Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai chỉ mình mấy cái dòng trigger trên với, tìm hok ra @@
     
  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình cần hướng dẫn cách làm nhiều cái Timer (đồng hồ đếm ngược), gọi là cái gì... Timer trong mục action ấy (ko nhớ chính xác). Mình tạo 2 cái nó toàn bị trùng time của nhau.
     
  3. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    -Của mình thì vẫn có dòng rename nhưng trong text thì mất =))
    -Đồ quý gì mà toàn cộng attri ??Không cần thiết, để ở nhà cho nhanh.Hoặc ném lên 2 góc bản đồ,thằng nào muốn mua thì bắt thuyền ra mà mua ( nếu giữ biển lại )
    -YH:battousai_kenshin25@yahoo.com :D
     
  4. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    cho mình hỏi khi đặt boom người khác dậm vào mình chết
    thế thôi :D
    thank nghen
     
  5. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Nhân tiện ai cho mình hỏi với sao mình làm skill base từ Metamorphis thì sau khi hết thời gian biến hình là con Hero nó lăn quay ra chết luôn à chứ không có trở về hình dạng cũ nữa.
     
  6. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    giúp mình với ... mình tải JNP về rùi nhưng chạy cái NewJen WE nó ko hiện ra cái gì cả :((
     
  7. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để tạo 1 item có thể lên level ?
     
  8. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    cho hỏi làm sao đễ làm skill lên level và hệ thống n.vụ làm ntn?

    ---------- Post added at 13:52 ---------- Previous post was at 13:11 ----------

    Cái skill đánh bật 1 unit về phía trước của caster trog map naga war của Leo làm ntn vậy,post trigger lên cho mình tham khảo được không :-?
     
  9. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Có mấy lần bị như vậy và cũng lăn ra chết nhưng mà là play Death Animation =)) di chuyển nó lại như bt , bạn xem lại 2 dòng Alternate Form(Hình dạng khi biến hình) và Normal Form (hình dạng bình thường) xem có khớp ko , nếu chỉnh khớp rồi mà ko được chắc tạo lại skill đó :|.
    ^
    +Skill lên lv thì cộng cho nó :)) , nếu muốn skill dummy = skill của Hero thì dùng hàm Unit-Set Level of Ability for Unit vd : Set level of Shockwave (dummy) for Dummy to Level of Shockwave for ShockwaveCaster.
    +Có Tut và map demo có thể vào tham khảo http://forum.gamevn.com/showthread.php?472748-Tutorial-Slide-Chain-Spells
    ẩn link thế nào nhỉ :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/11
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Đó không phải là trigger mà chỉ là mình viết theo trí nhớ, chỉ nói ra ý chính của action để bạn hiểu.
    [Spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit enters (Entire map)
        Conditions
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
            Or - Any (Conditions) are true
                Conditions
                    ((Owner of (Triggering unit)) is in Team1) Equal to True
                    ((Owner of (Triggering unit)) is in Team2) Equal to True
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Owner of (Triggering unit)) is in Team1) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit - Move (Triggering unit) instantly to (Center of Revive1 <gen>)
                    Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to (Center of Revive1 <gen>) over 0.00 seconds
                Else - Actions
                    Unit - Move (Triggering unit) instantly to (Center of Revive2 <gen>)
                    Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to (Center of Revive2 <gen>) over 0.00 seconds
    
    [/Spoil]

    [Spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 002
        Events
        Conditions
        Actions
            Countdown Timer - Start CTimer1 as a One-shot timer that will expire in 30.00 seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for CTimer1 with title Timer 1:
            Set CTimerWin1 = (Last created timer window)
            Countdown Timer - Show CTimerWin1
            -------- -------------------------------------------------------------------------------------- --------
            Countdown Timer - Start CTimer2 as a One-shot timer that will expire in 30.00 seconds
            Countdown Timer - Create a timer window for CTimer2 with title Timer 2:
            Set CTimerWin2 = (Last created timer window)
            Countdown Timer - Show CTimerWin2
    
    [/Spoil]

    Bạn bất mãn với cái này ah, hay chưa xem ?
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tạo 1 quả bom tại 1 vị trí, mỗi 0.5 (hay 0.1) pick tất cả unit xung quanh quả bom, nếu pick unit not equal to no unit -> BÙM >:)
     
  12. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Làm thế nào để bắt 1 dummy cast liên tiếp 1 spell vào 1 unit .Vd: Cast 10 quả Fire Bolt vào 1 unit , nhưng ko phải là cùng lúc mà là lần lượt cho giống liên hoàn.
     
  13. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Ai cho mình hỏi tác dụng của mấy cái doodad Pathing Blockers với, sao đặt ra chẳng thấy rì hết

    ---------- Post added at 17:09 ---------- Previous post was at 16:57 ----------

    àk cho mình hỏi thêm vấn đề này nữa. Làm sao để Item cùng loại không thể mang cùng với nhau.
    Vd : Kiếm lửa thì hok được cầm chung với kiếm lửa.
    P/s : Không phải Item cùng class nha.
     
  14. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Câu 1: Mấy doodads đó dùng để chặn các Unit di chuyển qua mà không cần dùng terrain Shadown, không thấy gì thì bấm phím "P" sẽ thấy ngay ấy mà :)!
    Câu 2: Nhớ không nhầm thì cái này nhiều người chỉ lắm rồi, bạn thử tìm trong topic tổng hợp dướng dẫn của anh Tom đi, được stick bên ngoài đó!
     
  15. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ở topic tổng hợp mình đã tìm và thử rùi, cái đó là item cùng class không mang chung được.
    Vd : Item trong Charged sẽ hok mang chung được với nhau
    Còn ở đây mình nói là Item cùng Type thì không mang chung được với nhau.
    Vd : Không thể mang 2 thanh Fire Sword hay Cytals Ball...bla bla
     
  16. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Demo map, tuy chưa hoàn hảo lắm nhưng vẫn ổn :D
     

    Các file đính kèm:

  17. macheoo

    macheoo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/10
    Bài viết:
    15
    tui co 1 so map nhung ko biet khoa' map nhu the nao
    tuc la` ko cho ai vao map dc
    chi? dum` voi
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    1) Nên viết có dấu bạn ơi :(
    2) Bạn vào mục tổng hợp đọc chưa ? Nó ở đây, nhưng có khóa thì sẽ có thợ mở khóa mà thôi ;))

    Anh Tom thực ra có làm đấy, chỉ là bạn không biết thiên biến vạn hóa thôi ;))
    Mã:
    UnStackItem
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
        Actions
            Set TempUnit = (Hero manipulating item)
            Set TempItem = (Item being manipulated)
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TempItem2 = (Item carried by TempUnit in slot (Integer A))
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Item-type of TempItem2) Equal to (Item-type of TempItem)
                            TempItem2 Not equal to TempItem
                        Then - Actions
                            Hero - Drop TempItem from TempUnit
                            Item - Remove TempItem
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/1/11
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho mình hỏi vài cái như sau:
    _Mình muốn item Ring, chỉ có hero dạng Agility mới có thể sử dụng, còn 2 dạng còn lại khi mang item Ring thì rớt ra.
    _Chỉ số giảm dame của các loại armor nằm chỗ nào.
     
  20. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    anh Rex hoặc ai đó up cho mình demo skill "Tứ Tượng Đồng Quy" và "Thiên Địa Vô Cực" trong map Kiếm Thế được ko ? thanks nhìu :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này