Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    ai trả lời giúp e cái này với
    30 char.//
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Lâu không lên box nhộn hẳn ra, đủ gương mặt mới cả :D. Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhá \:D/

    Vấn đề lớn đó, spell chứ đâu phải lắp ghép như đồ chơi mà thành được. Bash bạn chỉ có thể dùng như dummy skill, (lợi dụng tooltip và passive icon chứ chẳng thêm gì khác được). Tôi có thể nói sơ qua việc hoàn thành như sau: tạo Dummy spell = Bash như đã đề cập, tạo 1 dummy unit có Evenomed Spears. Tạo trigger mỗi lần 1 unit bị đánh (có đk gì đó), nếu % chance là cho phép thì tạo dummy có chiêu Evenomed đó và Order Last created unit attack once unit bị đánh. Dĩ nhiên passive skill này stack với orb effect và Mask of Death.

    Là không có dòng nào cả [-X. Đơn giản vì muốn mưa búa, model effect cây búa phải là rơi từ trên cao xuống , mà trong WE không có trừ khi bạn tìm bên ngoài (tớ cũng chả biết nó nằm đâu đâu:(). Dù có vào Effect chỉnh thì chỉ có 1 rừng búa nằm trên đất mà thôi.

    Cách 1: Theo mình nghĩ, set sẵn chế độ tăng damage base (ex: 1 Main attribute thì 2 dam), attack index, damage base, set các số item có cộng damage, buff có cộng damage. Trong trigger tính và cộng dồn nó lại, sẽ ra base hero damage dùng cho spell. (Map càng to sẽ càng vướng:D).
    Cách 2: có tìm hiểu sơ qua nhưng không test, tạo 1 unit y chang Hero (item, buff), tạo 1 dummy có amor = 0 và unarmor ( đảm bảo Damage không bị giảm) và kiểm tra trên unit phụ đó.

    Đúng và sai :D, ko cần protect vẫn có. Nó là script của cả map, tức những gì nằm trong Trigger Editor sẽ được ghi ở đây
     
  3. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Ai biết làm kill 3 của viper ko ? thanks nhìu.
     
  4. TL Phúc Trung

    TL Phúc Trung Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/1/11
    Bài viết:
    111
    có ai bít làm system trag bị đon giản cho xin :D
     
  5. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @wolf: rất đơn giản, random integer 1 and 100 less or equal to 35 (cái này thì ko có gì). và nếu muốn dps. thôi mình luôn cái demo cho lệ :DEvenomed Spears
     
  6. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    đúng và sai :D, đó là all những trigger viết thành jass -> và cũng như viết jass các vị trí xuất hiên các Unit - doo mình trag trí sắp đặt sẵn trên terrain
     
  7. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    Bác nào chỉ em làm sao để làm cho quái hồi sinh tại 1 bãi, cứ chết thì sau xx giây sẽ hồi sinh lại.
    À và còn làm cho khi quái chết hiện ra tiền(giống dota).
     
  8. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Neutral Hostile mặc định sẵn sẽ rớt tiền rồi bác.

    Câu 1 vào đây đọc.
    Câu 2 dùng lệnh Player - Turn bounty On for Player X ( Player dùng làm computer, ở Dota là Senti và Sco).
     
  9. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    ai chỉ mình làm 1 skill khi cast vào 1 đám lính thì đám lính đó sẽ mất skill attack bình thường
    ai bik gắp nha :d
    Thank nhiều lắm!!!
     
  10. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    @lone: bạn nói rõ hơn chút về làm spell với dame base của hero được hem? mình hok hỉu rõ lém @@.
    Hay bạn làm 1 map demo giúp mình đi. Spell Thunder Clap. Dame = Lv of spell x dame base của hero
    P/s: Ai làm giúp mình một nhiệm vụ = jass với
     
  11. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    bạn có thể giới thiệu cho mọi người 1 map như vậy thì mới nghiên cứu được chứ , nếu ko thì lấy main stat xài tạm cũng được.
    p/s : ai có thể giúp mình hiểu di chuyển kiểu vòng cung ( khinh không cũng được ) trong trigger là làm kiểu gì ko.
     
  12. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Bạn dùng skill Silence đó thay vì check là Spell thì bạn check là Melee và Ranged
    Chúc may mắn
     
  13. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho em hỏi tại sao khi chỉnh khoảng cách kill shockwave trong war dài ra thì độ chênh lệch miss càng cao kill ko đi đúng hướng ? shockwave khi active làm sao để thấy kill có tầm nhìn như 1 unit ? Pro zúp dùm Thanks nhìu.
     
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    khó hiểu quá? cứ kill kill cái gì ko biết? bạn nói rõ đi nào
     
  15. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    tôi mới tìm một model đẹp nhưng ko bik làm sao để cây búa của ông già lùn lùn ấy thành cục băng giống map Lengen

    ---------- Post added at 22:22 ---------- Previous post was at 22:18 ----------

    (thêm) cho câu tôi mới tìm một model đẹp nhưng ko bik làm sao để cây búa của ông già lùn lùn ấy thành cục băng giống map Lengen :

    + với các chiêu như dặm đất có cái vòng xuất hiên
    + sao băng thành Búa
    + cách gắn item này là ví dụ : súng thường khi mua ITEM rùi dùng thì súng thay đổi
     
