[SKINS][GameVN CS skin collection] Kho skin Counter-Strike GameVN

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 16/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tui chưa sửa lại 1 animate trong chuỗi animate bao giờ,nói chung là chưa mò đến,hơn nữa là tui ko load khẩu đó nên xin miễn phát biểu ý kiến!^^
    Chuyện cũng bình thường mà,bỏ qua đi nhé boxcsgamevn.
     
  2. muaanhcuoivo

    muaanhcuoivo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/9/08
    Bài viết:
    49
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    ai có cho bạn này cái& thấy xin lắm quá rồi . mới tấp tành tạo mấy skin p_ w_ từ v_ ( tạo được skin w_ rồi) khi tạo skin p_ thì không hiểu cách tìm bone của skin p . ai chỉ cho mình cách tìm cái .mà làm sao để biết đấy là bone của skin p ( xem video rồi nhưng ko hiểu)
     
  3. anonymous200400

    anonymous200400 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    1,010
    Nơi ở:
    Đâu ?
    Chỉ cần dựa vào hướng dẫn skin W thui , cách tìm bone của nó thì qua phần Joint, tick vào ô Draw vertex w..... rồi dò trong các bone trên có bone nào mà đỏ skin lên thì bone đó là p, assign vào skin cần làm p, mấy bước trước thì y như mấy bước đầu của w_ thui(move,rotate,.....)
     
  4. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Set keyframe mới đè lên frame cũ được bác ạ.
     
  5. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
    cái này chuẩn nhưng kiểu gì cũng phải tăng lên 1fram, nhưng thằng nào khôn có thể bỏ được, nhưng ít người nghĩ ra lắm,
    cách đó là lúc inport thì set 1 fram vô trong thì lại bỏ cái fram đó đi, tùy nếu import set 1 fram thì bên trong giảm đi 2 fram so với số fram trong chuỗi
    Oài bây giờ mới để í cái avatar của mình hỏng rồi :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/11
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Đơn giản thôi, frame 1 thì có thể giữ lại còn lại thì set đè lên frame còn lại.. Không nhất thiết phải tăng bớt làm gì, giữ nguyên đúng frame mà set đè lại cũng được..
    Muốn bảo vệ bản quyền thì giờ hay nhất là mã hoá mdl để khi decompile thì nó không ra smd của súng.
     
  7. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Không biết cách mã hóa như thế nào, mình cũng giống nhiều người muốn chia sẻ sản phẩm cho nhiều người khác sử dụng nhưng không muốn bị chĩnh sữa , nên đang tìm cách nào để kho decompli ra thì lỗi animate. Hiaz đôi lúc tự hỏi không biết bản thân mình là đứa ích kỷ keo kiệt hay là người có cái tôi hơi lớn một chút:(
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Dùng ps pad mở mdl ra rồi chỉnh mã số, nhưng mà không rõ là phải edit đoạn mã nào..nếu mà không cẩn thận ngu luôn mdl chứ không đùa..
     
  9. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
    cứ khóa cụ nó vào đê, keo kiệt cái khỉ gì hả bác, chứ để bọn nó Edit thế rồi lại không ghi nguồn như 1 số thằng vn-zoom đó,Edit mấy khẩu của mình mà toàn ghi nguồn tên nó mới sợ chứ,có khẩu mấy thằng tử tế thì ghi đúng nguồn,tốt nhất là như thế, đêý điển hình nhìn hàng lephuchien xem con ak-47 ý nó cho đủ loại nguồn từ tàu đến việt nam =))
    khẩu m4a1 của mình cũng thế, mình ức chế xóa cụ nó cái ani tháo giảm thanh đi giờ khẩu nào cũng không có ani đó =))
    ngày kia up khẩu đầy đủ :))
     
  10. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tôi chả sợ thằng nào ăn trộm rồi không ghi nguồn cả, bên VNZ có mod lo vụ ấy
     
  11. vipmember257

    vipmember257 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Nam Định VIP
    cũng k cần f? nói nặng lời đến thế , bức xúc quá thì cũng bình tĩnh thôi [-X[-X[-X
     
  12. boxcsgamevn

    boxcsgamevn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/8/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    dead cities
    http://www.vn-zoom.com/f224/skin-kho-skin-cs-vnz-753962-248.html
    các bác xem giõ ràng của lephuchien mà sao nó lại ghi by boxcsgamevn
    có mỗi cái draw của em
    đêý vn-zoom đêý , không thấy rì đó hả, thấy nó up nhìu wa làm cái draw luôn . khẩu này ổng làm draw xấu :D

    ---------- Post added at 16:24 ---------- Previous post was at 16:01 ----------

    http://www.vn-zoom.com/f224/skin-kho-skin-cs-vnz-753962-237.html
    con anaconda này mà nó cho animate Cf 98%
    con này làm chơi, lúc đang thèm bắn anaconda mà giờ nó tung khắp =))
     
  13. ThanhJunior

    ThanhJunior T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/2/10
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Vẫn cố lôi việc cũ ra để mà quăng tạ nhau à :-<
    Tưởng giải quyết xong từ nãy chứ.
     
  14. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Chú boxcs hung hãn in ít thôi.. Cái gì cũng phải nói chuyện đàng hoàng , đừng có troll lên như vớ được như thế.
     
  15. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    phuonglong003 thích bài này.
  16. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Hàng của Zombie-mod.ru hả ?
     
  17. duyhoang_tina

    duyhoang_tina C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/7/09
    Bài viết:
    1,968
    Nơi ở:
    Bóng tối...
    Cho hỏi là sao khi tui decompile 1 v_model ra, khi compile lại skin đó lại bị thụt tay vào 1 ít nhỉ, hay là đánh dấu nhầm vào cái nào trong MS3D ?
     
  18. usakagamer

    usakagamer T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/07
    Bài viết:
    525
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thụt là sao, chưa gặp bao giờ, cho tui xem cái hình coi. không thì ông dùng JHLMV mà decompile, cái đó dùng ổn lắm
     
  19. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    kartiso gì đó... tôl trong ms3d đó.... tôi đang ở NET nên không nhớ tên..
     
  20. usakagamer

    usakagamer T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/07
    Bài viết:
    525
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cũng sử dụng tool này nhiều lần, nhưng chỉ bị lệch UV thôi, xem cái hình " thụt " tay xem nào ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này