Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Izi_Custom

    Izi_Custom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    1
    Các bạn ơi,mình muốn biết là làm sao để thay đổi cursor như trong Vl2 của anh sky vậy
     
  2. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Mình Thấy cái Item nó có cái Bonus Damge +10 Vậy muốn chỉnh nó +200 hay 3000 thì làm kiểu gì vậy :(
     
  3. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Bạn phải tìm abilities của cái item đó, edit lại thành 200 hay 300 tùy thích là được.
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Bạn cần có skin (texture) cho nó, ví dụ 1 cái trên hive.

    Import nó vào map của bạn, vào Import Manager copy đường dẫn của nó. (stick Use Custom Path rồi copy)

    Vào Tab Advance > Game Interface > Stick vào Use Custom Game Interface, tìm dòng Model - Cursor, chọn nó và paste vào dòng thứ 3 (Custom)
    Với cách này thì tất cả người chơi đều dùng 1 loại cursor chung.

    Bộ Dota mới có ah, nó chỉ là Building có hình unit, pathing = none. Vậy thôi :D
    Stat - Is a building = True
    Normal Ability: Invulnerable
     
  5. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    ai giúp mình khi HERO lượm item thì có đồ đó hiện ra????
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Trước hết cần phải có model bạn muốn hiện. (tìm đâu đó import vào)
    Vào phần Ability, tìm ability của cái item đó mà sửa.

    Ví dụ Item kiếm có Ability Item damage bonus +1. Tìm Ability này rồi:
    - phần Art -Target chọn model kiếm bạn đã Import.
    - phần Art - Target Attachment Point 1, Add string vào là handleft
    - phần Art - Target Attachments sửa thành 1

    Giáp áo thì String là Chest, mũ thì head
     
  7. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
  8. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    4 con Zombie chia đều cho 4 play ở 4 gốc
     
  9. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    cho mình hỏi làm sao để lấy icon Strenght Agility Intelligent ?
     
  10. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
  11. trichuot098

    trichuot098 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/10
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    TP.HN2
    Trong Interface ý tìm mục icon của các STR,AGI,INT đó copy phần chữ vào 1 tờ notepad rồi khi cần paste nó vào
     
  12. BlackWings

    BlackWings Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    57
    Làm sao tạo được cái effect trên cao thế mọi người, thấy có vài map làm được như thế.
     
  13. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Vậy Chỉnh Cái Ability Item đấy ở đâu vậy .Bạn có thể nói rõ chỗ đấy ở đâu không
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    rồi sao nữa?

    tạo một custom unit từ unit bay (Dragonhawk Rider, Flying Machine,... ) rồi chỉnh Art - Model là effect cần thiết, chỉnh Movement - Height tới giá trị cần

    sau đó khi "tạo effect" này thì tạo custom unit trên
    và add expiration timer cho unit này (để nó tự chết)

    vào Object Editor \ Abilities tìm ability Item Damage Bonus (+10) rồi chỉnh Data - Attack Bonus
     
  15. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Sẵn có người hỏi về Effect trên cao, bác Tom chỉ giúp em sao "đụng" đến được cái Effect trên mặt đất của Thunder Clap không? Dummy to nhỏ, bay hay bộ thì cái Effect đó vẫn to như cũ và nằm sát đất vậy?
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái đất nứt á? kích thước cái đó đã được cố định rồi, ko scale bằng dummy đc :-??
    chính xác nó là một "ubersplat", tham khảo post này để biết cách thêm custom ubersplat
     
  17. macheoo

    macheoo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/10
    Bài viết:
    15
    làm sao để điều chỉnh máu của lính,đamge lính > 500k vậy (max là 500k)
    chỉ mình với nhé
     
  18. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Uầy, hay thế mà h mới biết đấy :D, cứ tưởng cái gì cũng dùng model. Nhưng mà ảnh blp không hộ trợ transparent... làm thế nào để phần nền màu đen của ảnh khi vào game sẽ thành trong suốt :D
     
  19. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    ai trả lời bài này giúp em với :((
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vụ transparent thì họ dùng "alpha channel", nếu ko biết về cái này thì cứ save ảnh png rồi convert ra blp

    theo hướng dẫn gì?
    model import vào mà ko thấy thì chỉ có import sai
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này