[PC] Dead Space 2 - Retail Vesion

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi death_evil_91, 29/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. aramir

    aramir In memory of Desmond Miles GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    18,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thằng Nolan Tross bị ngỏm thì coi như toàn bộ nv trong Aftermath toi sạch, con Cho thì nó khoan vào não thì coi như không
     
  2. luv_is_wind2

    luv_is_wind2 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/5/09
    Bài viết:
    2,557
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    kết nhạc lúc isaac ngồi gục xuống
    nghe rất là phê \m/
     
  3. Boy_Tokyo_Sakai

    Boy_Tokyo_Sakai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/5/08
    Bài viết:
    549
    Nơi ở:
    Thiên đường
    Mấy con này tui cứ cầm line gun ra camp sẵn một goc rồi đợi, du kích trở thành bị du kích =))
    p/s:Quân giải phóng thì đánh du kích nhưng mà quân Bắc Việt đánh chính quy với Mỹ cũng khiến nó khổ rồi=))
     
  4. JangSH

    JangSH Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    6,796
    Nơi ở:
    भियतन
    Mấy bạn chơi cấp khó có phải vác cái limb nó đi vòng vòng qua từng cửa để tiết kiệm đạn ko, hay còn cách nào tiết kiệm đạn hơn?
     
  5. thanhtan2107

    thanhtan2107 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/6/07
    Bài viết:
    653
    mấy con bình thường thì 1 shot ngay tay, bốc cái tay quăng lại :) , maximum dmg plasma, dmg kinesis, full statis, mua giáp mới ngay khi có để lấy mấy cái bonus point, mình chơi cấp zealot nhiêu đó thôi :D
    vác limb là thường xuyên rồi :)), mà mấy cái không nhọn quăng cũng chết mà, lâu hơn tí :(
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/2/11
  6. Joshua_Mai

    Joshua_Mai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/1/09
    Bài viết:
    619
    Mấy con stalker thì mình dùng dominator (súng bắn mìn ) gài vài quả , sau đó camp. Cảm giác nghe tiếng nổ và tiếng rên tụi nó sau lưng rất là đã.
    Hiện đang mang theo seeker,cutter, line, dominator. Mới mua force shotgun mà không biết nên thay khẩu nào trong 4 khẩu trên
     
  7. bumbui

    bumbui Guest

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    1,379
    Detonator chứ bác.
    Mình cũng biết là có mấy món khắc tinh của con Stalker nhưng ngặt nỗi toàn gặp chúng khi không có mấy món đó trong tay :| Chỉ có mỗi cây Force Gun (lúc chưa upgrade nên rất yếu) và 14 viên Plasma Cutter. Thế là chỉ còn cách lợi dụng bug cánh cửa để có thời gian.
     
  8. JangSH

    JangSH Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    6,796
    Nơi ở:
    भियतन
    Đầu game gặp con tripod mình có mỗi bài stasis vào người nó rồi bắn sau đó lại chạy nạp stasis bắn bằng plasma cutter tiếp. Ko bít có cách nào hay hơn ko các bạn?
     
  9. XileRo56

    XileRo56 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    4,417
    Nơi ở:
    Planet Earth
    Đoạn trên tớ trích nguyên từ Gamek xuống, phải nói thật k hiểu thằng điên nào viết bài này, càng đọc càng thấy ngu dân và đần độn. Đầu tiên nó bảo đồ họa bị trừ điểm vì mô hình khuôn mặt nhân vật gượng gạo, chơi từ đầu đến cuối game chỉ nhìn thấy mặt của đúng mấy nv sau: Isaac, Elie, Tross, Hans Tiedemann và Nicole với bộ mặt máu me k có biểu cảm. Bản thân tớ thấy nv biểu cảm đâu ra đấy, nhất là những đoạn nhìn thằng Stross hoảng loạn và Tiedemanm giận dữ, khuôn mặt sầu thảm của Isaac trong đoạn kết game cũng rất thật vậy mà nó kêu biểu cảm k mượt mà. Mảng sound bản thân tớ thấy tốt hơn p1 rất nhiều ở điểm nó mang nhiều yếu tố âm thanh hơn, tạo nên sự hỗn tạp và kinh dị cho game. Gameplay vẫn giữ từ p1 và được kế thừa ở p2, hoàn toàn k có gì khó khăn để làm quen bởi nó chỉ có Chạy + Ngắm bắn và Stomp (dẫm), thậm chị còn được lược bỏ Ngồi và Nhảy mà những game khác thường có ~.~. Điểm tiếp theo là điểm ngu nhất mà tớ đọc được, Nói rằng game ko hỗ trợ Radar và có qá nhiều cảnh tối =)), sự sợ hãi nằm ở cái hoang mang, ko biết quái sẽ xuất hiện ở chỗ nào, tường hay trần nhà để mà chuẩn bị, tăng tính kinh dị lên mức tối đa, hơn nữa từ p1, No HUD (No Heads Up Display) cũng là một điểm đặc biệt tạo nên điểm nhấn của DS, thêm cái Radar vào có phải ngu đần ko? Tiếp theo là câu: "Có quá nhiều cảnh tối", có điều gì kinh khủng hơn việc bị hạn chế tầm nhìn và khó qan sát những nguy hiểm xung quanh mình? Hơn nữa bóng tối của DS đã tạo nên phong cách riêng của game từ p1 =.=, Bạn không thể xác định được khoảng cách an toàn giữa mình với đối phương và rất khó chọn được vị trí thuận lợi để không bị đánh từ phía sau.=> Nếu luôn biết quái vật xuất hiện từ hướng nào để chuẩn bị và chọn được vị trí tôt nhất để thủ an toàn thì còn chơi làm gì nữa, nên quay sang Gears of War bắn cho đã =.=. Và nó bảo gamer sẽ tử nạn nhiều lần trong qá trình chơi, phải nói thật mức Zealot tớ chết đúng 1 lần khi chơi từ chap 1 -> chap 8 (Hardcore thì chưa unlock được), còn mức Casual và Normal mà chết nhiều lần thì đúng là bại não nặng =.=. Cuối cùng là thời gian load game, console thì tớ k biết nhưng chơi trên pc thì trò này k có cái gì gọi là load, ngoại trừ việc quit ra và vào lại thì phải load tầm 4 ~ 5s =.=. Nói thật k đọc thì k sao chứ cứ đọc là thấy ngu, k hiểu mấy thằng đấy nó chơi chưa mà nhận xét dồ dại như vậy? Nhận xét dưới góc độ cá nhân tác giả thì k sao, ai ngờ nó chơi luôn 1 câu: Rõ ràng, đây là những chi tiết sẽ khiến game thủ phật lòng ở Dead Space 2.
    Rõ ràng Gamek càng ngày càng imba, có lẽ phải sang web nước ngoài xem tin thôi =.=
     
