
    và làm sao tạo các cái bóng của mình như skill lướt và làm nó hành động
    ai bik chỉ mình với
    đang gấp nên repost
     
  3. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để chỉnh camera tầm nhìn game xa hay gần của người chơi?
     
  4. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai chỉ mình làm sao remove tất cả các xác trên map
    hoặc làm conditions là ko phải là xác
    ai bik chỉ dùm mình đáng sửa lỗi
    thank nhiều
    ai giúp mình mấy cầu trên đi :((
     
  5. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không bik có pro nào khác ngoài anh sweetvn đã nghiên cứu vụ item lên lvl theo exp chưa?? Không cho mình 1 ý tưởng để mình làm
    ^^^^^^^^^ lão này ác quá ko cho link mà google cũng không ra

    1 điều đáng trớ trêu là đây : thời gian post của bài trên = 31-08-2007

    Chú ý cho new mem (ko phải newbie): trong đống post cũ có nhìu bài hay lém;)
     
  6. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Map tổng hợp ếy hả bạn.
    Link nè bạn coi cái duel rùi làm giúp mình nha : http://www.epicwar.com/maps/148998/

    ---------- Post added at 18:31 ---------- Previous post was at 17:51 ----------

    chưa ai repost thì cho mình hỏi thêm cái này : Ai xem giùm mình Trigger spell này leak chỗ nào mà sao khi mình dùng chiêu lag hok chịu nổi.


    ---------- Post added at 18:37 ---------- Previous post was at 18:31 ----------

    chưa ai repost thì cho mình hỏi thêm cái này : Ai xem giùm mình Trigger spell này leak chỗ nào mà sao khi mình dùng chiêu lag hok chịu nổi.
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đã remove K_Point[0] rồi mà còn dùng nó tiếp nữa hả bạn? Chưa biết vì sao lag nhưng bạn sửa lại trước thử xem, biết đâu đấy là nguyên nhân.
    p/s: làm ơn post trigger cho vào Code giùm và đừng viết 1 lèo thẳng băng như vậy, biết đường đâu mà lần :|
     
  8. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cách làm damage spell = damage base của hero :D
     
  9. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,155
    Map rộng thì bỏ cái dòng này đi:

    Environment - Create a 2.00 second Normal ripple deformation at K_Point[(Integer A)] with starting radius 100.00, ending radius 200.00, and depth 20.00, using 0.50 second ripples spaced 512.00 apart
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xóa 2 dòng này có lẽ được :-?
    Mã:
    Camera - Shake the camera for (Owner of (Picked unit)) with magnitude 3.00
    Camera - Sway the camera target for (Owner of (Picked unit)) with magnitude 20.00 and velocity 5.00
    MTH bạn ko cần đưa, mình biết sơ sơ nó rồi :). Mỗi map 1 kiểu, mỗi người 1 phong cách nên mình chi biết tạo 1 cái cho riêng 1 map, chứ tạo chung 1 system như thế có lẽ hơi.. ngoài khả năng. :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  11. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Không thể làm đc với spell dạng cast thông thường, chỉ có thể làm với spell dạng autocast-attack kiểu như map kiếm thế. Bạn muốn làm kiểu vậy thì mình chỉ cho
    ------
    À ma thực ra vẫn có mẹo để làm với spell thường, để mình thử xem đc ko đã :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  12. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có system nào lưu đc data vào 1 trigger không thưa các đại ka? Em đang rất cần để phục vụ cho làm event và thậm chí cả spell
     
  13. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @maixuanem: Thanks bạn nhưng theo mình biết thì có thể làm dmg spell = dmg base của hero = jass bằng cách sử dụng các system
     
  14. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Mình cần hỏi vài vấn đề và mong các bạn trả lời sớm cho mình.

    1.) Làm sao để khi Hero đi vào một vùng thì sẽ có nhạc và chỉ mình cách Import nhạc lên WAR nha.

    2.) Mình tạo 1 map với diện tích đất là 256x256 (đây là mẫu đất lớn nhất), nhưng mình vẫn cảm thấy không đủ chỗ cho map mình và mình mún tăng thêm diện tích thì phải làm sao? Mình mún có thêm 3 mảnh đất với diện tích là 256x256 thêm vào map để đủ chổ chơi nữa thì phải làm sao?


    3.) Mình mún làm 1 cái bảng đặt ở nơi mà ta hay làm bảng tính điểm. Trong bảng đó có nội dung kiểu như sau:

    --------------------------
    Level: (Chổ này là chổ cập nhật Level của Hero, Hero Level mấy thì chổ này sẽ hiển thị = với Level cua Hero).
    Exp: (Chổ này là chổ hiển thị Exp của Hero, ở ngoài Hero có bao nhiêu Exp thì chổ này sẽ hiển thị = với Exp ở bên ngoài của Hero).
    Hp: (Chổ này là chổ hiển thị Hp của Hero, ở ngoài Hero có bao nhiêu Hp thì chổ này sẽ hiển thị = với Hp ở bên ngoài của Hero).
    Mana: (Chổ này là chổ hiển thị Mana của Hero, ở ngoài Hero có bao nhiêu Mana thì chổ này sẽ hiển thị = với Mana ở bên ngoài của Hero).
    --------------------------
     
  15. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho hỏi là cái trigger Unit - be damaged thì GetEventDamage() là lấy ra dam của thằng đánh hay là dam đã trừ giáp với reduce
     
  16. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai giúp mình làm skill ice path và ice wall của jakiro và invoker với. bạn nào rảnh thì private message mình post demo nhé.
     
  17. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Zeroup:
    1. import nhạc thì vào sound editor import như model , đuôi mp3 thì phải :-? , sau đó đặt biến cho nó (Use as music) , làm trigger khi unit enter region thì play bài đó.
    2.Giờ có 4 mảnh thì độ dài cạnh nhân đôi tức 512x512 , Scenario/Map Size and camera bound , sau đó tích hết vào 2 ô rồi chỉnh ( mấy cái mũi tên đó , chỉnh chiều dài chiều rộng thôi , chú ý nhìn vào phần full ở bên cạnh sao cho các giá trị chia hết cho 32 , ở đây 512 cũng chia hết rồi nên khỏi lo :D )
    3.Nhờ ai khác vậy :D

    P/s : cách làm mấy ability thông qua upgrade thế nào vậy , vd như tăng range hoặc bouncing attack , .v.v.. , ai biết chỉ mình với? :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/11
  18. Zeroup9x

    Zeroup9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Bài viết:
    37
    Chỉ kĩ hơn đi mình làm không được, bạn nói ở câu 2 là "Scenario/Map Size and camera bound , sau đó tích hết vào các ô rồi chỉnh." mà tick vào cái gì mà chỉnh cái gì. Khi mình tạo map rồi vào "Scenario/Map Size and camera bound" chỉ có 2 ô để tick mà sau khi tick cũng không có 1 kết quả vẫn chỉ là 256x256 thôi. Mong bạn chỉ cặn kẽ hơn.
     
  19. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Để tạo một ability thông qua updrades bạn tạo ability ở phần object updrades - skill mà bạn muốn. Xong sang phần unit chọn hero muốn dùng skill kéo xuống cuối cùng phần Upgrades Used: Add ability mới tạo vào đồng thời tạo cho nó một ability ảo ở phần object Ability (để người chơi cộng lv).
    Tạo một trigger khi người chơi add lv cho skill ảo thì tăng lv skill upgrades. :D xong.
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Bạn ơi cái hàm action upgrade trong trigger ở phần nào nhỉ , mình tìm mãi ko thấy :(
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này