Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Khi tạo pet thì Order - Pet to right-click Hero -> để pet luôn đi sau hero
    - Không điều khiển pet:
    C1: cho pet là của player khác, player đó là ally và là computer. Ví dụ trong map team 1 có player 1-4 và player 5 là computer, thì tạo pet cho là là player 5 -> không điều khiển được pet nhưng pet vẫn bên phe (bạn) mình.
    C2:
    Mã:
    Event:
       Player - [B]Player[/B] select unit
    Condition:
       Triggering unit equal to [b]Pet[/b]
    Action:
       Selection - Remove selection of triggering unit for [B]player[/B]

    Hình như là stand, victory :-? . Mà sao phải làm vậy cho khổ =)) vào trigger -> action -> play unit animation -> xem ở trên có 1 đống text cho mình chọn
     
  2. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Ai cho biết cách tạo skill passive có xác suất khác nhau giữa các level cái.Thanks.
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cụ thể đi bạn ơi. dạng slow, stun, knockback hay gì
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/11
  4. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Tổng quát thôi, ý của mình là làm sao để xác suất khác nhau giữa các level.TRrong topic passive skill thì chỉ hướng dẫn làm skill có xác suất như nhau trong các level thôi.
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tính xác xuất dưa vào level, ví dụ:
    Mã:
    if (random number between 1 and 100) less than or equal to (10 + (10 x (level of [B]Skill[/B] for [B]Hero[/B])))
    Cái condition trên đấy, theo đó thì skill
    lv 1 = 10 + 10 x 1 = 20%
    lv 2 = 10 + 10 x 2 = 30%
    lv 3 = 10 + 10 x 3 = 40%
    ....
    Đó là tính phần trăm dựa trên skill's level
     
  6. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    sao mỗi lần mình sửa Name của unit nhấn ok nó load lâu quá, ko bít mọi ng` có bị ko ?
     
  7. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    Window bỏ tick ở Brush list , nếu ko đỡ chắc chịu :|
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Lúc mới cài WE thì bị, giờ chẳng biết sao hết nữa :|
     
  9. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    goldviper chỉ đúng òy , thanks nhìu nha, buổi tối vui vẻ every one :))

    ---------- Post added at 20:35 ---------- Previous post was at 19:56 ----------

    ai chỉ mình cách làm skill dạng chưởng ra 1 cục như shockwave ấy, nhưng tính dmg dựa trên str của hero với
     
  10. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    bạn nào biết cách làm cái spell Divine Shield trong phần Standard của WE ( cái spell làm bất tử trong bao nhiêu giây đó ) thành không còn bị invulnerable mà vẫn giữ được cái buff trên người và spell vẫn đang cast không? có nghĩa là chỉnh sao cho cái spell đó vẫn cast bình thường nhưng mà không invulnerable không? tại mình cần cái buff của nó thôi. Lý do tại sao mình chọn spell này vì...nó thích hợp. Bạn nào biết chỉ mình với
     
  11. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ý bạn này là sao : Aura , Active/Deactive , Buff Duration Time :| ,
    +Aura thì tìm cái dòng Art-Target rồi sửa lại thành cái mình thích
    +Active/Deactive ( vd : skill "Áo Lửa" của Demon Hunter bên NE ) : tìm dòng Stat-Buff chọn cái mình thik (của bạn là Divine Shield ).
    +Buff ( vd : Berserk ) : tượng tự như cái trên
    chú ý nếu muốn tên cái buff theo ý mình thì phải tạo custom buff ( mày mò nhiều sẽ biết ).:)
     
  12. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm seo để ability của hero = ability của dummy ? thanks nhìu.
     
  13. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    set lv ò ability của con dummy = lv ability của hero (action mục Unit - Set lv ...)

    ai chỉ tui làm skill dựa trên chỉ số của hero với :(( skill dạng như shockwave ý :|
     
  14. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    không phải! nếu chỉ đơn giản vậy thì nói làm gì. ý của mình là không nhất thiết spell của mình phải base on Divine Shield. Nhưng mà cái chính ở cái spell Divine Shield đó là khi cast ( khi bấm vào nó ), nó sẽ tạo cho casting unit 1 cái buff đồng thời icon nó sẽ chuyển thành hình khác. Spell đó có nghĩa là khi cast thì dù mình có làm gì ( di chuyển, đánh hero thì spell nó vẫn ở trong trạng thái casting cho đến khi nào hết cái khoản thời gian quy định trong phần stat-duration hero. Và Spell nó sẽ khiến casting hero của mình ở trạng thái invulnerable. Mình muốn chỉ cần trong suốt thời gian casting, hero của mình vẫn ở trạng thái bình thường ( vulnerable ) cơ.
    P/s : tại mình ít thời gian nghiên cứu thêm mấy skill trong phần standard nên không biết spell nào tương tự như vậy để Based on. Chứ mình cũng đâu nhất thiết là base on Divine Shield :D, spell khác cũng được miễn là cách thức sử dụng giống giống vậy á
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Cho hỏi có triggers nào play animation xong tự reset ko ?
     
  16. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Immolation của Demon Hunter :|
     
  17. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Dùng skill battle roar của unit
    sửa lại là skill hero
    phần Caster để divine shield
    chỉnh duration tùy theo bạn thích ??
     
    GrudgeBoy thích bài này.
  18. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Animation - Queue unit animation <- đặt animation kế tiếp cho unit.
     
  19. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    Hi thanks bạn nhiều mình làm được rồi +rep
     
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Có spell base đó sao :|. Roar ăn purge nó hết mà xài ah =))

    Bạn vào trigger bd thay dòng Set SW_Damage = 300 thành Set SW_Damage = (Real((Strength of SW_caster (Include bonuses))))
    Click Here
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này