    mike358015 thích bài này.
  10. A. E. Tony Stark

    A. E. Tony Stark Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/12/08
    Bài viết:
    963
    Nơi ở:
    Hi Hi !!!!!!!
    nhiều chữ quá...

    kệ gamek đi, viết gì kệ nó, chắt lọc thông tin mà đọc, cần gì phải ức chế với bài viết của 1 cá nhân như thế.
     
  11. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,621
    Nơi ở:
    -xXx-
    ^ Vãi, thg`viết bài trên đúng là ngu thật, chẳng hiểu nó có biết chơi game ko nữa =))
    Nhg~ điểm sáng của game thì nó lại phán trở thành nhg~ điểm tối, trình hơi bị uyên thâm ;))
    (Vừa cmm chửi rồi, ko biết có đc đăng ko đây) ;))
     
  12. DarkRaven

    DarkRaven Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/8/06
    Bài viết:
    861
    Xin lỗi khúc này mình bị kẹt rồi ai giúp với. Nó chỉ đường đi vào đó mà lại k thấy công tác mở cửa. Còn bên tay phải là 1 cửa kính mình bắn 1 cái là bị hút ra ngoài
    [​IMG]
     
  13. A. E. Tony Stark

    A. E. Tony Stark Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/12/08
    Bài viết:
    963
    Nơi ở:
    Hi Hi !!!!!!!
    vào phòng đối diện, ấn F hút hết mấy cái tấm kim loại ra, sẽ thấy cuc pin ở gần cái ghế, rút pin ra rồi cắm vào bảng mạch cạnh cái cửa.
     
  14. DarkRaven

    DarkRaven Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    10/8/06
    Bài viết:
    861
    ^Cảm ơn bác rất nhiều. Năm mới may mắn :D
     
  15. bumbui

    bumbui Guest

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    1,379
    Hình như đoạn biểu cảm khuôn mặt của Franco (lão bác sĩ bị biến thành necro) là chưa đủ đối với anh viết bài.
    Chắc cuộc đời anh này cũng "biểu cảm" dữ lắm...
     
  16. aramir

    aramir In memory of Desmond Miles GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/05
    Bài viết:
    18,209
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tớ đọc từ chiều, cũng muốn chửi nhặng lên, những ngẫm lại lại thôi. Cá nhân tớ thấy topic DS2 bên voz còn kém chất lượng vãi ra, nữa là thằng gamek :(
     
  17. Faust

    Faust Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/6/05
    Bài viết:
    438
    Thích có radar đấy, làm game dễ hơn nhưng có thể balance bằng bán kính ngắn thôi (có thể nâng cấp), tăng số lượng, tốc độ và độ trâu của quái lên. Cảm giác chấm đỏ đầy xung quanh, you are surrounded, tuyệt đấy chứ. Và khi người chơi đã phụ thuộc radar rồi, thi thoảng cho nó hỏng hay cho loại quái tàng hình bất thần xuất hiện thì sẽ vô cùng căng thẳng. Mà game này quái hay nhảy từ tường ra ngay trước mặt, radar cũng chả tác dụng mấy, những chỗ nó ở xa thì còn tởm hơn, vì thấy lúc nhúc mà ko biết là đứa nào.

    Oh well, nói ở đây cũng chả để làm gì.
     
  18. JangSH

    JangSH Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    6,796
    Nơi ở:
    भियतन
    Ko biết phải tại máy mình ko mà mấy đoạn nói chuyện của Isaac với mấy người còn sống sót trên đường đi ấy, ngta thì nói chuyện có cử động môi còn anh Isaac thì chỉ toàn nói tiếng bụng thôi. Tiếng thì có mà mồm thì ko hề mấp máy.
     
  19. tuyenbrook

    tuyenbrook Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    795
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Bác đừng cứ đi theo cái chỉ dẫn, chỗ nào có cửa nên đi hết, như thế mới kiếm được nhiều đồ + khám phá game hơn.
     
  20. tqui22

    tqui22 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    12/1/08
    Bài viết:
    4,317
    mấy cái thằng " thợ viết " của gamek thì thôi đừng nói đến, vê lờ lắm :-<
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này