  16. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    E có 1 cái trigger như thế này ... Nhưng khi move nó chỉ move 11 Unit còn cái unit thứ 12 vẫn ko đc move ... Vậy e sai ở đâu vậy ... Ai chỉ dùm nha ... Thanks nhìu :((
    Mã:
    Start Move
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to StarGame
        Actions
            Set DuelGroup[1] = (Units in (Entire map) matching ((((Matching unit) is A Hero) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True)))
            Set DuelGroup[2] = (Units in (Entire map) matching ((((Matching unit) is A Hero) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an ally of Player 7 (Green)) Equal to True)))
            Unit Group - Pick every unit in DuelGroup[1] and do (Unit - Make (Picked unit) Invulnerable)
            Unit Group - Pick every unit in DuelGroup[2] and do (Unit - Make (Picked unit) Invulnerable)
            For each (Integer A) from 1 to 2, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in DuelGroup[(Integer A)] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Set DuelCurrentPosition[(Player number of (Owner of (Picked unit)))] = (Position of (Picked unit))
                            Unit - Set life of (Picked unit) to 100.00%
                            Unit - Reset ability cooldowns for (Picked unit)
                            Unit - Set mana of (Picked unit) to 100.00%
                            Unit - Remove Negative buffs from (Picked unit)
            For each (Integer A) from 1 to 2, do (Actions)
                Loop - Actions
                    For each (Integer B) from 1 to 12, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Set DuelTempUnit = (Random unit from DuelGroup[(Integer A)])
                            Set DuelPlayerNames[DuelPointIndex] = (Name of (Owner of DuelTempUnit))
                            Unit - Move DuelTempUnit instantly to DuelistPosition[DuelPointIndex], facing Default building facing degrees
                            Unit Group - Remove DuelTempUnit from DuelGroup[(Integer A)]
                            Unit Group - Add DuelTempUnit to DuelGroup[3]
                            Set DuelPointIndex = (DuelPointIndex + 1)
            For each (Integer A) from 1 to 8, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Camera - Pan camera for (Player((Integer A))) to (Center of Duel Center  Spawn  <gen>) over 1.00 seconds
            Floating Text - Create floating text that reads VS at DuelArenaCenter with Z offset 0.00, using font size 17.00, color (0.00%, 0.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
            Sound - Play BattleNetTick <gen>
            Wait 1.00 seconds
            Floating Text - Create floating text that reads 3 at DuelArenaCenter with Z offset 0.00, using font size 17.00, color (0.00%, 0.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
            Sound - Play BattleNetTick <gen>
            Wait 1.00 seconds
            Floating Text - Create floating text that reads 2 at DuelArenaCenter with Z offset 0.00, using font size 17.00, color (0.00%, 0.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
            Sound - Play BattleNetTick <gen>
            Wait 1.00 seconds
            Floating Text - Create floating text that reads 1 at DuelArenaCenter with Z offset 0.00, using font size 17.00, color (0.00%, 0.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
            Sound - Play BattleNetTick <gen>
            Wait 1.00 seconds
            Floating Text - Create floating text that reads Start ! at DuelArenaCenter with Z offset 0.00, using font size 17.00, color (0.00%, 0.00%, 0.00%), and 0.00% transparency
            Unit Group - Pick every unit in DuelGroup[3] and do (Unit - Unpause (Picked unit))
            Unit Group - Pick every unit in DuelGroup[3] and do (Unit - Make (Picked unit) Vulnerable)
    
     
  17. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ai xem hộ mình trigger này nó có leak chỗ nào thì giúp mình sửa chứ lúc cast có vẻ lag.
    Mã:
    Spell Action
        Events
            Time - Every 0.20 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set SpellTime = (SpellTime + 0.20)
            Set SpellGroup = (Units within 400.00 of SpellPoint matching ((((Matching unit) is A structure) Not equal to True) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of SpellCaster)) Equal to True
            Unit Group - Pick every unit in SpellGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Spell Dummy for (Owner of SpellCaster) at SpellCasterLoc facing Default building facing degrees
                    Set SpellDummy = (Last created unit)
                    Unit - Set level of Spell(dummy) for Spell Dummy to SpellLevel
                    Unit - Add a 2.50 second Generic expiration timer to SpellDummy
                    -------- ////////// --------
                    Unit - Order SpellDummy to Special Archimonde - Finger Of Death (Picked unit)
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_SpellGroup)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    SpellTime Greater than or equal to 2.00
                Then - Actions
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_SpellPoint)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_SpellCasterLoc)
                Else - Actions
    hỏi thêm là có spell (cast vào target) nào chỉ gây dam , ngoài ra ko có 1 tác dụng nào hết và có missle art ( mấy cái skill sét ko có missle art và thêm vào cũng ko có ).
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/2/11
  18. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Làm ơn giúp em viết 2 cái trigger trên với! Cảm ơn rất nhiều.
     
  19. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ai Tìm hộ e lõi với :((
    Spell FireBolt ... Bạn thử xóa mấy cái duration rồi đổi missle xem :D
     
  20. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    cho hỏi :


    tôi mới tìm một model đẹp nhưng ko bik làm sao để cây búa của ông già lùn lùn ấy thành cục băng giống map Lengen

    (thêm) cho câu tôi mới tìm một model đẹp nhưng ko bik làm sao để cây búa của ông già lùn lùn ấy thành cục băng giống map Lengen :

    + với các chiêu như dặm đất có cái vòng xuất hiên
    + sao băng thành Búa
    + cách gắn item này là ví dụ : súng thường khi mua ITEM rùi dùng thì súng thay đổi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này